Tôi 30, em 20 – và chúng ta yêu nhau

Trong tình yêu, tuổi tác sẽ chẳng là gì cả nếu trái tim hai ta hướng về nhau, phải không em?

Chúng ta cách nhau một quãng đường tuổi trẻ, khác nhau về suy nghĩ nhưng vẫn ở bên nhau. Em à, tôi yêu em, yêu theo cái cách mà người đàn ông 30 tuổi chứ không phải theo cách của một cậu nhóc 20.

Tôi yêu em, yêu theo cái cách mà người đàn ông 30 tuổi chứ không phải theo cách của một cậu nhóc 20

Yêu một chàng trai 30 tuổi, em sẽ phải chấp nhận kìm hãm bớt tính khí trẻ con của mình lại một chút. Đàn ông 30 yêu em kiên trì và bền bỉ chứ không theo kiểu ‘sáng nắng chiều mưa’, nên lúc em giận dỗi tôi sẽ để em yên lặng một mình, lặng lẽ lau những giọt nước mắt cho em.

Yêu tôi, đôi khi em phải nếm trải cảm giác tủi thân một mình, đôi khi em sẽ có cảm giác bản thân đang phải ‘chia sẻ’ người đàn ông của mình với rất nhiều mối quan hệ khác. Nhưng tôi biết ơn vì điều đó và tôi cũng sẽ dành sự tôn trọng tương tự đối với em.

Tình yêu đối với đàn ông 30 như tôi mà nói: là cần nhau, vì nhau, không đặt một ai trên hết bởi tôi biết một mối quan hệ không cân xứng sẽ dễ chông chênh và rời xa nhau. Thế nên, nếu đôi lúc tôi không thể ở bên em thì mong em hãy nhớ rằng: những việc tôi làm hôm nay đều vì tương lai của hai đứa.

Yêu người đàn ông 30 – như tôi chẳng hạn – nghĩa là em sẽ phải làm quen với việc không thường xuyên được nghe những lời tình tứ, lãng mạn. Bởi tôi đã trải qua những gian truân của cuộc đời, từng vấp ngã trong tình yêu, tôi hiểu hết những điều em muốn nói, những thứ thầm lặng giấu sau ánh mắt mong manh của em… Tôi đang chờ em lớn lên mỗi ngày!

Tôi sẽ không hứa với em những viễn cảnh xa vời, những lời hứa gió bay, nhưng tôi nhất định sẽ cầm chặt tay em, nói với em rằng đâu là con đường mà hai đứa sẽ đi qua, để rồi dừng lại nơi đâu – vì nhau.

Tôi yêu em – một cô gái 20 tuổi, yêu em vì chính bản thân em chứ không phải vì bất cứ điều gì khác. Hãy tin tưởng tôi và hãy cùng tôi viết tiếp câu chuyện tình yêu của đôi mình.

Tôi biết em hay tủi thân khi yêu một chàng trai nhiều khi thiếu đi sự lãng mạn. Nhưng em à, rồi bất chợt một ngày đẹp trời, em đừng lấy làm lạ khi chàng trai 30 tuổi của em bỗng nhiên lại tỏ ra ‘nhõng nhẽo’ như một đứa trẻ.

Chỉ cần em tin tưởng và ở bên cạnh tôi, tôi sẽ là bờ vai vững chãi để em tựa vào, cùng em đi đến cuối con đường đời!

Đàn ông khi yêu cũng muốn được người họ yêu thương chiều chuộng một cách trẻ con như vậy đó! Đừng ngạc nhiên nhé cô bé, hy vọng lúc đó em có thể ôm tôi thật chặt và cưng nựng như cách tôi vẫn dỗ dành mỗi khi em giận dỗi!

Và điều sau nữa, tôi muốn nói với em rằng, tôi nghiêm túc trong mối quan hệ của chúng ta, chỉ cần em tin tưởng và ở bên cạnh tôi, tôi sẽ là bờ vai vững chãi để em tựa vào, cùng em đi đến cuối con đường đời!

Related Posts

Câu nói ám ảnh cuối năm: “Bao giờ lấy chồng?” 3 lý do thật sự của việc bạn vẫn độc thân nằm ở đây

“Bao giờ lấy chồng?” Bạn đã phải nghe bao nhiêu lần trong năm nay, còn tôi nghe  nghe đến mức ám ảnh. Vấn đề nằm ở chỗ…

Bài học giá trị cho VỢ CHỒNG: NGHÈO thì YÊU nhau, GIÀU có chán nản sinh NGOẠI TÌNH

Ngày xưa anh đi biển, gió bão triền miên cũng không thể cuốn anh đi, giờ đây cuộc sống đã khá hơn nhưng bão ở đâu ập…

Yêu vẫn có thể chia tay, đính hôn vẫn có thể từ hôn, kết hôn rồi vẫn có thể ly hôn, phụ nữ vì vậy ĐỪNG TIN bất kỳ người đàn ông nào

Phụ nữ vẫn thường nghĩ trong tình yêu một khi đã đính hôn, kết hôn thì chắc chắn sẽ mãi không xa lìa. Vậy nhưng sự thật…

Đàn bà KHÔN nên nhớ: 3 điều không giải thích, 3 người cứ làm lơ

Đàn bà không không sống vì lời người, không đau vì kẻ không đáng. Có những không nhất thiết phải nhiều lời giải thích, có những người…

Thực ra đàn ông không yêu ai cả, họ chỉ yêu bản thân mình

Phụ nữ chúng ta ngốc lắm, yêu nhiều nhưng chẳng được bao nhiêu. Khi yêu, người phụ nữ luôn là người chịu thiệt, họ luôn cố vun đắp từng…

Con trai cõng mẹ lên núi bỏ rơi, phát hiện mẹ rắc hạt đậu dọc đường! Khi biết lý do anh bật khóc

Chàng trai cõng mẹ lên núi vứt, trên đường đi bà cụ đã làm 1 việc khiến anh ta quyết định cõng mẹ về. Câu chuyện về chàng trai…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *