Con trai mà có dấu hiệu này thì chứng tỏ chỉ đang ‘miễn cưỡng’ yêu bạn mà thôi!

Nếu mối quan hệ giữa hai bạn xuất hiện những điều sau đây thì đã quá rõ ràng. Bạn không cần phải quá đau lòng hay níu kéo mà hãy dứt khoát kết thúc với anh chàng như thế này để không dẫn đến những đau khổ lâu dài về sau.

Không phải mối tình nào cũng kết thúc bằng lời chia tay, bạn chỉ cần tinh ý nhận ra những dấu hiệu sau là có thể biết chàng đã hết mặn nồng và tốt nhất là bạn nên kết thúc sớm mối quan hệ này rồi đấy.

  1. Sự quan tâm của anh ấy là một điều xa xỉ
Ảnh minh họa

Khi đã phai nhạt tình cảm thì anh ấy không thường xuyên chủ động thể hiện tình cảm với bạn như ngày xưa nữa. Sẽ không còn những cử chỉ thân mật, những lời hỏi thăm ân cần hay những cái ôm da diết, những nụ hôn nồng thắm…

  1. Anh ấy không thích nhắc đến chuyện tương lai
Ảnh minh họa

Khi không còn yêu nhau, anh ấy sẽ không tỏ ra hào hứng với vấn đề cưới xin nữa vì anh ấy không muốn hiểu bạn thêm nữa. Khi hết yêu, người ta thường viện ra hàng trăm lý do để cho rằng cả hai ngày càng có nhiều điểm khác biệt.

  1. Để ý xem hội bạn thân của anh ấy
Ảnh minh họa

Hãy để ý xem hội bạn thân của anh ấy có tỏ thái độ xa cách với bạn không? Có thể anh ấy đã tâm sự với hội bạn thân của mình, và tất nhiên đó không phải là điều gì đẹp đẽ về bạn rồi!

  1. Anh ấy luôn đổ lỗi cho bạn
Ảnh minh họa

Khi anh ấy làm những việc sai trái, bạn ngăn anh ấy lại, nhưng anh ấy lại gạt phăng đi và cho rằng bạn là ‘đồ’ nhiều chuyện Có thể anh ấy vẫn biết mình làm sai, nhưng anh ấy không thích bị bạn can thiệp vào. Có thể anh ấy không biết người thay đổi chính là anh ấy mà liên tục đổ lỗi cho bạn, dù không nói rõ bạn khác về điều gì nhưng câu cửa miệng luôn là ’em thay đổi quá’!

  1. Khi bạn cần cho lời khuyên, anh ấy chẳng nhiệt tình giúp đỡ
Ảnh minh họa

Dù anh ấy biết rõ câu trả lời đi nữa thì anh ấy vẫn chẳng muốn giúp bạn giải quyết vấn đề, thậm chí khi bạn kể chuyện anh ấy còn lơ đi làm việc riêng, lướt điện thoại hay chơi game hay trả lời không nghiêm túc.

  1. Lười trả lời tin nhắn và lười hẹn hò
Ảnh minh họa

Những đoạn chat giữa hai người lúc mới yêu lúc nào cũng rôm rả và tràn ngập tiếng cười đúng không. Những dòng tin nhắn thuở ban đầu luôn ngọt ngào và say đắm. Nhưng nếu giờ đây đã thưa thớt những cuộc trò chuyện như thế thì có lẽ anh ta đã lười yêu bạn mất rồi. Thay vào đó câu trả lời cho mỗi lần bạn có nhã ý muốn rủ anh ấy đi hẹn hò luôn là ‘anh bận rồi’, ‘anh hơi mệt’, ‘để sau nha’…

  1. Anh ấy chẳng níu kéo và dễ lớn tiếng với bạn

 

Ảnh minh họa

Những khi cãi vã là những lúc anh ấy nói nhiều với bạn nhất và sau mỗi cuộc cãi vã, anh ấy chẳng chút thiện ý muốn níu kéo mà dễ dàng nói ra lời chia tay. Dù là những chuyện nhỏ nhặt nhất anh ấy cũng có thể biến nó thành những chuyện ‘đại sự’ và vô cớ nổi giận với bạn.

  1. Anh ấy thoải mái ‘thả thính’ người khác

 

Ảnh minh họa

Khi có mặt hay không có mặt bạn, anh ấy vô tư đùa giỡn với những cô gái khác mà không quan tâm đến bạn. Đó là một trong những dấu hiệu cho thấy anh ta không tôn trọng bạn và bạn không còn quan trọng đối với anh ta nữa.

Nếu mối quan hệ giữa hai bạn xuất hiện những điều này thì quá rõ ràng và tổn thương còn hơn cả hai tiếng ‘chia tay’ . Bạn không cần phải quá đau lòng hay níu kéo mà hãy dứt khoát kết thúc với anh chàng như thế này để không dẫn đến những đau khổ lâu dài về sau.

Theo tokhoe

 

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *