Con gái CÓ TIỀN thì mới CÓ QUYỀN được lựa chọn đàn ông

Là con gái để có thể cho mình cái quyền lựa chọn người đi cùng mình đến cuối đời thì nhất định phải có tiền. Một cô gái sống dựa dẫm, không tự chủ được bản thân không có quyền lựa chọn đàn ông mà những người như thế là để cho đàn ông chọn.

Ảnh minh họa

Hầu hết các cô gái đều nói như: ” Ước gì mình có được người yêu thương mình như chị A, chị B” hay ” giá như mình lấy được người chồng vừa tử tế vừa giàu có”. Đó là khao khát của tất cả các cô gái và điều đó vô cùng dễ hiểu bởi tuổi thanh xuân mỗi người đâu có được lâu dài và chỉ có 1 nên mỗi người luôn trân trọng nó và mong muốn tìm được nửa kia của mình với những tiêu chuẩn như: đẹp trai, giàu có, tốt bụng,…

Ảnh minh họa

Nhưng có mấy người may mắn tìm được người chồng tốt bụng và giàu có. Tâm lý của hầu hết các phụ nữ là nhìn người phụ nữ khác và mong ước mình được như họ. Thế nhưng việc lựa chọn đàn ông cho mình chẳng phải là quyền của các cô gái hay sao?

Ảnh minh họa

Không phải ai cũng có cái quyền ấy bởi để có đặc quyền ấy thì phụ nữ phải có tiền. Có tiền ở đây không phải là bạn phải trở nên giàu có hay là con của một đại gia, mà có tiền có nghĩa là có thể tự nuôi sống bản thân, không dựa dẫm vào ai cả.Nhiều người con gái đều nghĩ rằng mình làm được bao nhiêu sẽ tiêu bấy nhiêu còn sau này lấy chồng thì chồng sẽ lo hết cho mình. Nếu bạn cũng nghĩ như vậy thì bạn đã nhầm to. Có thể bạn xinh đẹp, đàn ông có tiền đến với bạn rất nhiều và bạn cho rằng bạn có nhiều sự lựa chọn. Nhưng ở đời chẳng có ai cho không ai cái gì cả.

Ảnh minh họa

Phụ nữ đừng quá mơ tưởng đến việc ngồi mát và tiêu tiền của đàn ông. Một ngày anh ta có thể cho bạn hàng chục triệu để đi mua sắm, ăn uống,…nhưng đổi lại bạn sẽ phải mất gì cho anh ta. Đàn ông họ lúc nào cũng nghĩ rằng: ” Đàn bà dễ dãi chơi bời còn được chứ cưới thì không bao giờ”.Đàn bà dễ dãi, chỉ biết trông chờ vào đàn ông thì sẽ không bao giờ có được một người đàn ông tử tế. Nếu đàn bà mong muốn mình lấy được người đàn ông tốt thì đàn ông cũng vậy, họ muốn kiếm cho mình một người vợ hiền lành, tự lập, biết tạo ra kinh tế chứ không phải người ngồi không mà ngửa tay xin tiền họ.

Ảnh minh họa

Nếu bạn là người có kinh tế tốt thì bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp được những người đàn ông tốt. Nếu bây giờ việc kiếm tiền nuôi bản thân mình bạn còn không làm được thì việc kiếm được người đàn ông tốt sẽ chẳng thể nào, chưa nói tới việc bạn còn chẳng gặp được những người đàn ông như thế.Con gái thời nay nhất định phải nỗ lực để học tập, để kiếm tiền để sau này gặp được người mình yêu không mang tiếng là ăn bám hay yêu vì tiền. Một cô gái biết kiếm tiền và có tiền thì sẽ càng có tiếng nói trước đàn ông, họ sẽ không nghĩ rằng bạn đến với họ vì tiền.

Ảnh minh họa

Con gái ạ bạn phải kiếm tiền và thật nhiều tiền để trở thành đại gia của chính mình rồi lúc đó chọn một người đàn ông thật tốt để đi cùng mình suốt quãng đời còn lại.

Theo tinnews

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *