16 năm đồng hành cùng nhau, cuộc tình của đạo diễn Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh luôn được công chúng ngưỡng mộ. Giữa chốn showbiz đầy thị phi, hai người vẫn âm thầm, lặng lẽ dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào và bình yên nhất.

Thế nhưng, niềm vui chẳng tày gang, mới đây, đạo diễn Quang Huy đã lên tiếng xác nhận ly hôn, anh cho biết hai người đã ly thân một năm nay. Tuy nhiên, anh không chia sẻ nguyên nhân khiến cuộc sống gia đình tan vỡ, điều quan trọng nhất lúc này là muốn hai con mình có được sự bình yên, không bị xáo trộn bởi chuyện của người lớn. Anh cho biết, đến khi thời điểm thích hợp hai người sẽ ngồi lại chia sẻ với khán giả một lần chứ không nói đi nói lại.

Trước đó, vào năm 2017, cả hai đối diện nhiều thông tin trục trặc trong hôn nhân. Khi đó, Quang Huy đã phủ nhận và cho biết phương châm sống của gia đình anh là: “Chuyện showbiz không mang về nhà và chuyện ở nhà không mang ra đường“. Anh khẳng định việc vợ chồng chia tay là rất khó vì đã cùng trải qua nhiều năm tháng, thử thách cùng nhau. Trong những bài phỏng vấn, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ cô tin tưởng chồng dù anh làm việc trong môi trường nhiều cám dỗ.