5 mẹo ăn điểm trong lần đầu ra mắt nhà chàng

Việc gặp bố mẹ chàng không quá khó như bạn tưởng tượng nếu mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Lấy được thiện cảm của bố mẹ người yêu trong ngày đầu tiên ra mắt là chìa khóa rất quan trọng cho mối quan hệ của bạn. Bạn vừa muốn gây ấn tượng nhưng lại vừa không muốn biểu lộ “quá lố” hay tỏ ra bối rối, lúng túng trước mặt bố mẹ chàng. Để thể hiện tốt nhất và ghi điểm đầu tiên trong gia đình người yêu hãy tham khảo các gợi ý dưới đây nhé!

1. Vẻ ngoài phù hợp

Ấn tượng đầu tiên mà bạn ghi điểm trong mắt nhà bạn trai đó chính là vẻ ngoài của mình. Bạn nên chọn những trang phục vừa mắt, nhưng vẫn mang lại cho bạn vẻ thoải mái, tự tin thể hiện tính cách của mình. Và hãy lưu ý việc bạn tới nhà chàng trong hoàn cảnh nào để lựa chọn trang phục. Bạn nên lưu ý không mặc những chiếc váy quá ngắn, hay chiếc áo ở trên cũng không nên bó sát vào cơ thể… Tương tự như vậy, hãy trang điểm một cách nhẹ nhàng, không quá đậm. Hãy luôn nhớ rằng bạn không cần quá cầu kỳ trong bước này tuy nhiên bạn không được bỏ qua nó.

the-new-summer-clothes-beautician-beauty

2. Chuẩn bị tâm lý
Nếu bạn chuẩn bị tốt tâm lý, bạn sẽ có cơ hội tốt mà không vô tình vi phạm bất cứ sai lầm nào. Hãy có một cuộc nói chuyện trước với bạn trai về các thành viên trong gia đình. Bạn không cần thiết phải biết mọi chi tiết về gia đình anh ấy nhưng thật có lợi khi bạn biết một chút về tính cách cũng như sở thích của từng thành viên. Việc chuẩn bị này sẽ giúp bạn dễ dàng làm quen và hòa đồng với gia đình chàng hơn, tự nhiên hơn trong ngày về ra mắt đầu tiên.

3. Hãy lịch sự và tôn trọng

Mục tiêu trở thành một người hoản hảo hay tuyệt vời có thể không phải là mơ ước phấn đấu của bạn trong cuộc sống nhưng điều này lại đến khi bạn co cơ hội gặp người thân của chàng. Để có thể đạt được mong muốn này, điều quan trọng là bạn phải lịch sự, tôn trọng và tỏ ra thân thiện.

1_172891

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý tới những việc giản đơn như: tới đúng giờ, xưng hô lịch sự cho tới khi mọi người gợi ý những từ thân mật, không quên nói “xin phép”, “cảm ơn”, hay để ý quan sát cơ hội giúp đỡ việc nhà, khen ngợi mọi người hợp lý, “buôn” một vài câu chuyện vui… Sự kết hợp ăn ý, đúng lúc những việc nhỏ này sẽ tạo cho bạn sự khác biệt và giúp bạn “ăn điểm” một cách dễ dàng.

4. Chuẩn bị một món quà ra mắt

Để tăng phần tự tin trong cuộc hẹn quan trọng, bạn nên chuẩn bị một chút quà hoặc chút hoa quả tươi ngon mang về nhà chàng. Nếu bạn sợ rủi ro khi chọn loại không phù hợp đừng ngại chia sẻ điều này với chàng.

lua-chon-qua-bieu-tet-y-nghia

5. Biết cách ‘rút lui’ đúng lúc

Sau khi đã có một buổi ra mắt hoàn hảo, dù chàng có thoải mái tới đâu thì bạn cũng không nên quá nhiệt tình trong ngày đầu mà quên mất mình đang ở đâu. Hãy thảo luận trước với bạn trai về thời gian hoặc cách hai người “nhấm nháy” để ra về đúng lúc.

Việc “rút êm” khi buổi gặp gỡ vẫn còn đang vui vẻ nồng nhiệt không chỉ khiến người nhà chàng ấn tượng với bạn mà chắc chắn họ sẽ còn muốn gặp bạn lần nữa.

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *