Bạn có biết? 5 tật xấu của con gái khiến mọi chàng trai khó chịu ra mặt, xem mà sửa đi nàng nhé

Tình yêu “chết yểu” đôi khi lại xuất phát những thói quen, tật xấu khó bỏ của tụi con gái chúng mình đó. Cùng xem mà tránh nhé !

Con trai, dù rất yêu thương và trân trọng bạn gái nhưng cũng khó tránh được những lúc cảm thấy chán nản và mệt mỏi trong mối quan hệ. Không phải là chàng hết yêu, đôi khi, đơn giản chỉ vì những thói quen “kì lạ” của con gái! Vậy nên, các nàng hãy bỏ ngay các tật xấu này trước khi các chàng tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt nha. Cùng Spice xem đó là những thói quen xấu nào nhé !

1. HAY MANG CHUYỆN CŨ RA NÓI

Source: www.instagram.com

Có những câu chuyện, sự việc xảy ra từ rất lâu rồi nhưng dường như phụ nữ luôn ghi nhớ nó trong lòng, nhất là những sai lầm của chàng trong quá khứ

Đó là lý do vì sao mỗi lần đàn ông phạm một lỗi nhỏ, phụ nữ sẵn sàng lôi quá khứ của chàng ra nói.

Source: www.pinterest.com

Tuy nhiên, anh ấy chỉ muốn bạn rũ bỏ những chuyện không hay trong lòng và đừng bao giờ lấy nó làm cái cớ để gây chiến.

2. THÍCH KIỂM SOÁT

Source: www.pinterest.com

Kiểm soát người yêu là thói quen muôn đời của con gái mà phải đến khi tan vỡ cuộc tình thứ n, nhiều người mới bắt đầu ngộ ra được. Điều này là một trong những nguyên nhân khiến mối quan hệ bị tan vỡ rất nhanh chóng

Ghen tuông là một trong những yếu tố dẫn đến hành động kiểm soát. “Anh đi đâu, đi với ai, mấy giờ về?”, “Anh đang ở đâu, đang làm gì?”, “Mật khẩu Facebook của anh là gì?”. “Tại sao anh lại like hình con bé đó?”

Source: www.pinterest.com

Trời ơi, đến mẹ của chàng còn chẳng kiểm soát kinh khủng đến vậy. Và thử nghĩ mà xem, bạn bị kiểm soát ngược lại như vậy, có cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và thoải mái không?

Con trai cần một tình yêu, không cần một quản giáo! Và con gái nên nhớ điều này “Đàn ông tốt không cần em quản. Đàn ông không tốt không đến lượt em quản. Người đàn ông yêu em thật lòng thật dạ, tự khắc sẽ ngoan!”

3. HAY TIẾT LỘ CHUYỆN RIÊNG TƯ

Source: www.pinterest.com

Là con gái ai cũng rất dễ tâm sự chuyện của mình với người khác. Đó có thể là bạn bè của mình, của chàng, thậm chí là cả những người thân

Dường như mọi bí mật của chàng, hay bất kì trục trặc nào trong quan hệ hai người, họ cũng đem ra chia sẻ với nhóm bạn thân. Tuy nhiên, cánh mày râu lại không thể chấp nhận điều này.

Source: www.pinterest.com

Đàn ông rất coi trọng chuyện riêng tư, họ không muốn bí mật của mình bị công khai.

Họ cho rằng, ai cũng có cuộc sống riêng, những bí mật riêng cần giữ cho bản thân nên việc chia sẻ mọi thứ với bạn bè, dù là người thân nhất cũng là điều không nên.

4. Ỷ LẠI QUÁ NHIỀU VÀO CHÀNG

Source: www.pinterest.com

Có khá nhiều cô gái kì lạ, họ luôn lệ thuộc và ỷ lại vào nửa kia mà không thể (hay không muốn?) độc lập làm mọi thứ?

Điều này, nếu xảy ra trong thời gian đầu mới yêu đương nồng thắm, cũng không có gì phải e ngại nhưng nếu nó cứ tiếp diễn ngày qua ngày và trong một thời gian dài sau đó, chàng sẽ chẳng thể nào chịu đựng nổi?

Đừng quá phụ thuộc vào nửa kia. Người yêu bận, hãy tự đi ăn một mình. Có chết ai đâu? Người yêu bận, hãy tự đi xe một mình? Trước khi quen anh ấy, bạn vẫn làm được mà!

Source: www.pinterest.com

Và nhất là về vấn đề tài chính. Đừng để mình bị lệ thuộc tiền bạc vào người yêu. Một cô gái độc lập đương nhiên sẽ thu hút và hấp dẫn hơn những “bánh bèo vô dụng” suốt ngày chỉ biết mè nheo.

5. PHÀN NÀN VỀ SỞ THÍCH CỦA ANH ẤY

Source: www.pinterest.com

Đàn ông yêu thích thể thao cũng giống như phụ nữ thích đi shopping.

Anh ấy có thể kiên nhẫn cùng bạn đi mua sắm hàng giờ, vậy tại sao bạn không để cho anh ấy được thoải mái xem một chương trình thể thao hay ngồi café với bạn bè.

Source: www.pinterest.com

Bạn đừng “bình luận” quá nhiều về sở thích của anh ấy mà hãy tử tế đón nhận nó. Hãy nhớ, bạn chỉ nên lên tiếng khi đam mê đó vượt quá giới hạn cho phép.

Theo Spiceee.net

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *