Có thể bạn chưa biết: Hôn vợ mỗi sáng giúp chồng SỐNG LÂU HƠN 5 năm

Nghiên cứu cho thấy những ai hôn vợ mỗi sáng trước khi đi làm thường không bao giờ phải xin nghỉ phép vì lý do bệnh tật. Tỷ lệ gặp tai nạn giao thông của họ cũng ít hơn và số tiền lương kiếm được mỗi tháng nhiều hơn đến 30%.

Nụ hôn luôn là cách dễ dàng, lãng mạn và đẹp để diễn tả cảm xúc của tình yêu thương. Tuy nhiên, tác dụng của nó chưa dừng lại tại đấy. Một nghiên cứu được tiến hành bởi nhóm các bác sĩ và chuyên gia tâm lý người Đức tiết lộ rằng để hạnh phúc, thành công và sống lâu khỏe mạnh, các ông chồng nên hôn người bạn đời của mình trước khi đi làm mỗi ngày.

Đàn ông được hôn vợ buổi sáng sẽ làm việc hiệu quả hơn. (Ảnh minh họa)

Tiến sĩ Arthur Sazbo cho rằng những người chồng bắt đầu ngày mới bằng một nụ hôn sẽ có thái độ tích cực, nhờ đó mà họ thành công hơn trên đường sự nghiệp. Người ta cũng tin rằng những người không trải nghiệm nụ hôn buổi sáng, vì bất cứ lý do gì, đều sẽ đi ra khỏi nhà mà không cảm thấy tự tin.

Ngoài ra, theo tiến sĩ Sazbo, nghiên cứu cho thấy những ai hôn vợ mình mỗi buổi sáng trước khi đi làm thường không bao giờ phải xin nghỉ phép vì lý do bệnh tật. Trên đường đi làm, tỷ lệ những ông chồng này gặp tai nạn giao thông cũng ít hơn và số tiền lương kiếm được mỗi tháng nhiều hơn 20-30% những người không hôn vợ.

Người hôn vợ trước khi đi làm cũng ít gặp tai nạn giao thông hơn. (Ảnh minh họa)

Chưa kể nụ hôn của vợ mỗi sáng còn giúp chồng sống thọ thêm khoảng 5 năm so với những người chồng thậm chí không chịu hôn lên má vợ, chứ đừng nói hôn môi. Lý do nụ hôn có thể giúp đàn ông sống lâu hơn cũng rất đơn giản và rõ ràng. Một nụ hôn dài giúp điều hòa nhịp tim, làm giảm huyết áp, hạ cơn đau đầu. Trong khi hôn, mức độ hoạt động của các cơ trên khuôn mặt cũng tăng lên, giúp cải thiện làn da, kích thích tuần hoàn máu. Phổi lúc này cũng hoạt động gấp 3 lần bình thường, giúp nó tiếp nhận được nhiều không khí hơn.

Nhà tình d.ục học người Mỹ, Jaiya Kinzbach, đồng tác giả cuốn sách Red hot touch (tạm dịch: Cái chạm cháy bỏng) cho biết, nếu nụ hôn mạnh mẽ và có chút hờn dỗi sẽ giúp bạn tiêu hao đến 90 cal/giờ. Nếu hôn theo những tư thế khác với thông thường, bạn có thể tiêu hao đến 171cal/30 phút. Hôn 3 lần một ngày có thể giảm đến 1,35kg trọng lượng cơ thể.

Hôn nhau mỗi ngày cũng giúp vợ chồng thon gọn hơn. (Ảnh minh họa)

Với những lợi ích kể trên, các đấng lang quân còn ngại gì mà không hôn vợ mỗi sáng và ít nhất 3 lần mỗi ngày?

Theo bestie

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *