6 biểu hiện của người đàn ông KHÔNG CÒN YÊU VỢ nữa

Nếu chồng bạn có 6 dấu hiệu này thì chứng tỏ anh ta không còn yêu thương vợ nữa.

Hành vi của anh ta thay đổi

Anh ấy dễ cáu giận với bạn chỉ vì những chuyện lặt vặt. Mặc dù bạn sai hay đúng, anh ấy cũng tỏ ra khó chịu, không còn muốn tin tưởng hay quan tâm đến cảm xúc của bạn nữa. Thậm chí, anh ta còn sẵn sàng buông những lời cay nghiệt để làm tổn thương lòng tự trọng của bạn.

Tuy nhiên, khi làm “chuyện ấy”, anh ta sẽ dùng những chiêu trò để dụ ngọt, vỗ về bạn. Nhưng sau khi kết thúc cuộc vui, anh ta sẽ trở thành một con người hoàn toàn khác, cộc cằn và thô lỗ. Điều này cho thấy, anh ấy không còn xem bạn là người để yêu thương, che chở nữa mà bây giờ đã trở thành công cụ để giải tỏa nhu cầu của bản thân.

Đổ hết lỗi lầm lên vợ

Không biết bạn đúng hay sai, chồng vẫn thản nhiên đổ hết mọi lỗi lầm cho bạn. Bạn vô tình trở thành nguyên nhân gây ra những rắc rối mà anh ta vướng phải. Mọi thất bại của anh ta đều do cô vợ này mà ra. Anh ấy sẽ không còn công tâm nhìn nhận mọi việc như trước đây nữa mà thay vào đó là bạn luôn sai, anh ấy luôn đúng. Đây là một trong những dấu hiệu anh ấy đã không còn yêu thương bạn nữa.

Chán ghét mọi thứ của vợ

Khi yêu, anh ấy sẽ nói “anh yêu tất cả con người em, từ ánh mắt đến bờ môi hay đôi gò má hồng hào kia nữa”. Nhưng hiện thực phũ phàng, khi không còn yêu, anh ấy chán ghét những thứ thuộc về bạn. Anh ấy xem những thứ đó như là cái gai trong mắt, nhìn sao cũng không hài lòng. Thậm chí, anh ta còn chê bai vợ trước mặt người khác, không còn muốn giữ sĩ diện của bạn nữa.

Về đến nhà là kêu mệt

Kiểu chồng này khi ở bên ngoài thì vô cùng vui vẻ, hoạt bát nhưng chỉ cần về đến nhà là kêu mệt. Chuyện gì anh ta cũng không muốn làm, thậm chí không muốn nói chuyện với bạn. Anh ta chỉ nằm dài trên giường xem điện thoại, xem tivi. Trên thực tế anh ấy đã không còn yêu bạn nữa rồi.

Đêm không chịu ngủ cứ ôm điện thoại cười một mình

Anh ta chỉ để tâm đến điện thoại. Với anh ta mà nói vợ không bằng chiếc điện thoại. Anh ta không thể nào buông nó xuống để nói chuyện với bạn. Điều đó chứng minh anh ta không còn yêu bạn nữa.

Không đăng bất cứ thông tin gì liên quan đến bạn trên mạng xã hội

Khi đăng bất kỳ thông tin gì trên trang cá nhân của mình, anh ta cũng không bao giờ nhắc đến bạn, đặc biệt là chẳng bao giờ đăng hình chụp chung của hai người. Có cảm giác như bạn không là gì trong thế giới của anh ta. Điều này chứng tỏ anh ta không thấy tự hào khi có bạn. Bạn không đáng để anh ta để ý tới nữa.

Chú ý đến những cô gái khác nhưng không hề quan tâm đến hoạt động của vợ

Anh ta không quan tâm đến bất kỳ động thái nào của bạn trên mạng xã hội, nhưng với những cô gái khác thì anh ta luôn “like” hoặc bình luận khen ngợi. Anh ta luôn muốn giành được đánh giá tốt từ người khác, muốn người khác có ấn tượng tốt về mình. Anh ta không hề yêu bạn, hoặc nếu có yêu đi chăng nữa thì tình yêu đó cũng đã thay đổi rồi.

Người khác nhờ thì tới ngay còn vợ nhờ thì thấy phiền

Những ông chồng kiểu này thường đi lo chuyện bao đồng, ai nhờ việc gì anh ta cũng nhiệt tình giúp đỡ. Tuy nhiên khi bạn có chuyện gì đó cần giúp thì anh ta luôn tỏ thái độ không vui. Với anh ta, bạn không thể nào so sánh với bạn bè. Bạn không được coi trọng bởi vì anh ta không hề yêu bạn.

Theo qtcs

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *