7 lý do khiến đàn ông dù còn yêu sâu đậm vẫn nói chia tay

Đàn ông không giống như phụ nữ, họ vẫn có thể ra đi dù còn yêu. Và có yêu đậm sâu thế nào đàn ông vẫn chia tay chỉ vì những lý do mà phụ nữ không ngờ này.

Cảm thấy phụ nữ đang cố thay đổi mình

Đàn ông khi cảm thấy mình không đủ tốt, quá nhiều thiếu sót, không thể là chính mình, họ sẽ nghĩ đến chuyện kết thúc. Phụ nữ sai lầm chính là cố muốn anh ấy thay đổi. Điều đó vốn không khiến đàn ông tốt hơn, ngược lại sẽ làm họ thấy mình trở nên nhu nhược hơn trước mắt phụ nữ.

Đàn ông lấy phụ nữ với mong muốn bản thân sẽ không đổi thay. Phụ nữ cưới đàn ông lại gieo hy vọng chồng rồi sẽ thay đổi. Thế thì đến cuối cùng, chẳng ai có được điều mình muốn, đổ vỡ là chuyện phải xảy ra.

Đàn ông lấy phụ nữ với mong muốn bản thân sẽ không đổi thay – Ảnh minh họa

Thật ra phụ nữ nên hiểu đàn ông sẽ không thay đổi và trong hôn nhân cũng không cần ai phải đổi thay. Vợ chồng sống cạnh nhau chỉ để tìm tòi khám phá và chấp nhận nhau. Đàn ông chỉ tốt hơn khi người phụ nữ của họ chấp nhận và luôn ở bên đồng lòng cùng họ.

Ám ảnh quá lớn về sự thành công của người yêu

Tự trọng của đàn ông luôn lung lay trước sự thành công của người yêu, dù là ít hay nhiều, dù cả hai chưa từng có sự so sánh hay cạnh tranh. Đây là bản tính kiêu hãnh của đàn ông. Đến khi đàn ông thấy mình không đủ tốt để ngang bằng với thành công của người yêu, anh ấy sẵn sàng rời đi.

Những suy nghĩ tiêu cực

Nếu phụ nữ luôn có những suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực và không thể cởi mở trong lối sống của mình thì mối quan hệ của cả hai khó giữ vững được. Nhất là khi đàn ông luôn cố gắng để phụ nữ thấy cuộc sống tốt và thoải mái hơn thì đều vô vọng. Đến lúc này, đàn ông sẽ khó thấy được hy vọng ngày mai mối quan hệ này sẽ khá hơn.

Đến khi đàn ông thấy mình không đủ tốt để ngang bằng với thành công của người yêu, anh ấy sẵn sàng rời đi – Ảnh minh họa

Đàn ông luôn sẵn sàng làm mọi điều vì người họ yêu. Nhưng họ cũng chịu thua trước những lời than phiền, buồn bã, tiêu cực, sự yếu đuối bất lực trước mọi chuyện, hay đòi hỏi ở đàn ông quá nhiều của phụ nữ. Họ chia tay không phải vì hết yêu mà là vì quá mỏi mệt để tiếp tục.

Thiếu sự gần gũi với người yêu

Đàn ông luôn có mong muốn được thân mật, gần gũi với người yêu. Nhưng nếu họ không được sự đồng ý từ đối phương, họ sẽ tìm kiếm từ người phụ nữ khác. Đây là nhu cầu, vốn không thể thiếu.

Đàn ông sẽ khó bền lâu trong một mối quan hệ nếu không có sự gần gũi cần thiết với người yêu.

Bị so sánh với người khác

Đàn ông cực ghét cảm giác bị so sánh với người đàn ông khác, nhất là người cũ của bạn gái – Ảnh minh họa

Đàn ông cực ghét cảm giác bị so sánh với người đàn ông khác, nhất là người cũ của bạn gái. Dù rằng chỉ là phụ nữ vô tình so sánh nhưng sẽ khiến đàn ông khó chịu. Vì đàn ông luôn muốn mình là người đàn ông duy nhất, quan trọng nhất với phụ nữ ở hiện tại. Dù là trong lời nói hay suy nghĩ của phụ nữ, họ cũng không muốn để người đàn ông khác xuất hiện.

Phụ nữ quá phụ thuộc vào đàn ông

Đàn ông luôn có sự độc lập và không thích dựa dẫm. Họ dù sẵn sàng bảo bọc chở che cho người phụ nữ của mình nhưng vẫn đòi hỏi họ nên có sự độc lập nhất định. Vì vậy nếu chỉ vì đàn ông, phụ nữ hoàn toàn đánh mất cuộc sống, bạn bè hay thay đổi bản thân thì đàn ông sẽ có lúc rời đi.

Dù rằng với nhiều phụ nữ khi yêu chính là dồn hết tâm sức tình cảm cho người yêu nhưng với đàn ông thì lại không nên. Họ muốn người phụ nữ của mình nên có thế giới riêng đủ hấp dẫn và quyến rũ. Họ thích cảm giác thành tựu khi sở hữu một người phụ nữ có một cuộc sống đẹp. Và nếu bị phụ thuộc quá mức, cảm giác sợ hãi và muốn bỏ chạy sẽ xuất hiện ở đàn ông.

Đàn ông luôn có sự độc lập và không thích dựa dẫm – Ảnh minh họa

Bị kiểm soát quá mức

Đàn ông luôn cần tự do và không gian riêng, họ không thích cảm giác bị quản thúc kiểm soát. Tính cá thể riêng biệt ở đàn ông rất cao, họ không muốn bị đối xử như vật chiếm hữu của riêng ai. Một khi đàn ông cảm thấy không gian tự do của mình bị hẹp đi, họ chắc chắn sẽ nghĩ tới chuyện bỏ đi. Họ cần sự tôn trọng của đối phương dành cho thế giới riêng của họ.

Đàn ông một khi yêu luôn cần sự tôn trọng, ủng hộ và mang nhiều mong muốn. Họ muốn mình là nam chính oai hùng nhất trong chuyện tình của mình, và nếu bị bó buộc họ sẽ nghĩ mối quan hệ này không còn đáng để kỳ vọng nữa.

Theo qtcs

Du

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *