5 lý do khiến đàn ông chọn phụ nữ xấu làm VỢ dù rất thích ‘mấy em chân dài’

Đàn ông vốn yêu bằng mắt, luôn bị thu hút bởi những cô nàng xinh đẹp, chân dài, thích phấn son, làm điệu… Nhưng theo thời gian, họ nhận ra những vẻ đẹp bên ngoài ấy rồi cũng sẽ tàn phai, điều quan trọng nhất phải là đức tính bên trong con người. Thế là cánh mày râu khi chọn vợ, lại chuyển hướng sang những người phụ nữ xấu. Nghe điều này có vẻ vô lý, vậy lý do tại sao đàn ông thường chọn phụ nữ xấu làm vợ?

1. Giỏi giang, khéo léo

Không ai hoàn hảo 100%, những cô nàng xinh đẹp, gợi cảm thường dành phần lớn thời gian cho việc mua sắm, spa, cafe, lướt web mua mua mỹ phẩm, đi du lịch… còn công việc nội trợ, bếp núc thì chẳng biết thứ gì. Mẫu phụ nữ này rất dễ khiến đàn ông bị hấp dẫn nhưng chỉ là lúc yêu thôi bởi chẳng ai muốn rước về một cô vợ “bình hoa di động”, chỉ biết ăn, không biết làm.

Ảnh Internet

Những người vợ tuy bề ngoài không lộng lẫy nhưng họ lại dành hết tâm trí vào công – dung – ngôn – hạnh để khiến bản thân đẹp lên trong mắt chồng. Chẳng phải mọi người thường hay nói đó thôi: “Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là thông qua cái dạ dày”, phụ nữ giỏi nấu ăn, biết chăm sóc nhà cửa sẽ luôn khiến đàn ông yêu bằng một thứ tình cảm si mê.

2. Có vẻ đẹp tâm hồn

Đừng nói đàn ông chọn phụ nữ xấu làm vợ là dại bởi chuyện gì cũng có nguyên nhân cả. Những cô nàng có ngoại hình khiêm tốn thường biết nhận ra điểm yếu của mình mà tập trung vào những điểm mạnh khác để khiến bản thân tỏa ra vẻ xinh đẹp từ bên trong (cái gọi là duyên ngầm).

Ảnh Internet

Người có vẻ đẹp tâm hồn rất thích hợp làm cô vợ đảm đang, biết chăm sóc, hiếu thảo với bố mẹ chồng, làm tốt vai trò của người vợ, người mẹ, khéo léo với các mối quan hệ bên ngoài để chồng lúc nào cũng được mát mày, mát mặt. Họ biết cách dùng những lời ngọt ngào để chia sẻ với chồng và chuyện xích mích, cãi nhau gần như không bao giờ xảy ra.

3. Coi gia đình lên trên hết

Những cô gái kém sắc chẳng ngại hy sinh vẻ bề ngoài cho chồng con, chẳng hạn mấy cô gái mình hạc xương mai thường luôn giữ vóc dáng như vàng, ngay cả khi mang thai cũng phải kiêng cữ đủ thứ khiến đứa nhỏ chẳng được phát triển khỏe mạnh, thiếu dinh dưỡng. Nhưng những cô gái “xấu” sẵn sàng ăn những món đồ bổ dưỡng, có tăng thêm 20 cân thịt cũng chẳng sao bởi họ “chẳng có gì để mất”, miễn con sinh ra được an toàn.

Hoặc ngay trong công việc hàng ngày, dù chẳng có thời gian nghỉ ngơi, tút tát nhan sắc nhưng họ sẵn sàng xắn tay áo vào bếp núc, dọn dẹp nhà cửa cho chồng con. Những cô gái này coi trọng sự tự nhiên và tin chắc hy sinh mình sẽ được đối phương trân trọng.

4. Cho đàn ông cảm giác “an toàn”

Cô gái đẹp luôn thu hút sự chú ý của người khác giới. Khi đã lấy nhau về, đàn ông còn trăm công nghìn việc, phải lao thân đi kiếm tiền chứ nào có thời gian để chạy theo “giữ” vợ. Họ lo lắng sớm muộn sẽ có ngày mình bị cắm sừng.

Ảnh Internet

Khi lấy những cô vợ kém sắc, cánh mày râu hoàn toàn có cảm giác an toàn bởi: cô gái ấy biết được hạn chế của mình nên không thích diện những bộ đồ hở da thịt, luôn làm mọi cách chăm chút, chiếm lấy trái tim chồng và không để tâm tới bất kì người đàn ông nào khác.

5. Là thần giữ của
Những cô gái “xấu” thường không thích shopping, mua sắm mỹ phẩm, ăn chơi… Mối bận tâm duy nhất đối với họ là chồng con nên mọi chi tiêu cũng chỉ xoay quanh 2 người này, còn bản thân thì tiết kiệm. Đàn ông luôn thích lấy những cô vợ biết cách giữ tiền chứ không phải là tiêu xài hoang phí, biết tiết kiệm đúng lúc, đúng chỗ.

==> Nếu không may mắn có được ngoại hình nổi trội, chị em phải luôn nhớ câu: “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Vẻ đẹp bên trong tâm hồn cũng là thứ vũ khí sắc để chinh phục trái tim đàn ông – đó cũng chính là lý do khiến đàn ông thường chọn phụ nữ xấu làm vợ.

Theo yeugiadinh

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *