Chết cười trai ngố rủ bạn gái lên giường

Bị anh em khích bác, Hoàng quyết tâm đưa bằng được cô gái lên giường.

Minh Hoàng, 24 tuổi, là một anh chàng vốn tính hiền lành, ngoan ngoãn. Suốt 18 năm anh chàng chưa hề biết đến tình yêu là gì ngoài vài lần thầm mến mộ những cô nàng học giỏi trong lớp. Lên Đại Học, tuy môi trường tự do và thoải mái hơn nhưng anh chàng vẫn rụt rè, nhút nhát không dám làm quen với ai.

Mãi đến khi ra trường và đi làm một thời gian, dưới sự thúc đẩy, giúp đỡ, tạo cơ hội của đồng nghiệp, bạn bè, anh mới tán tỉnh một cô nàng cùng công ty là Thảo.

“Chứ không nhỏ đó tưởng mày yếu sinh lý là chia tay đấy!”

Vì thấy Hoàng đứng đắn, sống có tình cảm và hiền nên Thảo cũng có phần cảm mến. Hẹn hò nhau được 3 tháng mới dám nắm tay, rồi thêm 1 tháng nữa mới dám ôm hôn. Đưa nhau đi gặp gỡ bạn bè cũng còn e ngại.

Nhưng gần đây, bạn bè Hoàng bắt đầu chế giễu sự nhút nhát của anh là “dở hơi”, quen Thảo hơn lâu lâu rồi mà chưa dám tiến xa hơn 1 cái hôn. Những lần đi nhậu với đồng nghiệp, Hoàng cũng hay nghe các anh cùng công ty tâm sự về các chiêu trò, kinh nghiệm “giường chiếu” rồi quay sang hỏi Hoàng, sau khi Hoàng thú nhận là chưa từng có ý định thì các anh cười ầm lên vỗ vai rồi bảo “Quen lâu thế mà chưa đưa được nàng lên giường thì chú kém quá!”.

Ban đầu Hoàng cũng cho qua, nhưng bị đem ra làm trò cười hoài khiến anh cảm thấy ức chế, khó chịu. Lại thêm sự tò mò khi nghe các anh trong công ty đùa cợt nhau, và ban bè thúc “mày cứ dàn cảnh chút là được à. Chứ không nhỏ đó tưởng mày yếu sinh lý là chia tay đấy!”, Hoàng bắt đầu có ý nghĩ rủ Thảo lên giường một lần cho bằng anh bằng em và chứng tỏ bản lĩnh đàn ông.

Nhân sinh nhật Thảo, Hoàng đặt vé cho cả hai đi du lịch xa và làm theo kế hoạch được bạn bè vạch sẵn.

Tối hôm đó, anh đặt khách sạn bánh, hoa và bữa tối thật lãng mạn. Sau khi ăn tối xong, anh liền lấy hoa và quà tặng Thảo. Trong lúc Thảo đang xúc động, Hoàng ôm lấy Thảo và hôn thật lâu.

Trong lúc Thảo còn đang ngỡ ngàng trước hành động táo bạo của Hoàng khác thường thì anh đẩy Thảo lên giường và dùng tay cởi áo Thảo ra. Bất ngờ, Thảo đẩy Hoàng ra và cho anh một tát vào mặt “Em không ngờ anh lại là hạng người như vậy!” rồi chạy ra ngoài.

Sáng hôm sau Thảo đòi về lại thành phố rồi mối quan hệ của cả hai cứ nhạt dần nhạt dần sau cái đêm mà các bậc đàn anh của Hoàng mách lại rằng “Chú làm đúng kế hoạch nhưng lúc cao trào thì vội vã gà tồ quá! Khiến em ấy bị shock thì bỏ chạy là phải!”.

Cũng như trường hợp của Hoàng, Sơn cũng vì nghe bạn bè khích bác mà tiến hành dụ nàng người yêu lên giường mặc dù mối quan hệ của hai người chỉ đi đến bước nắm tay.

“Em không ngờ anh lại là hạng người như vậy!”

Sơn chia sẻ “Vì thiếu kinh nghiệm nên mình cứ lóng nga lóng ngóng lại thêm lúc sắp vào cuộc thì chuông điện thoại của mình reo nên nàng cũng từ chối rồi mấy lần sau cũng cảnh giác không cho đi xa quá nữa.”

Đa phần, những chàng gà thiếu kỹ năng thường gặp hai trường hợp: gái ngoan thì không đồng ý, còn những cô gái cáo thì lại thấy chán. Vì với gái ngoan, gà không đủ sức thuyết phục và sự mềm mỏng, dụ dỗ em ấy làm chuyện này, còn với những cô gái rành đời, khôn ngoan thì trước những hành động gà công nghiệp đó dĩ nhiên khiến các nàng không có chút hứng thú nào cả.

Và kết thúc đôi khi không có hậu lắm là một lời chia tay trước thái độ có phần vội vã, bày rõ sự yếu kém của gà.

Thiên Lâm cười nói: “Thật sự anh em hay khích nhau cái câu này: ‘Yêu mà không quan hệ, chú kém lắm!’ Nhưng nếu chưa chín muồi mà người con trai hấp tấp, vội vã thì sẽ làm hỏng chuyện. Mất cả chì lần chài!”

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *