Yêu vẫn có thể chia tay, đính hôn vẫn có thể từ hôn, kết hôn rồi vẫn có thể ly hôn, phụ nữ vì vậy ĐỪNG TIN bất kỳ người đàn ông nào

Phụ nữ vẫn thường nghĩ trong tình yêu một khi đã đính hôn, kết hôn thì chắc chắn sẽ mãi không xa lìa. Vậy nhưng sự thật liệu có như vậy??

Cuộc đời này, người đàn ông hôm nay cầm tay bạn, sẵn sàng mang cả linh hồn dâng hiến cho bạn, nguyện chờ đợi, nguyện chết vì bạn. Ngày mai anh ta cũng vẫn có thể làm điều tương tự với một người phụ nữ khác, tuyệt nhiên không phải bạn. Bạn cũng không nhất thiết phải bất ngờ.

Phụ nữ ạ tất nhiên là không rồi, giá như trên đời này đàn ông hiểu được nỗi khổ, sự hi sinh của phụ nữ thì lúc đó phụ nữ may ra mới hết khổ. Nhưng đáng tiếc lòng dạ đàn ông dễ dàng đổi thay quá. Giá như một khi người đàn ông và người đàn bà kết hôn thì đó là cái kết hạnh phúc giống như cổ tích vậy.

Thế nhưng thực tế ở đời thì quá phũ. Nói lời yêu hôm nay nhưng ngày mai vẫn có thể chia tay được, đính hôn thì vẫn có thể từ hôn, kết hôn thì vẫn có thể ly hôn. Chẳng có gì là bền vững mãi mãi được…Vậy nên phụ nữ không muốn khổ thì đừng tin bất cứ vào người đàn ông nào cả.

Ảnh minh họa

Tại sao nói nhiều phụ nữ hiện đại có cái nhìn rất tiêu cực về đàn ông? Một lý do rất đơn giản thôi: “Có quá nhiều người đàn ông giống nhau, tìm mỏi mắt thì chọn được một người đàn ông tốt!”.

Bản năng của phụ nữ, của đàn ông xét cho cùng cũng có chiều hướng giống nhau ở chỗ: “Muốn mình trở thành một người hấp dẫn.” Khi họ chán nản với một cuộc tình bất kỳ, họ đều có xu hướng muốn tìm cho mình một người mới. Ở đây chỉ xét về khía cạnh tình dục, ở đàn ông, nó vốn dĩ là thứ không thể thiếu trong một mối quan hệ.

Không phải quá hà khắc khi nói trong tình yêu chẳng có gì là đảm bảo được. Tôi có quen một người chị, yêu nhau 6 năm thì chị và bạn trai đính hôn. Ai nhìn chị cũng ngưỡng mộ vì sau 6 năm thanh xuân chờ đợi người đàn ông chị cũng có một cái kết đẹp. Nếu như trên phim hai nhân vật chính đến được với nhau làm đám cưới thì bộ phim hết và người ta tin rằng đó là cái kết đẹp hai người sẽ sống thật hạnh phúc.

Vậy nhưng đời đâu như là phim, thực tế quá phũ phàng khi 6 năm yêu đương, dù đính hôn thì chị vẫn buộc lòng phải hủy hôn khi phát hiện người đàn ông của mình lén lút qua lại với cô gái lạ khác. Ngày hủy hôn, chị khóc rồi nói:

– Đừng tin vào bất kỳ những gì đàn ông nói. Tin nhiều là đau nhiều thôi. Đàn ông thật sự không đáng tin một chút nào cả.

Nhìn vào chuyện của chị tôi thấy rõ đúng là đàn bà quá khổ. Thanh xuân một đời cũng chẳng đổi lấy được dục vọng của đàn ông. Thế mới nói những cô gái trẻ khi yêu được người đàn ông thề thốt:

– Trao thân cho anh đi, nhất định anh sẽ khiến em hạnh phúc. Cả đời này anh chỉ có mình em mà thôi.

Đừng có vội tin, hôm nay họ nói yêu bạn thì ngày mai họ cũng nói rằng yêu bạn nhưng cũng yêu cô gái khác đấy. Thời nay lời hứa là rẻ tiền nhất, chỉ có niềm tin mới đắt giá. Và cái dại của phụ nữ là quá tin vào đàn ông.

Ảnh minh họa

Đừng nghĩ rằng được đàn ông cầu hôn thì phụ nữ ngay lập tức trao thân rồi khoe khoang rằng:

– Mình thoát ế rồi, mình có chồng rồi. Anh ấy là người đàn ông tuyệt vời.

Tới khi bị anh ta cắm 2, 3 cái sừng thì mới hối không kịp. Một khi đã trao thân, dâng hiến tất cả cho đàn ông thì đừng trông đợi anh ta trả lại, cũng đừng trông đợi anh ta sẽ cho bạn những thứ xứng đáng. Tin đàn ông thì chỉ có mất trắng mà thôi.

Vậy nên con gái ạ, kể cả khi bạn cưới anh ta cũng chưa chắc anh ta chung thủy với bạn cả đời chứ đừng nói là yêu thì sẽ không chia tay. Hãy để bản thân bản lĩnh, đừng dựa dẫm vào đàn ông, cuộc sống lúc đó của bạn sẽ bấp bênh lắm. Cuộc đời này dù đàn ông trăng hoa hay lừa dối nhưng tình yêu thì con gái vẫn nên yêu. Nhưng yêu đừng có lụy. Hãy cứ nghĩ rằng đàn ông cũng như việc bạn uống trà sữa vậy.

Có người thích trân châu trắng, có người thích trân châu đen nhưng có người lại không thích trân châu…và tất nhiên trà sữa vẫn ngon như thường. Cũng giống như đời phụ nữ có đàn ông cũng tốt mà không có cũng chẳng sao, quan trọng là bạn tự yêu bản thân mà không tin vào bất kỳ người đàn ông nào cả. Chỉ như vậy thì bạn mới sống hạnh phúc, không khổ đau.

Kể cả khi bạn cưới anh ta cũng chưa chắc anh ta chung thủy với bạn cả đời chứ đừng nói là yêu thì sẽ không chia tay. Đừng dựa dẫm vào đàn ông, cuộc sống lúc đó của bạn sẽ bấp bênh lắm.

Theo qtcs

Du

Related Posts

Câu nói ám ảnh cuối năm: “Bao giờ lấy chồng?” 3 lý do thật sự của việc bạn vẫn độc thân nằm ở đây

“Bao giờ lấy chồng?” Bạn đã phải nghe bao nhiêu lần trong năm nay, còn tôi nghe  nghe đến mức ám ảnh. Vấn đề nằm ở chỗ…

Bài học giá trị cho VỢ CHỒNG: NGHÈO thì YÊU nhau, GIÀU có chán nản sinh NGOẠI TÌNH

Ngày xưa anh đi biển, gió bão triền miên cũng không thể cuốn anh đi, giờ đây cuộc sống đã khá hơn nhưng bão ở đâu ập…

Đàn bà KHÔN nên nhớ: 3 điều không giải thích, 3 người cứ làm lơ

Đàn bà không không sống vì lời người, không đau vì kẻ không đáng. Có những không nhất thiết phải nhiều lời giải thích, có những người…

Thực ra đàn ông không yêu ai cả, họ chỉ yêu bản thân mình

Phụ nữ chúng ta ngốc lắm, yêu nhiều nhưng chẳng được bao nhiêu. Khi yêu, người phụ nữ luôn là người chịu thiệt, họ luôn cố vun đắp từng…

Con trai cõng mẹ lên núi bỏ rơi, phát hiện mẹ rắc hạt đậu dọc đường! Khi biết lý do anh bật khóc

Chàng trai cõng mẹ lên núi vứt, trên đường đi bà cụ đã làm 1 việc khiến anh ta quyết định cõng mẹ về. Câu chuyện về chàng trai…

TS Nguyễn Mạnh Hùng: “Khẩu nghiệp ở Việt Nam đang rất nặng!”

MXH ở Việt Nam đang phá hỏng tâm tính lành thiện của con người, đặc biệt là giới trẻ. Khẩu nghiệp của chúng ta ngày càng nặng thêm…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *