Bàng hoàng khi biết người yêu từng là nhân tình của bố

Tôi thích Loan ngay lần đầu gặp gỡ. Cô ấy là nhân viên mới của công ty tôi. Loan 25 tuổi, từng có kinh nghiệm ở vị trí tương ứng tại công ty khác nên khi nhận việc, cô ấy tỏ ra nhanh nhẹn bắt nhịp công việc rất nhanh.

Trong thời gian làm việc, tôi và Loan cũng làm cặp trong một số dự án. Sự giỏi giang của cô ấy khiến tôi rất nể phục, tình cảm cũng cứ thể tăng lên. Tôi quyết tâm theo đuổi Loan, bởi tôi cũng 28 rồi, nếu thấy phù hợp, tiến đến hôn nhân được là cái tốt.

Sau đó gần 2 tháng, chúng tôi chính thức trở thành một đôi. Loan là một cô gái khéo léo, nhanh nhẹn, cô ấy lúc nào cũng khiến tôi phải say mê, đắm đuối. Suy nghĩ của hai đứa cũng khá hợp nhau, chúng tôi cũng đã vượt rào, mọi thứ rất ổn.

Bố mẹ biết tôi dẫn bạn gái về cũng vui, bởi mẹ cũng mong dâu mong cháu lắm rồi. Ai ngờ đâu, lần đầu dẫn cô ấy về nhà cũng là lần bi kịch lặp lại của gia đình tôi.

Khi bố mẹ tôi và Loan chạm mặt nhau, mẹ tôi thất thần tái mét cả mặt, bố tôi thì luống cuống, tôi chưa hết ngạc nhiên quay sang Loan thì thấy cô ấy cũng thoảng thốt đến ngỡ ngàng. Loan chạy vụt đi trước sự bàng hoàng tột độ của tôi.

Hóa ra người yêu tôi lại chính là nhân tình cũ của bố tôi

Sau lần đó, tôi mới vỡ lẽ ra, Loan chính là nhân tình của bố tôi cách đây nhiều năm. Khi cô ấy vào cơ quan bố tôi thực tập, bố tôi là trưởng phòng. Việc bố tôi ngoại tình với một cô gái đáng tuổi con mình khiến mẹ tôi sốc nặng, bà quỵ mất cả tháng mới hồi phục. Thời điểm đó gia đình tôi căng thẳng vô cùng.

Tôi xót xa lắm, thật không ngờ ông trời lại trêu ngươi chúng tôi đến vậy. Cô gái mà tôi yêu thương muốn lấy làm vợ lại chính là người từng chen vào gia đình tôi, khiến bố mẹ tôi suýt nữa thì đổ vỡ.

Tất nhiên mẹ tôi phản đối quyết liệt, ép tôi chia tay ngay sau đó, bố thì trầm lặng không nói gì. Từ hôm đó, Loan cũng nói chia tay và tránh mặt tôi. Tôi đau lòng vô cùng, nghĩ tiếp tục cũng khó mà chia tay em thì tôi chẳng đành lòng bởi tôi còn rất yêu.

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *