Các chàng luôn VÔ CÙNG TÒ MÒ những điều này nhưng dù có “CẠY MIỆNG” cũng không dám nói ra

Có những câu hỏi người đàn ông luôn tò mò nhưng vì một lí do nào đó mà chẳng bao giờ dám “hé răng”.

1. Bộ phận nào trên cơ thể mình được phụ nữ quan tâm nhất

Phụ nữ sẽ nhìn vào đâu trên cơ thể người đàn ông? Ngũ quan, vóc dáng hay là “nơi kín đáo”? Chiêm ngưỡng là một chuyện, còn cảm thấy hưng phấn lại là một chuyện khác. Chắc chắn đó rất nhiều phụ nữ sẽ không nói lời thật lòng khi được đặt câu hỏi này, hơn nữa cách nhìn của mỗi người cũng chưa chắc giống nhau. Đây cũng luôn là một bí mật của phụ nữ mà đàn ông có dành cả đời cũng không tài nào hiểu được.

Tỏ ra là một người hoàn hảo trong mắt nàng thì không phải là điều bất khả thi, nhưng để kích thích và khiến nàng cảm thấy ham muốn thì độ khó còn tăng nhiều hơn thế. Vì vậy mà đàn ông không ngại tìm đủ mọi cách để biết mình có thể “hấp dẫn” nàng ở điểm nào trên cơ thể, điều này giúp chàng chủ động điều khiển cuộc vui và trở nên “dũng mãnh” hơn trong mắt nàng.

2. Lần đầu của người yêu

“Lần đầu của em là khi nào?” chắc chắn là câu hỏi phổ biến nhất của cánh đàn ông muốn dành cho bạn gái của mình. Nó không hẳn là thước đo tình cảm của chàng nhưng “lần đầu tiên” vẫn luôn là cái gì đấy khiến đàn ông tò mò. Và nếu nàng có “lỡ” trả lời thì các chàng sẽ hỏi thêm rất nhiều chuyện xung quanh vấn đề này đấy.

Nếu như gặp được một cô nàng “trong trắng” chưa từng nếm trái cấm thì quả thật là điều hạnh phúc và đầy thú vị đối với đàn ông. Ở đây không bàn đến quan niệm cởi mở hay bảo thủ, mà đơn giản là “lần đầu tiên” của một người phụ nữ luôn là một bức tranh tuyệt mỹ trong mắt đàn ông.

3. Những thứ “nữ tính”

Việc chăm sóc da hay móng tay là những dấu hiệu đàn ông quan tâm đến bản thân mình, và phụ nữ thích điều đó. Đàn ông cũng muốn xem các chương trình tivi của phụ nữ chỉ để thư giãn. Họ chỉ giấu không cho phụ nữ biết.

4. Bạn gái mình từng yêu bao nhiêu người

Các anh chàng nhìn vậy thôi cũng băn khoăn, nghĩ ngợi lắm vì không biết bạn gái mình từng yêu bao nhiêu người và hiện có phải cạnh tranh với người nào không. Nhưng chuyện quá khứ thì hãy để chúng ngủ yên thôi, tình cảm, mối quan hệ ở hiện tại mới là điều đáng nói, phải không?

5. Cơ thể của phụ nữ sau lớp áo

Có lẽ các chị em cũng ít nhiều biết rằng tất cả đàn ông đều muốn nhìn thấy và tưởng tượng bộ dạng của nửa kia trong trạng thái “không mảnh vải che thân”. Bất cứ lúc này hay lúc khác, đàn ông đều có thể mơ tưởng và hình dung về vóc dáng của bạn ẩn sau những bộ quần áo kín đáo nhất. Phụ nữ có thể coi thường chuyện này hoặc cho đó là suy nghĩ thấp hèn nhưng đó là sự thật khách quan, là bản năng tự nhiên của cánh mày râu.

6. Chuyện ăn kiêng

Mọi người đều khỏe mạnh và có thân hình săn chắc, đẹp rạng ngời không phải tốt sao. Vì vậy nếu phái mạnh có hứng chí ăn kiêng thì hãy ủng hộ thay vì căn vặn anh ấy nhé!

7. Tâm trạng của phụ nữ

Đa số đàn ông đều rất bối rối khi gặp vấn đề này. Họ không hiểu tại sao phụ nữ vừa mới thế này đã quay ngoắt sang thế khác mà không cho đàn ông biết lí do tại sao lại thay đổi thái độ như vậy. Tâm lí phụ nữ vẫn luôn là một bài toán khó giải với tất cả cánh đàn ông trên Trái Đất này. Họ có thể giận giữ vì một chuyện không đâu nhưng lại có thể vui vẻ cả ngày như không có chuyện gì xảy ra.

Sự thay đổi đột ngột hành vi của phụ nữ thường làm cho cánh đàn ông lo lắng. Vì con gái khi giận dỗi sẽ có một lí do gì đấy, vấn đề là bạn có nhận ra lỗi lầm đấy không, dù là những lỗi nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống mà bạn không thể lường tới.

Mặc dù đàn ông có bề ngoài mạnh mẽ, phong trần đến đâu nhưng bạn có hay biết rằng ẩn giấu trong mỗi con người ấy là những nỗi sợ hãi bí mật mà họ không muốn tỏ cùng ai. Và nếu được hỏi, chắc chắn họ sẽ nói “không” hoặc không bao giờ thừa nhận.

Theo Thethaovanhoa.vn

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *