Phụ nữ có 5 đặc điểm này khó thoát kiếp ‘lận đận tình duyên’, đủ tài đủ sắc vẫn cô đơn

Phụ nữ có những người ‘cầm lên được thì bỏ xuống được’ nhưng cũng có những người một khi đã yêu là suốt đời suốt kiếp. Bởi vì bản thân họ không mạnh mẽ, dứt khoát nên lúc nào cũng là người đáng thương. Sau cuộc tình, người đáng thương nhất chính là họ chứ chẳng phải đối phương!

1. Phụ nữ có cằm nhọn

Thực ra, nếu chiếu theo xu hướng thẩm mỹ hiện nay thì cằm nhọn V-line mới là kiểu cằm đẹp, thịnh hành. Hầu hết mỹ nhân xứ Hàn, Trung và cả Việt nữa đều xem đây là chuẩn mực và phẫu thuật cho nó theo khuôn mẫu. Thế nhưng nếu nhìn theo cái nhìn của nhân tướng học thì đây thực sự là một đặc điểm không hề tốt chút nào. Những người cằm nhọn thường lận đận, gặp nhiều chuyện không may về đường tình duyên.

Đã khó kiếm được người ưng ý rồi nhưng khi tìm được cũng gặp đủ chuyện, con đường mà họ đi đến với người bạn đời của mình phải dài gấp mấy lần những người khác. Từ ngày xưa đã thế rồi, vì người ta cho rằng phụ nữ phải có cằm đầy như kiểu Triệu Lệ Dĩnh mới là kiểu phụ nữ có phúc tướng, mang lại may mắn cho chồng. Còn kiểu phụ nữ cằm nhọn thì sẽ khiến tài lộc tiêu tán, con đường danh vọng của chồng cũng gập ghềnh, nhỏ bé như chính chiếc cằm của họ vậy đó. Vì thế, từ xưa các cụ cũng không thích để con cháu cưới người phụ nữ có cằm nhọn về làm dâu.

2. Người có lông mày rậm, mọc lộn xộn

Theo thuật tướng số thì lông mày chính là cung tinh duyên của phụ nữ. Một người có lông mày thưa và nhợt nhạt sống nội tâm, luôn chung thủy với người mình đã định . Còn những người có lông mày vừa rậm lại còn mọc lộn xộn thì đường tình duyên cực kì bất ổn.

Kiểu phụ nữ này không bao giờ liên quan tới hai từ mềm yếu, họ rất cá tính và mạnh mẽ nhưng lại thiếu một trái tim thiếu nữ. Nói như vậy là bởi họ không có sự mềm mại, bánh bèo của một người con gái mà lúc nào cũng mạnh mẽ như đàn ông vậy. Thế nên, mặc dù có không ít người bạn khác giới nhưng chỉ xem họ như một người anh em thân thiết chứ lại không nghĩ tới tình cảm nam nữ. Mà kiểu mình thích người ta nhưng người ta chỉ xem mình là anh em tốt, nghĩ thôi cũng thấy đau lòng biết bao nhiêu rồi.

Với lại, tính cách mạnh mẽ không chịu thua như này nếu có yêu thì cũng ít người chịu đựng được lắm. Họ thuộc dạng “cứng đầu cứng cổ” nên dù có là người yêu thì cũng không bao giờ chịu nhường đâu. Thế nên nếu có người tới với họ thì cũng chẳng được bao lâu rồi cũng “đường ai nấy đi” chỉ vì quá mệt mỏi, hay xảy ra chiến tranh và không tìm được tiếng nói chung.

3. Phụ nữ có gò má cao

Đây là một đặc điểm của phụ nữ không được đánh giá cao từ ngày xưa rồi. Vì tuýp phụ nữ này khá mạnh mẽ, sống độc lập thiên về lý tính chứ không sống theo tình cảm. Thế nên họ có thói quen giải quyết mọi thứ bằng lý trí kể cả chuyện tình cảm cá nhân. Mà cũng chính bởi vì cái sự lý trí đó nên họ bỏ lỡ không ít người thích hợp, lại gặp phải những kẻ chẳng đâu vào đâu. Tình yêu chẳng thành đã đành lại còn nhận lại toàn những vết thương sâu khó lành.

Cũng chính vì thế mà để chọn được một người đàn ông ưng ý rất khó. Làm gì có người nào chấp nhận một người phụ nữ với cái tôi quá cao, không thích dựa dẫm, lúc nào cũng tự mình giải quyết mọi vấn đề cơ chứ. Nếu hai người có xảy ra mâu thuẫn thì người đàn ông chắc chắn phải nhún nhường, vì cái tôi quá cao nên phụ nữ kiểu này không bao giờ hạ mình nhận lỗi, dù đó có là lỗi của họ.

Hơn nữa, từ xưa giờ phụ nữ có gò má cao thường khắc chồng, họ chiếm lấy hết những khí vượng của chồng nên chồng lúc nào cũng lẹt đẹt trong công việc lại còn gặp chuyện rủi ro nữa. Bởi vậy nên nếu có gò má cao phụ nữ đã được định trước là sẽ có con đường tình duyên lận đận, không lấy chồng muộn thì cũng sống cô độc suốt cuộc đời.

4. Phụ nữ răng khấp khểnh, không đều

“Hàm răng mái tóc là góc con người” mà, nó không chỉ ảnh hưởng tới vẻ bề ngoài của người phụ nữ mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới vận mệnh của người đó nữa. Nếu những người có hàm răng vừa đều vừa đẹp có đường tình duyên đẹp như chính hàm răng của họ thì những người có hàm răng khấp khểnh cũng tương tự. Họ phải trải qua rất nhiều trở ngại để có thể tìm tới tình yêu của bản thân.

Bởi phụ nữ có hàm răng khểnh rất dễ tức giận và bực bội nhưng lại có một trái tim mềm yếu. Nhiều khi chuyện bé tí ti mà họ cũng nổi giận, làm to chuyện. Rồi thì cãi nhau, rồi thì giận dỗi lại khóc lại tự đau, đúng là làm khổ chính mình.

Cái này đúng là ít người có thể chịu đựng được nên dù có thành đôi thành cặp thì cũng sớm chia tay. Mà để đi tới cuối cùng có thể kết thành đôi thì đúng là một quá trình dài với toàn những khó khăn, chông gai chứ chẳng mấy khi ngọt ngào như những cặp đôi khác. Khả năng những người này phải sống trong cảnh cuộc hôn nhân “cơm không lành canh không ngọt” hoặc sống cô đơn một đời rất cao.

5. Phụ nữ mà miệng rộng

Người ta nói rồi “đàn ông rộng miệng thì sang phụ nữ miệng rộng tan hoang cửa nhà” nên là đàn ông có kiêng kị, không muốn cưới phụ nữ miệng rộng cũng là chuyện bình thường. Ở trong nhân tướng học thì đây là một đặc điểm xấu, ảnh hưởng không tốt tới đường tình duyên của người đó.

Thực tế mà nói thì đây là tuýp người không được chào đón vì họ không biết chi tiêu, tiêu tiền hoang phí, kiếm 1 tiêu 2 khiến cả gia đình lúc nào cũng túng thiếu. Người đàn ông cưới kiểu phụ nữ này phải luôn dè chừng, đảm đương luôn cả vai trò quản lý chi tiêu trong gia đình. Mà kiểu vợ tiêu hoang, chồng đi làm mệt gần chết về tới lúc cần chả có một xu lại phải đi vay mượn, xoay sở thì ai chẳng bực.

Lúc yêu đương thì không sao nhưng để nói tới chuyện cưới xin thì ít người đàn ông muốn tiến tới. Phụ nữ kiểu này không phải là không có ai theo đuổi, ngược lại họ có rất nhiều là đằng khác. Nhưng để cùng nhau đi tới cuối con đường thì đó còn là một ẩn số. Vì trước sau gì họ cũng phải chịu cảnh đắng cay, bị “loại” ngay từ khi về ra mắt nhà chồng.

Theo WTT

Related Posts

Câu nói ám ảnh cuối năm: “Bao giờ lấy chồng?” 3 lý do thật sự của việc bạn vẫn độc thân nằm ở đây

“Bao giờ lấy chồng?” Bạn đã phải nghe bao nhiêu lần trong năm nay, còn tôi nghe  nghe đến mức ám ảnh. Vấn đề nằm ở chỗ…

Bài học giá trị cho VỢ CHỒNG: NGHÈO thì YÊU nhau, GIÀU có chán nản sinh NGOẠI TÌNH

Ngày xưa anh đi biển, gió bão triền miên cũng không thể cuốn anh đi, giờ đây cuộc sống đã khá hơn nhưng bão ở đâu ập…

Yêu vẫn có thể chia tay, đính hôn vẫn có thể từ hôn, kết hôn rồi vẫn có thể ly hôn, phụ nữ vì vậy ĐỪNG TIN bất kỳ người đàn ông nào

Phụ nữ vẫn thường nghĩ trong tình yêu một khi đã đính hôn, kết hôn thì chắc chắn sẽ mãi không xa lìa. Vậy nhưng sự thật…

Đàn bà KHÔN nên nhớ: 3 điều không giải thích, 3 người cứ làm lơ

Đàn bà không không sống vì lời người, không đau vì kẻ không đáng. Có những không nhất thiết phải nhiều lời giải thích, có những người…

Thực ra đàn ông không yêu ai cả, họ chỉ yêu bản thân mình

Phụ nữ chúng ta ngốc lắm, yêu nhiều nhưng chẳng được bao nhiêu. Khi yêu, người phụ nữ luôn là người chịu thiệt, họ luôn cố vun đắp từng…

Con trai cõng mẹ lên núi bỏ rơi, phát hiện mẹ rắc hạt đậu dọc đường! Khi biết lý do anh bật khóc

Chàng trai cõng mẹ lên núi vứt, trên đường đi bà cụ đã làm 1 việc khiến anh ta quyết định cõng mẹ về. Câu chuyện về chàng trai…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *