Cười rụng răng với chuyện tình lỡ “ăn kem trước cổng” của cô gái với anh bạn thân gay bẩm sinh

Trong vô số cách tán gái thì phải nói cách của chàng trai Bách Khoa Hà Nội này đúng là độc nhất vô nhị Chia sẻ về chuyện tình của anh chàng “không thích con gái” với cô gái lúc nào cũng tự cho mình xấu xí đã gây một làn sóng không nhỏ trong cộng đồng, nhất là với những ai còn cô đơn thì tha hồ mà ghen tỵ luôn

Cùng xem qua chuyện tình ấy có gì đặc biệt nhé:

collage_photocat35
“ CHUYỆN TÌNH CHÀNG GAY VÀ CÔ GÁI XẤU XÍ “ – Bạn nữ nào có thằng bạn thân thì càng nên đọc

Mình k48 có thằng bạn thân học Bách Khoa. Hai đứa chơi với nhau từ thời ở chuồng tắm mưa! Nhà cách nhau có vài trăm mét. Bố mẹ 2 đứa cũng biết nhau nữa, còn luôn gán ghép 2 đứa với nhau. Học cùng nhau từ mẫu giáo lên hết cấp 3. Nó thì học giỏi hơn mình, thi cấp 3 vào A1, mình A2. Nó làm đơn chuyển sang học cùng mình. Vì thế mà mình quý nó lắm! Đẹp trai, cao, trắng còn học giỏi nữa! Mình thì lùn, béo nhưng mà không đen lắm, được cái dễ thương nên ai cũng quý ý!

Hai đứa suốt ngày gắn với nhau như hình với bóng, đi đâu cũng đi cùng nhau. Nhiều đứa con gái trong trường thích nó lắm, từ các em khoá dưới đến các chị khoá trên, suốt ngày mua kẹo bánh để hốc bàn nó. Mình đã béo lại càng ngày như cái lu vì phải xử lí đống kẹo bánh thay nó. Nhưng nó chẳng bao giờ để ý đến mấy người ấy mặc dù có những đứa vừa xinh, chân dài tới nách, gia đình khá giả, còn học giỏi nữa. Mình cũng bị bọn con gái ghét lây vì suốt ngày đi với nó. Rõ khổ. Nhưng mà kệ xừ chúng nó mình méo quan tâm. Rồi một hôm, mình tâm sự với nó hỏi sao không thích những bạn kia, có bạn xuất sắc lắm mà… Và tôi đã sốc tận óc khi nghe nó thú nhận nó bị gayyyyy!!! Tôi không thể miêu tả cái cảm xúc của tôi như thế nào lúc ấy cả! Buồn cho bố mẹ nó, có mỗi thằng con trai! Nó nói tui giữ bí mật giúp nó vì nó sợ chẳng nói với ai cả! Sốc cực, có bao giờ tui nghĩ nó gayyy đâu. thế là từ đó mình chơi với nó như 1 đứa con gái thoải mái đến nỗi đi mua BVS cũng rủ nó đi cùng ý Hết 3 năm cấp 3!

Lên đại học nó chọn thi Bách Khoa vì nó thích trường ấy từ trước rùi! Còn mình học kém hơn nên chọn thi Thương Mại! May thay cả 2 cùng đỗ cả. Hai đứa chọn 2 phòng trọ riêng gần trường và đều ở 1 mình cả! Thế là cứ cuối tuần thì mình sang phòng nó chơi rồi tuần thì nó sang phòng mình chơi! Thứ 7 sang rồi chiều chủ nhật về, ngủ qua đêm ở đấy. Rảnh là mình sang chỗ nó nên cũng chẳng muốn tìm người yêu gì cả! Dù có nhiều người theo đuổi. Căn bản chẳng thấy hợp với ai cả. Nó cũng thế, chẳng bao giờ thấy giới thiệu bạn trai cho mình cả . Mình thì vô tư thoải mái lắm nên chẳng nghĩ ngợi gì. Nó không thích con gái mà thế nên cứ sang phòng nó hay ở phòng mình chẳng bao giờ mặc áo ngực, đến nơi là cởi hết. Đi ngủ toàn ôm nó, rồi tắm cũng có thèm chốt cửa đâu! Có lần nó nhắc mình nhưng mình cũng mặc kệ, riết rồi nó cũng quen ấy Cuối cùng thì không hiểu sao, không biết là quá thân thuộc vì chơi cùng nhau từ bé hay mình đã có cảm giác đặc biệt với nó. Xa thì nhớ. Lúc nào cũng muốn gặp nó, mới đầu thì ít xong thì càng ngày càng nhiều hơn. Nhưng mình khổ sở vô cùng, yêu đơn phương, biết là không thể có kết quả gì mà mình không thể ngăn nổi bản thân thích nó! Hơn hai mươi năm trời lần đầu có cảm giác thích 1 người, nó mãnh liệt đến nhường nào! Nó thì lại chiều mình, hay đưa đi ăn, đi mua đồ các thứ làm mình lại càng thích nó!

Thời gian cứ thế trôi đến khi khoa mình tổ chức lễ tốt nghiệp hồi tháng 6 ấy! Bố mẹ bận không lên được lại còn mỗi mình nó! Mình cũng rủ nó đến chụp ảnh lưu niệm ấy! Nó đến mặc áo trắng, bỏ trong cái quần đen mà kiểu kiểu baggy như của con gái ấy! Tóc undercut má ơi! Bọn con gái lớp mình cũng thiếu thốn hơi zai quá nên nhìn thấy trai đẹp là mắt mũi sáng rực ấy. Đứa nào cũng gato với mình vì cứ nghĩ nó là người yêu mình ý! Nó không giải thích nên mình cũng kệ luôn . Tối thì nó hẹn mình đi ăn, bảo ăn mặc thật đẹp vào! Mình hỏi lí do thì nó không nói. 6h30 nó đi xe sang đón! Hai đứa ra bờ hồ ăn kem rồi nó đưa mình ra hồ Tây lượn 1 vòng. Mình thì ngồi sau ôm nó như bao lâu nay vẫn thế. Thích cực ấyyy! Xong đến cái chỗ hơi tối tối nó họ xe lấy trong cốp ra một con gấu đưa cho mình bảo thích mình, kêu mình làm người yêu nó!!! Ôi cha mẹ thần linh ơi cái cảm giác lúc ấyy *éo thể tả nổi. Vừa vui mà còn vừa giận. Mình *éo nói được câu nào lúc ấy cả, người đơ như cây mơ. 5 phút sau nó dí con gấu vào người mình mình mới định thần lại hỏi nó: “Sao mày bảo mày bị gayy, đ** m* thế là mày lừa tao mấy năm trời… Thanh xuân của tao, trinh nguyên của tao, cái ôm đầu tiên, cái nắm tay đầu tiên của taoooo… Sao mày lại lừa tao, tao yêu mày bao lâu nay đơn phương mày, tao đau khổ, tao biết mày gay nên tao kiềm lòng lại không thích mày nữa nhưng không được, mày có biết bao lâu nay tao dằn vặt bản thân mình…”

Vừa nói vừa cầm con gấu đập vào người nó, nó cứ đứng im không nói gì. Cho đến khi mình bình tĩnh lại nói câu cuối cùng: “Cũng may bố chưa hôn mày nếu không lại mất luôn cái hôn đầu tiên.”. Đ** m* vừa nói xong nó hôn đánh chụt vào môi. Lại đơ, *éo nói được câu nào nữa. Phê quá mà!!!! Xong nó ôm mình thì thầm tao yêu mày, đ** m* lãng mạn kinh luôn! Lúc ấy mình hạnh phúc *éo tả được luôn ấy cứ dụi dụi vào ngực nó.

11h đêm hai đứa mới về phòng mình, cũng coi như người yêu cmnr! Lo nó đi về xa thế là kêu nó lên ngủ cùng mai về! Nó đang thi mà. Còn méo gì đâu mà ngại nhau nữa!!! Đây cũng là lần mình quyết định đúng đắn nhất cuộc đời.

Hiện tại là thế Cái đêm nó dụ dỗ mình! Nằm cạnh nó rồi nó kể lể yêu mình như nào, từ bao giờ rồi còn lập kế hoạch từ khi nào! Đ** m* nó không biết nó giấu giỏi hay tại mình ngu nữa! Xong mình cứ nghe cứ nghe đến khi bị nó cưỡng hôn phát, xong còn nói: “Cho tao nhé! Tao sẽ lấy mày, tao thề!”. Mình tin nó, cho nó, lần đầu tiên của cuộc đời các thứ cho nó hết! Đ** m* nó giỏi vãi, 1 phát xong luôn! Chậm kinh, 2 vạch! Chưa đi làm chưa gì cả, còn ăn bám chưa báo hiếu cho bố mẹ ngày nào. Không biết lúc ấy mình hoang mang cỡ nào! Gọi điện cho nó đến nó mua chục cái que thử thai! Hận *éo giết nó được ấy! Nó làm ra sản phẩm mà còn nghi ngờ mình. Mình vừa khóc vừa kêu! 10 que thử 2 vạch hết mà!!! Đ** m* nó, xong nó vẫn nhăn nhở chả lo lắng gì! Bình thường nó trầm lắm mà! Nó *éo nói gì cho đến khi mình ném con gấu vào mặt nó! Nó bảo: “Thôi đợi mấy hôm nữa tao thi xong tao đưa mày đi khám rồi về quê nói với bố mẹ cho cưới. Tao nói chịu trách nhiệm là tao sẽ lấy mày về là tao làm!”. Xong rùi nó ra mua đống bánh nào sữa nào cháo hộp về bắt mình ăn?!!! Thế là mình sắp lăn được rùi!

Đi siêu âm thì bầu được 3 tuần! Đến giờ cũng gần 2 tháng rồi. Mình thì sợ bố mẹ mình vì nhà mình ra giáo lắm, chẳng bao giờ chấp nhận chuyện ăn cơm trước kẻng đâu. Đến khi nó dắt mình về thưa chuyện với ba mẹ mình thì ông bà quay ngoắt 180 độ! Bố còn bảo: “Thôi không sao, có rồi thì cưới, may mà có con lấy chứ chắc nuôi nợ nó cả đời.”. Trời ơi không biết mình có phải con của ba mẹ không mà lại nói với mình như vậy trước mặt nó chứ… Mình bỏ vào phòng còn nó nhăn nhở như con chó ấy!! Bố mẹ nó thì quý mình lắm nên cũng giục cưới luôn! Ông bà chăm mình còn hơn cả nó! Nó thì lớn hơn, lại hay đùa vui vẻ hơn trước! Nó để mình ở nhà cho ông bà nội nuôi, 2 nhà gần nhau nên mình cứ sang đây ở riết ý !

Nó lên Hà Nội đi làm thêm để lấy kinh nghiệm ra trường nhưng lương nó cũng cao lắm so với sinh viên ấy! Nó thông minh mà. Đủ tiền mua sữa cho mình với con! Vừa chụp ảnh cưới hôm vừa rồi xong! Tuần sau là mình có chồng rùi đấy! Thằng bạn thân lừa gạt mình bao nhiêu năm trời!!! Bố mẹ chồng thì yêu thương! Đến giờ là hạnh phúc mĩ mãn rồi chứ không biết sau này thế nào cũng sẽ cố gắng vượt qua hết vì thiên thần bé bỏng sắp chào đời của chúng tôi!!!

Nguồn:VCU Confessions

Phải nói là cực kỳ bất ngờ với cái kết ngọt như đường của cặp đôi này luôn. Mối tình độc – lạ, đầy “chất xám” và đầu tư công phu suốt mấy năm trời này đã khiến nhiều người rút ra bí kíp tìm người yêu là… giả vờ không thích con gái như anh chàng này. “Lại có bài học kinh nghiệm rút ra: Cách tán gái tốt nhất là giả vờ gay để tiến sát đối phương.. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén ”, bình luận này của bạn Nam Nguyen đã được rất nhiều người ủng hộ.
Cùng ý kiến đó, bạn Hoàng Tháitếu táo cho rằng: “Đúng là thánh diễn suất rồi. Nói tóm lại con trai muốn có người yêu là phải giả vờ gay “

Không chỉ thế, không ít người còn tỏ ra khâm phục sức chịu đựng của bạn nam trong chia sẻ khi suốt ngày ở cạnh người mình yêu nhưng vẫn tỏ ra không có gì. Thậm chí có những tình huống rất nhạy cảm nhưng vẫn “nhịn” được.
Bạn Phong Mieu Nguyen thắc mắc: “Làm sao mà có thể ôm nhau ngủ qua đêm suốt 4 năm trời chứ :'( kiềm chế level max rồi “. Bạn Lưu Ly cũng thấy như vậy: “Đợi đến tận khi chị ấy ra trường!…… 😀 Sức chịu đựng của a ấy tốt thật!”

Dù sao thì hầu như tất cả mọi bình luận đều cảm thấy vui lây trước hạnh phúc của đôi bạn này <3 Một chuyện tình bền chặt, dễ thương không kém phần ly kỳ hấp dẫn khiến ai cũng mong mình sẽ có “một nửa” ấn tượng như thế

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *