3 thói quen đàn ông chung thủy luôn làm với vợ

nguoi_chong_chung_thuy_blogtamsuvn_1
Ảnh minh họa

Người ta nói “Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu” ám chỉ sự nhạt phai dần dần sau thời gian dài chung sống. Thế nhưng dù tình cảm không còn nồng đượm như lúc yêu nhau thì người đàn ông chung thủy vẫn có những thói quen bất di bất dịch để chứng tỏ cho vợ mình thấy rằng anh vẫn quan tâm và yêu thương vợ rất nhiều.

Đương nhiên không phải người đàn ông nào cũng có cách thể hiện tình cảm giống nhau nhưng phần lớn trong số họ sẽ có 3 thói quen này.

Ôm vợ khi đi ngủ

Phụ nữ luôn thích được ôm bởi khi đó họ có thể cảm nhận được sự ấm áp, vững chãi của người đàn ông, đồng thời còn thấy được an toàn trong vòng tay người ấy. Ngay cả những ngày oi bức, phụ nữ cũng ít khi nào từ chối một cái ôm dịu dàng của chồng lúc đi ngủ. Và người đàn ông khi ôm vợ mình đi ngủ cũng là ngầm muốn nói với cô ấy một câu: “Anh luôn ở đây bên em!”

Nắm tay vợ khi đi trên đường

Hành động đơn giản nhưng rất đáng yêu và cũng là thói quen lâu năm khó bỏ từ thời yêu nhau. Người chồng chung thủy hiểu rằng khi đi trên đường, bàn tay nắm lấy bàn tay tạo cho vợ mình cảm giác được che chở và quan tâm. Dù có thể họ chẳng nói gì với nhau nhưng chỉ cần lặng lẽ đi dạo bên người yêu với hai bàn tay đan vào nhau như vậy cũng là đủ chứng minh họ là đôi vợ chồng hạnh phúc rồi.

Nhường nhịn vợ

Sự nhường nhịn chỉ có được khi ta thương đối phương đủ nhiều. Bản thân con người luôn có sự ích kỷ cố hữu và chỉ khi đối diện với người mình yêu thương sâu nặng, ta mới có thể gạt bớt sự tự ái và cái tôi qua một bên để nhường nhịn, nhẫn nại bên họ. Người chồng chung thủy luôn luôn nhường nhịn vợ, luôn luôn chủ động làm hòa mỗi khi cãi nhau và nói lời xin lỗi trước. Anh ấy xin lỗi không có nghĩa anh ấy sai mà chỉ là anh ấy quan tâm đến cảm xúc của vợ nhiều hơn là cái tôi của mình.

3 thói quen tưởng đơn giản, dễ làm mà lại cực kỳ khó khăn với những ông chồng có tính trăng hoa. Bởi khi bạn trăng hoa và không đặt vợ mình lên trên tất cả thì bạn sẽ lãng quên dần những trách nhiệm của người làm chồng, từ những thứ to lớn đến những thứ nhỏ nhặt nhất. Và tin tôi đi, vợ bạn biết những thay đổi đó còn trước khi bạn cảm nhận được.

Vậy nên, hãy luôn là một người chồng chung thủy và đừng làm tổn thương người phụ nữ yêu thương bạn hết lòng!

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *