Có chồng ngoại tình, hãy cám ơn người thứ 3 vì đã cho ta biết sự chung thủy đáng giá bao nhiêu

Người thứ 3 thì rõ ràng là đáng trách, thế nhưng cũng không thể phủ định một điều, nhà không mở cửa sao khách có thể vào được. Thế nên, đàn bà cũng nên cảm ơn người thứ 3, bởi không thế, làm sao đàn bà biết được sự chung thủy của chồng đáng giá bao nhiêu.

Chẳng người đàn bà nào muốn rơi vào hoàn cảnh là người bị “cắm sừng”, bị chồng phản bội; nhưng một ngày xấu trời, khi điều đó là sự thật, bạn sẽ làm gì? Tôi cá là phần lớn mọi người sẽ trả lời rất nhanh: đánh ghen. Đánh cho cái đứa dám xen vào cuộc sống của bạn một trận ra trò, đánh cho tình địch thân tàn ma dại để hả hê; đánh cả cho người chồng từng chung chăn gối bấy lâu tan tành xác pháo.

Nhưng nói gì thì nói, động tay hành hung, động khẩu chửi bới, đập phá đồ đạc vẫn chỉ là biện pháp giải tỏa cơn bực tức trong người, y như việc người ta xả hơi trong cái nồi áp suất đang sôi, để cho đỡ nổ thôi. Còn sau tất cả, vấn đề cơ bản nhất là giải quyết cuộc hôn nhân của bạn ra sao, cuộc đời tiếp theo của bạn ra sao?

Vậy thì, thứ cần đập tan khi bạn phát hiện ra chồng ngoại tình là gì? Đó là mối quan hệ vốn đã lỏng lẻo giữa bạn và chồng. Bạn đừng tin rằng tình yêu – thứ đã đưa bạn đến với hôn nhân, những kỷ niệm đẹp đẽ, và những đứa trẻ, và cái lý thuyết “hết tình còn nghĩa, sống chung một ngày cũng là duyên phận” sẽ níu chân mối quan hệ ấy. Dù còn yêu, bạn hãy xác định, mối quan hệ giữa các bạn đã rạn nứt, theo một cách kỳ quặc nào đó, có thể trước khi kẻ thứ ba xuất hiện. Việc bạn cần làm, không phải là cố gắn keo cho nó, để rồi bạn sẽ luôn nhìn thấy vết rạn mỗi ngày, mà đập tan nó đi.

Còn nếu bạn muốn tha thứ và cho anh chồng một cơ hội, hãy cứ “đập phá” mối quan hệ cũ đi. Hãy quên những tháng ngày nồng ấm, quên đi những ngọt ngào, quên đi sự gắn bó nhiều năm với những yêu đương, hờn giận, những lần hạnh phúc tột đỉnh trên giường… Vì càng nhớ chúng, sẽ có lúc, bạn lại nhớ rằng anh ta đã từng phản bội chúng.

Đừng lôi những yêu thương và phản bội ra đay nghiến, dằn mặt hay lấy nó làm cớ để anh ta phải có “trách nhiệm” chung thủy với bạn. Hãy đập vỡ nó, và gây dựng một mối quan hệ “mới” với chồng mình, như chưa hề có quá khứ.

Điều tiếp theo bạn cần đập phá, đó là chính bạn. Hãy chăm chút cơ thể, hãy yêu con đúng cách, hãy dành thời gian cho bản thân sau cú sốc kinh hoàng vừa qua. Hãy trở thành một phụ nữ xinh đẹp và hấp dẫn hơn bạn đã từng .

Và bên cạnh đó, bạn cũng nên cảm ơn người thứ 3 này. Bởi đơn giản: Chẳng ai có thể bắt đàn ông lên giường nếu anh ta không muốn.

Mấu chốt của việc chồng bạn bội bạc nằm ở chính sự thiếu chung thủy của chàng chứ không phải do đàn bà khác rù quến. Đời đàn bà, có thể đánh ghen lần 1, lần 2, sao có thể dành có đời để đuổi đàn bà khác vây quanh lăm le dụ dỗ chồng mình.

Nếu muốn giải quyết dứt điểm, tốt nhất khi chồng ngoại tình đàn bà nên “xử tội” chồng mình chứ không phải xách muối mắm đi lột đồ đánh ghen tình nhân của anh ta.

Đàn bà lang chạ với đàn ông đã có gia đình là họ đã sai, tất nhiên cô ta phải chịu sự đay nghiến, khinh miệt và cả những lời khó nghe từ người đời. Là một người vợ có người chồng không chung thủy, bạn đừng trách người thứ ba mà hãy cảm ơn họ.

Hãy cảm ơn vì nhờ có cô ta bạn mới biết lòng chung thủy của chồng mình đáng giá bao nhiêu. Một người chồng bản lĩnh, có chính kiến và yêu thương vợ thật lòng sẽ không bao giờ dám ngoại tình. Anh ta hiểu rằng, làm đau người phụ nữ mình yêu là tội ác.

Ngược lại, đàn ông hết lần này đến lần khác phản bội vợ nghĩa là anh ấy đã không còn yêu bạn nữa, càng không đáng để bạn tin tưởng trao gửi nửa đời còn lại.

Theo yeugiadinh

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *