Cứ bình tâm sống rồi một ngày tình yêu sẽ tìm đến chúng ta

Tình yêu kì diệu lắm, bởi đôi khi bạn chẳng cần bận tâm thì nó vẫn sẽ tìm đến bạn và khó lòng mà khán cự được. 

Trong cuộc sống đầy lo toan, bộn bề này đôi khi chúng ta cứ mãi mê chạy theo công việc mà quên đi những điều xung quanh để rồi cứ ủ rũ, mệt nhoài, chán chường. Và trong những phút giây đầy mệt mỏi ấy, điều chẳng thể ngờ được đó là tình yêu hay duyên số sẽ tự tìm đến bạn, gắn kết hai cá thể cô đơn lại với nhau rồi cùng chìm đắm trong hạnh phúc, xoa dịu nỗi đau mà rất lâu rồi đã không còn ai để tâm.

Một phim hoạt hình ngắn, chỉ với tiếng nhạc nhẹ nhàng, không có lời thoại của các nhân vật nhưng lại có thể xoa dịu được trái tim của những người cô đơn. Bởi nó cho chúng ta tin rằng tình yêu, duyên số là có thật và dù có kháng cự đi chăng nữa thì nó vẫn sẽ tìm đến vằ gắn kết hai con người đơn độc lại với nhau.

Dù cho chúng ta có không quan tâm thì tình yêu vẫn sẽ tự gắn kết.

Trong cuộc sống đôi khi chúng ta sẽ vô tình gặp phải một người mà chẳng hề quan tâm đến sự hiện diện của nhau nhưng đâu biết rằng đấy có thể là một nửa sau này. Để rồi bước qua nhau và chỉ nghĩ đến những việc vẫn vơ của mình. Thế nhưng, đôi khi chúng ta lại chẳng hiểu được bằng lí do gì đó mà lại có thể tìm thấy nhau thì đấy gọi là duyên số.

Tình yêu sẽ tìm đến khiến chúng ta chẳng thể nào khán cự.

Chúng ta là mỗi cá thể đều có cuộc sống riêng, những nỗi niềm giấu kín và đôi khi cảm thấy mệt mỏi nhưng chẳng ai ở bên. Đôi khi chúng ta rất cần một ai yêu thương, thấu hiểu nhưng cứ tìm mãi, đợi mãi mà chẳng thấy để rồi đâm ra tuyệt vọng.

Giây phút ánh mắt chạm nhau là tình yêu đã thực sự đến.

Nhưng cuộc sống là những điều mà chúng ta chẳng thể nào biết trước được và tình yêu thì mới kì diệu làm sao. Tình yêu là thứ không phải bạn cứ đi ra ngoài là sẽ có thể kiếm được nhưng đôi khi nó tìm đến bên bạn trong những hoàn cảnh chẳng ngờ nhất. Dù cho đấy là lúc bạn đang mất niềm tin hay chưa sẵn sàng để yêu ai đó thì nó vẫn sẽ xuất hiện để rồi khiến bạn chìm đắm vào đấy.

Giây phút định mệnh bắt đầu một tình yêu.

Khoảnh khắc hai người chạm mặt, ánh mắt trao nhau dịu dàng cùng nụ cười nhẹ nhàng và ấm áp là lúc tìm yêu đã thực sự tìm đến và gắn kết chúng ta. Dù đấy chỉ là khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng nó sẽ trở thành giây phút vô cùng đáng nhớ trong cuộc đời này. Và dù cho thời gian có trôi qua bao lâu đi chăng nữa thì cả hai vẫn sẽ mãi nhớ về khoảnh khắc ngọt ngào mở đầu cho chuỗi ngày hạnh phúc nhưng cũng lắm thăng trầm sau này.

Thế nên, đừng tuyệt vọng bởi tình yêu rồi sẽ đến thôi!

Thế nên, những cá thể đơn độc trong cuộc sống bộn bề này đừng mãi ủ rũ và nghĩ rằng mình sẽ chẳng có ai bên cạnh bởi tình yêu sẽ tìm đến bạn chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Tuy nhiên, tình yêu tìm đến chỉ là cơ hội, bạn cùng người yêu cần phải biết nắm bắt, vun đắp thì mới tạo nên hạnh phúc bền lâu.

Theo ohman

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *