Cô gái ơi, có một niềm hạnh phúc mang tên là ‘độc thân’ đấy biết không?

Thanh xuân ngắn lắm, chỉ quanh quẩn bên một người có phải thật nhàm chán? Làm điều mình thích, sống là chính mình, độc thân thì đã sao?

Cuộc sống không phải để làm hài lòng tất cả mọi người, quan trọng là chọn cho mình một lối đi khiến bản thân cảm thấy vui vẻ. Hạnh phúc hay không là do cách chúng ta cảm nhận yêu thương. Những ngày tháng độc thân có thể khiến cô gái đôi khi cô đơn và chơi vơi, nhưng nàng hãy luôn tràn đầy tự tin, vì còn nhiều điều may mắn mà “hoa đã có chủ” không có được đâu nhé!

  1. Không cần lo lắng quá nhiều về tài chính

Không có người yêu hay ở chỗ, bạn sẽ không cần chi một khoản tiền kha khá cho những ngày kỉ niệm, valentine, giáng sinh,… Thay vào đó, bạn tự chủ được chi tiêu của mình sao cho hợp lý nhất, tham gia được nhiều buổi vui chơi cùng bạn bè hơn, lại có thể dành dụm được đôi chút, hàng năm đi du lịch cùng bố mẹ, anh em. Không phải lo “cháy ví” chẳng phải là ao ước của mọi chị em hay sao?

  1. Thoải mái ngắm trai đẹp và “thả thính”

Đã là con gái, hầu như ai cũng có sở thích ngắm… “trai đẹp”. Không ít câu chuyện tình yêu của các đôi bạn trẻ cãi vã, giận hờn, chia tay vì chàng trai không hài lòng khi bạn gái thích nam thần tượng. Rất ít cô nàng may mắn khi được người yêu ủng hộ chuyện này. Ngược lại, nếu bạn còn đang độc thân, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi, “crush” những anh chàng “soái ca”. Thậm chí là nhiều người cùng một lúc. Bạn biết không, rất nhiều “hoa đã có chậu”  “thèm” cảm giác “đứng ngồi không yên” cùng cô bạn thân mỗi khi thấy trai đẹp đi qua đấy.

  1. Có nhiều thời gian hơn cho bản thân

Khi đã đi làm, bạn mới thấy hai ngày cuối tuần trôi qua thật nhanh chóng, vừa mới “chớp mắt” đã tới thứ hai. Quỹ thời gian ít ỏi ấy còn eo hẹp hơn khi bạn có người yêu. Đôi khi là muốn về quê thăm ông bà, bố mẹ cũng chẳng đủ khả năng. Nhiều dự định, kế hoạch của bạn cũng khó thực hiện hơn. Chẳng gì bằng tự chủ về thời gian làm việc, nghỉ ngơi, đi chơi mà không vướng bận một ai đó.

  1. Chủ động với cuộc sống

Phụ nữ độc thân gặp khá nhiều áp lực từ cuộc sống, buộc họ phải tự lực mà đối diện với thử thách. Nhiều người cho rằng, những lúc như thế giá mà có một người đàn ông bên cạnh để dựa dẫm, gánh vác thì sẽ đơn giản hơn. Điều đó không sai, nhưng đừng quên, xung quanh bạn vẫn còn nhiều cánh tay sẵn lòng sẻ chia, họ là gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,… Dần dần, bạn sẽ học được cách vượt qua khó khăn, chủ động giải quyết mọi vấn đề thật tốt, để rồi sau này nhìn lại, bạn hoàn toàn có thể tự hào về bản thân.

http://www.youtube.com/watch?v=XujUHpdt-vY

  1. “Ế đang là xu thế” và single mom dần trở thành “hot trend”

Trong xã hội ngày càng hiện đại và văn minh hơn, các tư tưởng đang dần tiến bộ và thoải mái hơn đối với phụ nữ độc thân. Nếu như trước đây, đến tuổi 25, 26 mà chưa lấy chồng thì rất có thể bị “miệng lưỡi thiên hạ” chỉ trích, nhưng hiện tại và tương lai, không khó gặp những phụ nữ “độc thân vui tính” và sẵn sàng trở thành “single mom”. Khi đủ chín chắn và trưởng thành, bạn sẽ thấy không nhất thiết cần một người đàn ông bên cạnh, chỉ cần bản thân hạnh phúc với những gì đang có, vẫn còn bố mẹ, bạn bè, anh em ở bên chia sẻ, giúp đỡ bạn cơ mà.

Này cô gái, độc thân chẳng có gì đáng buồn phiền, chờ đợi tình yêu nhưng đừng vội vã. Cuộc sống tự do này, hãy coi đó như một món quà. Đi tới nơi bạn muốn, làm những điều bạn thích  và luôn mỉm cười nhé!

Theo ohman

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *