9 lỗi phụ nữ thường mắc phải khi yêu khiến đàn ông ngày càng chán

Trong tình yêu phụ nữ thường muốn chinh phục người đàn ông, nhưng đôi khi lại vô tình giết chết chính mối quan hệ của mình.

Sử dụng quan hệ như một vũ khí

Tôi không chỉ nhắc đến riêng quan hệ quan hệ, ở đây bao gồm cả việc phụ nữ dùng cơ thể mình để thu hút mọi sự chú ý của nam giới.

“Nếu bạn quá chú ý đến hình thức, bạn sẽ chỉ hấp dẫn được những anh chàng hời hợt, nông cạn”

Các quý cô, hãy nhớ rằng hình ảnh của bạn giống như một thỏi nam châm. Bạn sẽ thu hút kiểu người giống như kiểu bạn đang thể hiện bản thân mình. Nếu bạn quá chú ý đến hình thức, bạn sẽ chỉ hấp dẫn được những anh chàng hời hợt, nông cạn thay vì những người thông minh, có học và có chiều sâu.

Một người phụ nữ thông minh sẽ sử dụng trí tuệ của mình, chứ không phải cơ thể vì cô ấy biết rằng vẻ đẹp thực sự của cô ấy nằm ở trong tính cách, chứ không phải là vẻ bề ngoài. Sự hấp dẫn cơ thể có thể mang lại sự thỏa mãn nhất thời, nhưng tính cách, phẩm chất cá nhân mới là những gì thực sự làm nên một mối quan hệ sâu sắc, và đó mới là điều bạn cần tập trung vào.

Không chăm sóc cơ thể

Không cần phải rực rỡ hoặc sỡ hữu các đường cong nóng bỏng, nhưng bạn cần phải chăm chút bản thân. Cơ thể cân đối, làn da sáng mịn. Trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Luôn tươm tất và sạch sẽ, thơm tho.

Một người phụ nữ bỏ mặc cơ thể mình sẽ khiến đàn ông nghĩ rằng họ không thể là người vợ tốt, không biết cách chăm sóc cho gia đình, chồng con.

Mù quáng

Phụ nữ khi yêu thường xem tình yêu là tất cả, họ coi đó là hơi thở, là nguồn sống, là chỗ dựa duy nhất của họ vào cuộc sống vì thế khi yêu họ mù quáng đến mức quên mất đâu là sai là đúng.

Họ yêu đến mức cứ ngỡ rằng thế gian này chỉ có một người đàn ông vì thế mặc cho anh ta hờ hững, kệ cho ta vũ phu đánh đập, bơ đi cả khi anh ta ngoại tình và cứ thế họ chui rúc vào cái thế giới tình yêu đã nhạt màu tự bao giờ. Phụ nữ à, tình yêu xuất phát từ trái tim nhưng nếu chỉ dùng trái tim để yêu mà bỏ rơi lý trí thì đau thương sẽ là phần thưởng dành cho bạn đấy.

Thiếu tham vọng

Những người đàn ông thông minh và có giáo dục sẽ không quan tâm đến bạn nếu bạn có vẻ thiếu tri thức. Hãy nâng cao các tiêu chuẩn của bạn.

Được học hành cẩn thận, làm những công việc có cơ hội thăng tiến, đọc những cuốn sách bổ ích, tham dự các buổi triển lãm nghệ thuật, tìm hiểu về các nền văn hóa và du lịch khi có thể … chính là những điều giúp bạn trở thành một người phụ nữ quyến rũ và hấp dẫn. Nếu bạn có tiêu chuẩn sống cao, bạn chắc chắn sẽ thu hút được những người đàn ông có tiêu chuẩn tương tự, họ sẽ là những người thực sự quan tâm đến bạn.

Đòi hỏi lãng mạn quá mức

Đừng đòi hỏi lãng mạn một cách quá mức

Rất nhiều phụ nữ bây giờ bị cuốn vào các bộ phim Hàn lãng mạn, những màn cầu hôn ngọt ngào, những pha tỏ tình ngập sắc hồng hạnh phúc vì thế họ thường rơi vào trạng thái mơ tưởng rồi dẫn đến hụt hẫng khi một nửa của mình không chạm đến được mốc đòi hỏi của bản thân. Họ giận dỗi, họ chau mày chỉ vì “tỏ tình gì mà cộc lốc thế” hay “đàn ông gì mà chẳng có chút lãng mạn”.

Nhưng hãy hiểu cho rằng, người ta không yêu bạn theo cách mà bạn muốn không có nghĩa là họ không yêu bạn thật nhiều. Tôi đồng ý rằng lãng mạn là điều cần để giữ lửa yêu thương nhưng lửa sẽ cháy mạnh hơn nữa khi những lãng mạn ấy xuất phát từ ý tưởng và lòng chân thành của đối phương.

Đừng rập khuôn, đừng đòi hỏi và cũng đừng giận dỗi chỉ vì nó không như ý bạn. Mỗi người một vẻ và chẳng có ai thích làm bản sao của người khác, người yêu của bạn cũng thế đấy.

Khăng khăng bắt chàng phải xin lỗi

Không nên quá cao ngạo và khắc khe, vì ai cũng có thể phạm lỗi. Chỉ cần một thái độ biết lỗi và làm lành là đủ. Người phụ nữ quá cao ngạo, bắt bẻ và đòi hỏi đàn ông phải xin lỗi, phải cầu xin sự tha thứ sẽ khiến cho chàng tự ái và tổn thương.

Coi thường quy tắc vàng

Quy tắc “Muốn người khác đối xử với mình như thế nào hãy đối xử với họ như vậy” đặc biệt hữu hiệu trong hẹn hò. Đừng hy vọng anh ta coi bạn như nữ hoàng nếu bạn không đối xử với anh ta như một nhà vua. Nếu anh ta thể hiện sự quan tâm tới bạn trước và bạn không đáp lại, có thể anh ta sẽ từ bỏ bạn. Bạn nên nhớ, một mối quan hệ bền vững luôn hai chiều: có đi và có lại.

Ghen tuông không phải lúc nào cũng là tốt

Ghen tuông

Ghen tuông thường xuất phát từ sự bất an. Trừ khi bạn muốn nhanh chóng trở lại cuộc sống độc thân, hãy học cách yêu bản thân mình nhiều như yêu người đàn ông của bạn. Phân tích cảm xúc của riêng bạn và các nguyên nhân có thể gây ra sự bất an cho bạn, sau đó xem xét lại mối quan hệ của hai bạn: Hiện giờ nó như thế nào và bạn muốn nó ra sao? Sau đó nói chuyện với chàng và cố gắng tìm ra một giải pháp, bạn sẽ thành công.

Không có chính kiến

Một điều khá khó chịu với nam giới là khi người phụ nữ không cho anh ấy biết suy nghĩ và cảm nhận thực sự của cô ấy. Thẳng thắn và chân thành là điều rất quan trọng. Đàn ông không thích việc người phụ nữ thay đổi ý kiến chỉ vì họ nghĩ rằng đàn ông thích nghe điều đó.

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *