Con gái bây giờ có tý sắc mà cứ tưởng mình giỏi lắm, chỉ yêu trai giàu và lần nào cũng bị lừa hết

Con gái giờ hay lầm tưởng , có chút nhan sắc là có tất cả

Xã hội hiện nay phát triển, mọi thứ cũng theo xu hướng phát triển theo, con người cũng thế, các cô gái chỉ cần nghĩ mình sang chảnh, nhan sắc quyến rũ, sẽ có một cuộc sống như tiên mà mình mong muốn.

Sự thật ai cũng nghĩ và cho rằng mặc định cứ có nhan sắc miễn nhiên ta sẽ thuộc số sướng. Vào thời nào cũng thế, nhan sắc là vũ khí lớn nhất của con gái. Cuộc đời sướng hay khổ chỉ phụ thuộc vào nhan sắc. Những cô nàng có nhan sắc như hoa hậu, hotgirl , không thì cũng là loại đẹp có số đều lấy được chồng giàu, chồng đại gia và hiển nhiên được hạnh phúc, cung phụng và kính nể .

Còn những cô gái có nhan sắc tầm thường, đôi khi là xấu xí, sẽ chẳng bao giờ biết đến hai từ hạnh phúc. Cả đời cũng chỉ sống trong sự vất vả và lo lắng chồng mình sẽ đi với người phụ nữ khác đẹp hơn mình. Vì trong cuộc đời này cái đẹp luôn dành chiến thắng. Nhưng ít có ai hiểu được rằng, nhan sắc không phải là mọi thứ. Nhan sắc phải đi kèm với trí tuệ, phụ nữ muốn có hạnh phúc thật sự và bền lâu ngoài nhan sắc phải có trí thông minh, chứ không phải chân dài mà não ngắn .

Ấy vậy mà thời buổi này các cô gái hay lầm tưởng và nhan sắn của bản thân mình. Có nhan sắc là giỏi lắm rồi, họ nghĩ bản thân mình chỉ cần cố gắng đẹp và thật đẹp là có thể lựa chọn cho mình một anh chàng đẹp trai và giàu có để xứng tầm với nhan sắc của họ.
Có bao nhiêu cô gái đã dựa vào nhan sắc của mình để tìm được hạnh phúc đích thực đây.

Đầy rẫy ra đấy, nhiều cố gái nghĩ mình đã có nhan sắc. chỉ cần chăm chút cho cái mặt, cái mông. Có bao nhiêu thời gian dành hết cho việc làm đẹp, mua sắm nào là váy vóc, dép guốc… Ngoài thời gian đó họ chỉ nghĩ làm sao có thể yêu một anh chàng đẹp trai và giàu có, thậm chí không yêu được thì lừa anh ta. Khiến anh ta mê muội mình rồi đào mỏ, lợi dụng để họ cung phụng chiều chuộng mình. Họ nghĩ chỉ như vậy là mình đã là người chiến thắng, thành công và giỏi giang.

Nhưng hỡi các cô gái ơi, cho đến một ngày khi thấy chàng trai của các cô lại tay trong tay bên người khác thì lúc đấy mới biết mình bị lừa, rồi lại đau khổ, khóc lóc. Rồi hết lần này đến lần khác đi lừa rồi lại bị lừa, bản thân mất hết giá trị. lúc đấy mới hổi hận thì đã không kịp.

Vậy nên các cô gái ạ, đừng nghĩ rằng có nhan sắc là có mọi thứ, ngoài nhan sắc mình phải có trị tuệ, có trình độ cao, sống tự lập, không dựa dẫm, ý thức được giá trị bản thân .

Theo Blogtamsu

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *