Mong ước mòn mỏi của một người phụ nữ hiếm muộn

Mình năm nay 26 còn chồng năm nay 31 vợ chồng mình lấy nhau được 2 năm rồi mà ko có con. Khi được 1 năm mà chưa thấy gi chồng mình đi khám thì bác sỹ kết luận chồng mình không có tinh trùng vì bị quai bị biến chứng. Mình đã khóc khi nghe bác sỹ thông báo như vậy và nhà mình bắt đầu hành trình của một gia đình hiếm muộn.

Mong ước mòn mỏi của một người phụ nữ hiếm muộn

Sau khi nghe tư vấn của bác sỹ mình đã quyết định làm IUI voi tinh trùng mua của ngân hàng. Lần đầu làm nên mình rất mong se được đón con yêu vậy mà sự thật không phải vậy mình đã thất bại và rất thất vọng nhưng mình vẫn tiếp tuc làm thêm 1 chu kỳ nữa nhưng kết quả vẫn vậy. Mình đã khóc rất nhiều và thật sự thất vọng, hỏi ra mói biết mọi người làm IUI với tinh trùng của chồng thì được bơm 2 lần vào 2 ngày còn mình chỉ được bơm 1 lần duy nhất sau khi tiêm rụng trúng 36 giờ.

Khi làm IUI lần 2 thì mình có nói với bác sỹ rằng cho mình bơm 2 lần mình sẽ trả tiền cả 2 nhưng bác sỹ nói không được. Còn y tá nói với mình với giọng là nhà chị đã không có, Ngân hàng tạo điều kiện cho 1 lần rồi còn muốn 2 lần la không được thật sự khi nghe song mình đã khóc tại sao thứ ai cũng có mà chồng mình lại ko có và mình thấy tủi nhục như đi xin người ta ban ơn cho mình vậy đã thế khi làm IUI lần 2 bác sỹ còn quên bơm cho mình không đúng giờ hẹn và mình phải đợi thêm 4 tiếng nữa mới được bơm.

Mình đã nản và biết chắc không có vì chỉ được bơm 1 lần mà lại trễ như vậy có khi trứng rụng hết rôi. Và đúng như mình nghĩ lần thứ 2 cũng không thành công giờ mình đang rất thất vọng nhưng vẫn rất khao khát được làm mẹ.

Mong ước mòn mỏi của một người phụ nữ hiếm muộn - 2

Có gia đình nào như mình thì hãy cho mình lời khuyên nên làm gì tiếp mình thì hoàn toàn bình thường không có vấn đề gì mọi người à. Mọng nhận được lời khuyên của mọi người giúp mình vượt qua bế tắc.

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *