Có run rẩy “sướng” đến mấy khi “lên đỉnh”, vợ chồng cũng đừng làm mấy điều này sau cuộc yêu

Chuyện “chăn gối” vợ chồng không chỉ kết thúc ngay khi cả hai vừa ngất ngây “lên đỉnh” mà còn kéo dài đến sau đó nữa. Do đó nếu cả hai muốn tiếp tục vui vẻ khi gần gũi nhau sau đó thì cả vợ và chồng đừng có dại dột làm những điều này khi vừa “sung sướng” xong nha.

dsda
Ảnh minh họa

Vừa “lên đỉnh” xong là chạy ngay vào nhà vệ sinh

Chẳng có gì khiến vợ/ chồng bạn tụt hứng hơn là khi vừa yêu xong bạn lại chạy vội vào nhà vệ sinh để lau rửa cả Gặp bạn mới trước đó còn quấn quýt và âu yếm mà phút sau người ta lại đi tắm rửa cho sạch sẽ thì bạn có thấy như họ đang ngầm chê bạn “dơ” không.

Tốt nhất là sau khi bỏ sức ra “chăn gối” đạt khoái cảm cao nhất thì hãy nhẹ nhàng ôm lấy người kia và cùng im lặng tận hưởng cảm giác sung sướng vẫn còn đang lan tỏa từ từ nhé.

Vừa xong là vớ ngay cái điện thoại

“Yêu” là sự kết nối cảm xúc chứ không phải là một việc làm nhanh cho xong để làm việc khác. Điện thoại nói riêng và cách thiết bị nói chung là “kẻ thù” của chuyện “giường chiếu” kể cả trước và sau đấy. Nếu bạn cứ không chịu quăng cái điện thoại ra xa thì bạn sẽ mất đi cơ hội được ôm ấp, vuốt ve và tăng cường sự thân mật. Thấy thiệt thòi chưa nào

Ngủ ngay sau khi “hành sự”

Chẳng ai thích cảm giác bị bỏ rơi khi vừa “lên đỉnh” xong quay qua đã thấy người còn lại lăn ra ngủ mất. Vẫn biết là sex thì tốn khá nhiều sức và nam nữ gì đều cảm thấy buồn ngủ ngay khi “yêu” xong. Nhưng nếu bạn và anh ấy/ cô ấy cùng nhau chịu khó thức hơn xíu thì tình cảm hai người sẽ càng gắn kết hơn nữa, cả hai cũng sẽ thấy yêu và tin tưởng nhau hơn. Ngủ ngay sau lúc yêu sẽ khiến đối phương giảm đi 50% mong muốn tiếp tục sex với bạn thêm lần nữa đấy.

Ngay lập tức mặc lại quần áo

Trừ phi hai vợ chồng tranh thủ “đánh nhanh” hay phải gấp gáp “trốn” bọn trẻ, còn không, việc mặc ngay quần áo sau khi “yêu” có vẻ như bạn tự ti với hình thể của mình, không thích “gần gũi” thêm nữa và có khi còn tệ hơn thế (như coi thường hay chỉ coi người kia là công cụ thỏa mãn thôi ). Do vậy, sau khi đạt cực khoái, bạn nên dành một khoảng thời gian thư giãn, âu yếm nhau trước khi mặc đồ nhé.

Chấm điểm trình độ “yêu”

Đây là điều tệ hại nhất đó. Từ vu vơ nhận xét: “Sao nay anh đuối hơn mọi bữa vậy” hay nặng nề hơn là so sánh với người cũ thì tất cả những hành động chấm điểm, xếp hạng như thế đều cực kỳ đụng chạm đến tự ái, nhất là đối với đàn ông. Với lại không phải lúc nào các quý ông cũng có thể hừng hực hết cả Một người vợ/ bạn gái không ngoan sẽ không bao giờ chê thẳng thừng bản lĩnh đàn ông của anh ấy như thế. Có nhiều trường hợp chỉ lỡ miện một lần mà hai người khục khặc chuyện “chăn gối” với nhau cả tháng luôn đấy

Có mỗi 5 điều đơn giản này thôi nhưng không phải ai cũng tránh được, để rồi lại vô tình lành giảm bớt đi lửa nhiệt “yêu đương” của vợ chồng mình. Nhất là các ông chồng nha, phụ nữ chúng tôi nhạy cảm lắm, đừng chỉ biết sướng mỗi mình xong rồi lăn ra ngủ. Chị em mà tức lên cấm cửa thì lúc đó đừng có năn nỉ ỷ ôi nhé.

Xem thêm:6 tuyệt chiêu làm vợ “khóc thét” lên vì sung sướng mỗi khi “ấy”, chồng nào cũng nên biết

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *