9 điều phụ nữ KHÔN NGOAN không bao giờ ĐÒI HỎI ở đàn ông

Đàn ông và phụ nữ, đến một lúc sống cạnh nhau chỉ vì cảm giác thoải mái và bình yên. Có những đòi hỏi ở phụ nữ khiến đàn ông cảm thấy áp lực và mỏi mệt. Nếu cứ lặp lại cảm giác này, đàn ông rồi sẽ có lúc muốn rời đi…

Chọn giữa bạn và mẹ anh ấy

Giữa mẹ chồng và nàng dâu luôn có vô vàn những câu chuyện. Nhưng dù là nhiều khi anh ấy coi trọng mẹ hơn, hay bạn và mẹ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn thì cũng đừng bắt anh ấy phải chọn ai trong cả hai. Mẹ là người sinh ra anh ấy và bạn nên chấp nhận rằng anh ấy sẽ chọn mẹ mình thay vì là bạn. Và ngay cả khi anh ấy chọn bạn thì mối quan hệ vợ chồng cũng đã có vết nứt, chứ không hề thay đổi được điều gì khác giữa bạn và mẹ chồng.

Phụ nữ muốn chồng có thể sắm vai một cô bạn gái thân thiết lắng nghe và thấu hiểu mình là điều vô phương – Ảnh minh họa: Internet

Lắng nghe bạn tâm sự như một bạn gái thân thiết

Chồng có thể là người lắng nghe bạn nói nhưng anh ấy sẽ không thể hiểu hết những tâm sự cũng như khó khăn bạn đang mắc phải. Đàn ông và phụ nữ luôn có sự bày tỏ và giải quyết vấn đề khác nhau. Đàn ông muốn tìm hướng giải quyết, còn phụ nữ lại muốn bày tỏ cảm xúc của mình nhiều hơn. Hai mục tiêu khác nhau trong giao tiếp vốn không thể cùng đến đích. Vì vậy, phụ nữ muốn chồng có thể sắm vai một cô bạn gái thân thiết lắng nghe và thấu hiểu mình là điều vô phương. Nếu bạn đòi hỏi điều này quá nhiều, người đàn ông của bạn sẽ dần chán nản và muốn bỏ cuộc.

Không bao giờ để ý đến người phụ nữ khác

Bạn đừng trông mong rằng chồng mình sẽ làm lơ khi người phụ nữ xinh đẹp nào đó đi ngang qua. Nhìn ngắm cái đẹp là nhu cầu của con người bình thường, hoàn toàn lành mạnh và không tội lỗi. Nếu anh ấy có ý muốn trêu đùa phụ nữ hay hành động không đàng hoàng thì đó mới là lúc bạn cần lên tiếng.

Quan trọng là anh ấy vẫn dành thời gian cho bạn và con, không vì sự nghiệp hay đam mê mà bỏ bê gia đình – Ảnh minh họa: Internet

Từ bỏ đam mê nghề nghiệp hay sở thích

Bạn có nhớ ngày trước chính đam mê hay nghề nghiệp của anh ấy là điều khiến bạn mê đắm? Và giờ bạn muốn anh ấy từ bỏ vì hạnh phúc của hai người? Đừng bắt chồng bạn sống một cuộc đời anh ấy không muốn chỉ để làm chồng làm cha như bạn muốn. Đàn ông ai cũng cần đam mê và sở thích. Anh ấy cần có điều khiến mình vui để cân bằng những lúc căng thẳng mỏi mệt. Quan trọng là anh ấy vẫn dành thời gian cho bạn và con, không vì sự nghiệp hay đam mê mà bỏ bê gia đình.

Trở thành một người khác

Sau tháng ngày chung sống đủ dài, sẽ có nhiều lúc bạn hoài nghi về sự lựa chọn bạn đời của mình. Thật ra, chỉ là vì bạn quá nhìn sâu vào những điểm không tốt của anh ấy mà quên rằng đó chỉ là một phần về người bạn đời của mình. Anh ấy hoàn toàn không thay đổi, chỉ là bạn đã quên những điểm tốt ở chồng và bạn muốn anh ấy trở thành một người khác như trong mong muốn của bạn.

Thật ra, vợ chồng sống cạnh nhau chính là phải chấp nhận nhau, nhìn vào những điều tốt đẹp ở nhau. Không ai là hoàn hảo, quan trọng là trách nhiệm và nghĩa tình dành cho nhau. Đừng đòi hỏi chồng hoàn hảo, vì ngay chính bạn cũng chưa từng không mắc sai phạm.

Đừng đòi hỏi chồng hoàn hảo, vì ngay chính bạn cũng chưa từng không mắc sai phạm – Ảnh minh họa: Internet

Không gặp gỡ bạn bè

Đàn ông luôn có những bạn bè thân thiết như phụ nữ. Họ cũng cần sự chia sẻ mà chỉ có bạn bè mới có thể thấu hiểu. Vì vậy đừng bắt anh ấy đơn độc không bè bạn. Còn nếu bạn sợ những người bạn khác giới, đồng nghiệp nữ cố tình quyến rũ chồng mình, hãy rõ ràng với chồng. Bạn có quyền ý kiến về những điều mình không thích, nhưng đừng cấm đoán những chuyện không nên.

Nhớ hết mọi khoảnh khắc đặc biệt trong tình yêu của hai người
Phụ nữ thường dễ ghi nhớ những khoảng khắc tình yêu hơn đàn ông. Bạn có thể nhớ hết những ngày kỷ niệm nhưng chồng lại quên. Dù vậy không hẳn là đàn ông vô tâm. Chỉ là, bạn đừng đòi hỏi quá nhiều ở một người đàn ông, họ không hoàn hảo đâu. Nếu bạn sợ anh ấy quên, hãy khéo léo nhắc. Nếu chồng vẫn không nhận ra, hãy bày rỏ rằng anh ấy làm thế bạn sẽ không vui.

Bạn đừng đòi hỏi quá nhiều ở một người đàn ông, họ không hoàn hảo đâu – Ảnh minh họa: Internet

Chia sẻ mọi sở thích cùng bạn

Theo chuyện gia hôn nhân Tina B. Tessina cho hay, tốt nhất là đừng rủ chồng làm chuyện anh ấy không thích. Thay vì vậy, khi bạn theo đuổi điều bạn đam mê sẽ càng làm tình cảm cả hai lâu bền hơn. Hãy cho đàn ông không gian khi không có bạn. Anh ấy sẽ trả lại bạn sự theo đuổi và chinh phục, lẫn trân trọng yêu thương bạn hơn.

Phải trưởng thành hơn

Thật ra mọi người đàn ông đều có lúc là những đứa trẻ không chịu lớn. Sẽ có lúc anh ấy cũng rất trẻ con, hành động chưa chín chắn và khiến bạn buồn lòng. Nhưng đừng bắt anh ấy phải trưởng thành ngay. Mọi người đàn ông đều cần thời gian để lớn lên và bản lĩnh hơn. Người phụ nữ khôn ngoan sẽ là người cùng chồng trưởng thành và thành công. Hãy kiên nhẫn với anh ấy, hãy giải thích để chồng hiểu. Khi bạn đủ khéo léo để chồng nhận ra mình sai, anh ấy sẽ càng trân trọng bạn hơn.

Theo qtcs

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *