3 suy nghĩ của đàn ông ngoại tình vợ không ngờ nổi, đọc xong sẽ biết ‘tha thứ’ hay không

Đàn ông ngoại tình một lần, biết hối lỗi ăn năm còn có thể tha thứ. Nhưng đàn ông đã ngoại tình còn có suy nghĩ này thì tuyệt đối không bao giờ được tha thứ chị em nhé!

Đàn ông ngoại tình một lần có thể là sai, nhưng quá nhiều lần chính là không bao giờ có thể đúng đắn nữa. Đàn ông một lần lạc đường, nên có người đợi trở về, chứ đã không nhớ đường về thì đợi cũng vô ích. Phụ nữ nên hiểu, chồng ngoại tình vẫn biết quay về với vợ con, sau tất cả nhận ra không nơi đâu bằng nhà, không người nào bằng vợ thì hãy bao dung tha thứ.

Nhưng một khi ngoại tình mà vẫn có những suy nghĩ này thì đừng bao giờ dại dột tha thứ, kẻo cả đời nhục nhã, đớn đau!

Ảnh minh họa

1. Ngoại tình thêm lần nữa

Đàn bà có chồng ngoại tình nên hiểu thứ tha không bao giờ bồi hoàn được lòng dạ đã vơi cạn của đàn ông. Ngược lại, càng được nhận tha thứ, đàn ông càng dễ ỷ lại mà sinh hư.

Sau khi bị phát hiện ngoại tình và được tha thứ nhưng một thời gian sau, họ lại chứng nào tật nấy, vẫn muốn thêm một lần thử cảm giác mới. Bởi họ nghĩ có ngoại tình thêm vài lần nữa cũng chẳng sao, khi quay về vợ tha thứ là được. Đàn ông thường lợi dụng sự bao dung của đàn bà, vì vậy tha hồ mà mắc lỗi và sửa sai.

Bởi vậy, sự bao dung của đàn bà chỉ nên hạn định trong trân trọng và biết hối lỗi của đàn ông. Cũng hãy nhớ, tha thứ một lần đã khổ sở nhường nào, thế thì phải dành cho người xứng đáng, phải trao cho người nguyện ý quay về vì mình. Còn không, đừng tiếc!

Không ai đủ cao thượng để tha thứ mãi cho một người. Thứ đàn bà cần nhất là tình yêu và một người chồng chung thủy, yêu mình thật lòng chứ không phải ngồi đợi một người bội bạc quay về sau những đổ vỡ.

2. Có suy nghĩ ruồng bỏ vợ con chạy theo nhân tình

Đàn bà phải nhớ, loại đàn ông ngoại tình mà có ý nghĩ ruồng bỏ vợ con thì không bao giờ được tha thứ.

Có người nghĩ đến chuyện bỏ vợ con để chạy theo bồ nhí. Nhưng các ông nên nhớ bồ nhí thì đầy rẫy ngoài đường, chỉ có vợ là duy nhất trên cõi đời này. Nhân tình sẽ rời đi sau khi bòn rút tiền của các ông, còn vợ là người làm đầy chiếc ví đó.

Bởi vậy đàn ông đừng có suy nghĩ ngoại tình rồi ruồng bỏ vợ con. Những người có suy nghĩ này thường sẽ nhận quả báo vô cùng ê chề và nhục nhã. Đàn bà cũng vậy, đừng để tình yêu của mình che mờ lý trí, nên biết dùng lý trí để biết khi nào tha thứ, khi nào nên kiên quyết trừng trị kẻ bội bạc. Kẻ ngoại tình và có tư tưởng phản bội nghĩa trăm năm, ruồng bỏ vợ con, không đáng để phụ nữ bao dung và tha thứ.

3. Tham lam muốn có cả vợ lẫn bồ

Dạng đàn ông cũng tàn nhẫn không kém đàn ông ruồng bỏ vợ con chính là muốn có cả vợ lẫn nhân tình. Đàn ông ngoại tình dạng này phụ nữ cũng tuyệt đối đừng tha thứ.

Đàn ông vốn rất tham lam, có vợ rồi lại muốn có thêm nhân tình. Vợ chăm lo gia đình, nhân tình lo ủi an tâm sự. Vì vậy đàn ông thường muốn giữ cả hai người cho riêng mình.

Đa số đàn ông ngoại tình sợ mất vợ, nhưng lại không nỡ bỏ nhân tình. Có người khi bị phát hiện ngoại tình van xin vợ tha thứ, hứa sẽ bỏ bồ, nhưng mấy ai lại làm được. Kiểu đàn ông đáng sợ nhất một là vô tâm, hai là quá tham lam. Người vô tâm khiến đàn bà phải mệt mỏi. Người quá tham lam, đàn bà sẽ không thể biết hết được những nhu cầu của anh ấy để đáp ứng.

Ở bên một người không biết bao nhiêu là đủ, người vợ sẽ luôn phải chạy theo để đuổi kịp anh ấy, nhưng lòng dạ của anh ấy lại không hoàn toàn đặt nơi vợ. Bởi vậy, đàn bà nên nhớ đừng quá tin tưởng chồng mà làm khổ bản thân. Nếu anh ấy ngoại tình và không muốn bỏ bồ nhí, hãy từ bỏ anh ta trước. Đừng để bản thân phải vướng vào những đau khổ không dứt ra được.

Đàn bà có chồng ngoại tình, thật sự nên tỉnh táo và mạnh mẽ nhất có thể. Điều quan trọng không phải là người đàn bà kia thế nào, mà là chồng của mình ra sao. Bội bạc của anh ấy đã đến ngưỡng nào, lòng dạ anh ấy còn bao nhiêu. Hơn hết, chính là đàn bà đừng nghĩ mình bị tổn thương thế nào, sao chồng lại phản bội mình. Ngược lại, hãy nghĩ mình phải làm gì để thoát khỏi tình trạng này, làm sao để có một hạnh phúc đúng đắn hơn. Đừng sợ, đàn ông tốt không thiếu, quan trọng là phụ nữ có đủ can đảm, mạnh mẽ để bỏ được một tên đàn ông tệ hay không!

Theo WTT

Du

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *