6 tuyệt chiêu làm vợ “khóc thét” lên vì sung sướng mỗi khi “ấy”, chồng nào cũng nên biết

Vợ chồng có hạnh phúc lâu dài hay không là phải dựa vào chuyện “giường chiếu” không ít. Vốn dĩ phụ nữ thường khó “lên đỉnh” hơn đàn ông rất nhiều, và không phải người chồng nào cũng đủ bản lĩnh làm vợ mình lên tới tận cùng khoái cảm được.

Ai mà đang lo mình không làm vợ thỏa mãn được thì cứ xài 6 chiêu này nhé. Xài là sẽ thấy vợ “thua cuộc” dưới mình dễ dàng, nhanh chóng luôn.

woman_have_better_orgasms_if_partner_funny_and_r
Ảnh minh họa

Hôn khắp cơ thể

Già trẻ gái trai nào mà muốn “yêu” cháy bỏng mà không hôn thì hoàn toàn không có chuyện đó xảy ra nhé . Muốn vợ ngất ngây thì hãy bắt đầu bằng những nụ hôn thật chậm, sau đó nhanh dần và sâu hơn. Đừng dừng lại ở môi không, hãy trượt dài nụ hôn ấy xuống dưới, vừa hôn vừa có thể nhâm nhi từng góc gách trên cơ thể nàng. Từ cổ, vai, gáy, ngực xuống bụng và đặc biệt là dừng lại ở chỗ “cô bé”. Chẳng cần làm gì nhiều, chỉ như thế thôi cũng đủ khiến cô ấy chịu không nổi rồi.

Cắn và in dấu

Với một chút hoang dại và bạo lực như cắn nhẹ, mút nhẹ thì chồng sẽ khiến vợ thêm rạo rực khắp người đấy. Còn gì kích thích hơn khi chồng để dấu lại trên người vợ chứ. Vừa cắn lại nhay nhè nhẹ ở những điểm nhạy cảm là chiêu thức dạo đầu tuyệt vời để hai vợ chồng nhanh chóng hưng phấn nhập cuộc hơn.

Dùng lưỡi ve vuốt khắp cơ thể

Đã mạnh bạo thì cũng phải có nhẹ nhàng nha các quý ông. Các ông chồng đừng mải mê cắn phá “ngặm nhấm” vợ mình quá mà quên đi uy lực của chiếc lưỡi nhé. Đây chính là vũ khí cực kỳ quan trọng giúp chinh phục “cô bé” của vợ một cách nhanh chóng nhất. Muốn vợ mình phải cong người vì thích thú và sung sướng ư? Đơn giản là cứ dùng lưỡi “dạo quanh” nhẹ từ cổ xuống ngực và dạo chơi một chút ở vùng bụng quanh rốn là bảo đảm nàng sẽ ngất ngây.

Cào từ vùng lưng xuống mông

Nhớ là cào nhẹ thôi nha chồng Chiêu này sẽ khiến vợ nổi hết da gà vì cảm giác nhồn nhột nhưng cũng hết sức gợi tình này đấy.

Vỗ mông

Đánh yêu vào cặp mông nảy nở sẽ khiến vợ càng say mê hơn. Cô ấy cũng sẽ thấy tự tin hơn khi chồng thể hiện sự ham thích, cưng nựng với cơ thể mình như vậy. Nhưng nhớ là đừng đánh yêu đến mức phát ra tiếng kêu to hay nặng hơn là in rõ 5 dấu tay nha ) Lúc đó thì chồng đừng hỏi sao vợ tụt hứng rồi “cấm cửa” luôn nhé.

Vuốt ve, mơn trớn

Cơ thể mềm mại của phụ nữ luôn rất dễ bị kích thích trước những xoa bóp, mơn trớn nghịch ngợm trên làn da. Chồng nào mà biết massage thì càng tốt. Lúc ấy vợ của bạn sẽ như cô mèo lười nằm yên hưởng thụ tài đấm bóp của bạn. Chỉ cần bỏ chút sức như thế, sau đó cô ấy sẽ không để bạn thiệt thòi đâu <3

Xem thêm: Có run rẩy “sướng” đến mấy khi “lên đỉnh”, vợ chồng cũng đừng làm mấy điều này sau cuộc yêu

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *