Quen 3 ngày đã vào nhà nghỉ, con gái thời nay dễ dãi quá

Mới quen nhau có ít ngày đã gật đầu đi nhà nghỉ với đối phương, thậm chí chỉ cần lên bar bay nhảy liếc mắt với nhau vài cái là đã đưa nhau đi khách sạn mây mưa rồi.

Con gái muốn kiếm được tình yêu đích thực và người đàn ông tử tế yêu thương mình thì các cô trước hết cũng phải chân thành và không được sống buông thả dễ dãi. Có như vậy đàn ông họ mới nể, mới tôn trọng.

Nhớ ngày đầu mới gặp Mai, Tú đã đêm lòng say mê vì cô rất xinh xắn đã vậy nói chuyện rất duyên. Tú tán tỉnh mai suốt 1 tháng trời cô mới gật đầu đồng ý làm bạn gái, khỏi phải nói anh đã hạnh phúc nhiều đến nhường nào. Anh còn đinh ninh đợt này đã tìm được con dâu cho mẹ mình.

Ảnh minh họa

Hồi đó Tú còn gọi điện khoe: ‘Có khi năm nay hoặc năm sau con lấy vợ mẹ à”. Nghe con trai nói vậy mẹ anh mừng lắm. Trong suy nghĩ của Tú, Mai là 1 cô gái hiền thục đoan trang. Nhưng khi chính thức làm người yêu rồi anh mới bắt đầu thấy choáng váng khi cô ấy quá “thoáng” và quá dễ dãi.

Mới làm người yêu được 3 hôm, vậy mà lúc đi lên phố chơi Mai đã ngỏ ý với Tú:

– Hay đêm nay anh ôm em ngủ nhé, em chẳng muốn về phòng. Em và cái Lan cãi nhau nên em chán không muốn gặp mặt nó.

Nghe bạn gái nói vậy Tú vừa bất ngờ vừa bối rối:

– Nhưng em không về liệu Lan có bảo gì không??

– Bảo gì đâu, lúc này em không muốn chạm mặt nó chút nào.

– Thôi được rồi, vậy tối nay mình ôm nhau ngủ nhé.

Cả 2 lâng lâng trong men tình, vào nhà nghỉ ban đầu Mai dặn Tú:

– Anh chỉ được ôm em ngủ thôi đấy.

Tú cũng tôn trọng bạn gái nên cố kìm nén và chỉ ôm cô ngủ thật. Ai dè nửa đêm Mai chủ động ôm hôn rồi bật đèn xanh cho Tú làm tình. Tú hơi buồn vì Mai không còn là con gái.

Sau đêm đó, tần suất 2 người đi nhà nghỉ ngày càng nhiều. Chỉ cần Tú mở lời Mai liền gật đầu không do dự, thậm chí nhiều hôm cô còn chủ động. Thấy bạn gái như thế Tú cũng quyết định chỉ yêu chơi bời chứ không tiến xa hơn nữa. Còn Mai, cô khá kì vọng vào mối quan hệ này. Cô nghĩ nếu cả 2 càng gần gũi xác thịt thì càng trở nên thân thiết. Nhưng có lẽ cô đã lầm, đàn ông họ lại không thích cưới 1 cô gái dễ dãi về làm vợ. Hôm đó khi đến quán cà phê đã hẹn, Mai hào hứng định vào chỗ Tú và bạn bè đang ngồi thì bỗng dưng chân cô khựng lại khi nghe được cuộc trò chuyện giữa họ:

Ảnh minh họa

– Mày định bao giờ cưới thế Tú.

– Cưới ai bây giờ, mẹ tao giục lắm rồi mà chưa kiếm ra vợ này.

– Ơ thế em Mai thì sao, chả phải 2 đứa yêu nhau thắm thiết lắm à.

– Ừ thì cũng có yêu, ban đầu tao cũng định yêu lần này là chốt luôn đấy. Nhưng sau thấy con bé đó dễ dãi quá, mày biết không mới quen chính thức được 3 hôm thôi nó đã rủ tao đi nhà nghỉ rồi. Vào đó tao cố giữ cho nó ai dè nó đè tao ra làm tình mày à. Kiểu con gái đó cưới về tao sợ mình dễ bị cắm sừng lắm.

– Nhìn thế mà dễ dãi vậy à, bọn con gái bây giờ đúng là cái ấy để ngoài quần nhỉ. Con bé tao đang quen cũng thế, mất trinh từ đời nào rồi thế mà còn giả nai. Đến khi vào nhà nghỉ rồi thì làm tình rõ điêu luyện.

– Bọn đó chỉ yêu cho vui chứ cưới hỏi gì.

– Chuẩn đấy, thời nay kiếm vợ đoan trang còn khó hơn cả lên trời.

– Chuẩn luôn.

Mai nghe xong chân tay bủn rủn, tai ù đi. Cô bật khóc bỏ về, cô không ngờ bạn trai lại nghĩ mình tội tệ như thế. Mà thực sự cô cũng tệ thật, càng nghĩ cô càng hận Tú và càng thấy chán ghét bản thân mình. Cứ ngỡ đã gặp được chân tình nào ngờ lại gặp đúng chân tường.

Theo manhvakhoe

Related Posts

Câu nói ám ảnh cuối năm: “Bao giờ lấy chồng?” 3 lý do thật sự của việc bạn vẫn độc thân nằm ở đây

“Bao giờ lấy chồng?” Bạn đã phải nghe bao nhiêu lần trong năm nay, còn tôi nghe  nghe đến mức ám ảnh. Vấn đề nằm ở chỗ…

Bài học giá trị cho VỢ CHỒNG: NGHÈO thì YÊU nhau, GIÀU có chán nản sinh NGOẠI TÌNH

Ngày xưa anh đi biển, gió bão triền miên cũng không thể cuốn anh đi, giờ đây cuộc sống đã khá hơn nhưng bão ở đâu ập…

Yêu vẫn có thể chia tay, đính hôn vẫn có thể từ hôn, kết hôn rồi vẫn có thể ly hôn, phụ nữ vì vậy ĐỪNG TIN bất kỳ người đàn ông nào

Phụ nữ vẫn thường nghĩ trong tình yêu một khi đã đính hôn, kết hôn thì chắc chắn sẽ mãi không xa lìa. Vậy nhưng sự thật…

Đàn bà KHÔN nên nhớ: 3 điều không giải thích, 3 người cứ làm lơ

Đàn bà không không sống vì lời người, không đau vì kẻ không đáng. Có những không nhất thiết phải nhiều lời giải thích, có những người…

Thực ra đàn ông không yêu ai cả, họ chỉ yêu bản thân mình

Phụ nữ chúng ta ngốc lắm, yêu nhiều nhưng chẳng được bao nhiêu. Khi yêu, người phụ nữ luôn là người chịu thiệt, họ luôn cố vun đắp từng…

Con trai cõng mẹ lên núi bỏ rơi, phát hiện mẹ rắc hạt đậu dọc đường! Khi biết lý do anh bật khóc

Chàng trai cõng mẹ lên núi vứt, trên đường đi bà cụ đã làm 1 việc khiến anh ta quyết định cõng mẹ về. Câu chuyện về chàng trai…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *