Vào quán hát chỉ cần gái ngồi đối diện điện nước đầy đủ thì mọi tình nghĩa vợ chồng đều mất sạch

Nhìn mấy em gái xinh đẹp mặc cứ như không đã thế lại ân cần sẵn sàng phục vụ tới bến thì anh nào chẳng mê. Vào quán hát mà không gọi gái thì ai gọi là đi hát.

Kể từ ngày sinh ra cái dịch vụ hát hò, quán sá karaoke mọc lên như nấm thì các ông chồng hễ rủ nhau đi nhậu thì sẽ có cả tăng 2, tăng 3 nữa. Vì ở đó ngoài hát ra còn có các cô em xinh tươi phục vụ tận tình nữa nên các anh rất thích vào và cũng chính vì vậy nên họ chẳng bao giờ muốn cho vợ đi cùng…

Vào hát mà không có gái thì hát không trôi, nếu những ông nào lịch sự đàng hoàng thì ít nhất cũng có 1 em vào rút bia rót rượu mời mọc. Còn những ông chồng khi đã phê rượu và hám gái thì vào đó ắt sẽ gọi thêm “món của lạ” để hát cho nó sung.

(Ảnh minh họa)

Các em thì toàn các em ngon,mặt trắng môi đỏ, nhẹ nhàng, ân cần, dịu dàng. Chiều các anh tới bến đưa các anh lên mây xanh! Quần thì mặc tới bẹn, chỉ cần liếc nhẹ đã thấy lộ hết hàng thì anh nào mà chẳng chảy hết cả nước miếng. Nhiều ôm vào cứ bật nhạc lên để nó tự hát còn mình thì bận ôm ấp gái từ đầu đến cuối, xong có khi còn rủ nhau đi nhà nghỉ để làm thêm tăng 3 nữa.

Lúc đó còn nghĩ gì đến vợ đến con nữa, dù có yêu vợ đến mấy nghiêm túc đến mấy thì 1 khi các em ngồi cạnh sờ đùi, vuốt má rồi chìa bộ ngực silicon ngồn ngộn ra đập vào mặt và đặt 2 cái mông to bá chá lên đùi thì anh nào cưỡng lại nổi. Có thêm chút men vào thì 10 anh như 1, trừ những lệch lạc giới tính ra thì anh nào chả thích chả sướng.

Đàn ông họ ngầm hiểu với nhau rằng sau khi ra khỏi cánh cửa kia mọi chuyện sẽ được bỏ lại hết. Chẳng ai dại gì mà khai nhau ra cả, vì vợ anh này mà biết vợ anh kia cũng biết cuối cùng ai cũng thiệt và sẽ bị vợ cấm vận không cho bia bọt hát hò gì nữa.

Nhiều chị vợ cứ tin chồng quá mức, hễ nghe ai nói dịch vụ “tay vịn” này nọ họ lại gạt phăng ra: ‘Ôi chồng em không phải loại người đó đâu, anh ấy sẽ không bao giờ làm thế”. Ừ thì chồng chị nghiêm túc thật nhưng bạn của chồng các chị đâu có thế. Dù chồng chị không gọi gái thì mấy anh kia cũng gọi.

Ban đầu nghiêm túc nhưng khi thấy 1 cô nàng ngồi bên nhẹ nhàng ân cần lại xinh tươi mơn mởn ai mà cưỡng lại nổi. Về nhà vợ già lại đầu bù tóc rối, hôi mùi sữa, khai mùi nước đái của con rồi áp lực cơm áo gạo tiền này nọ khiến các ông cũng phát ngán. Nên việc sờ soang, hôn hít mấy em xinh tươi để giải tỏa stress cũng là dễ hiểu.

Chẳng mấy ai cưỡng lại được cám dỗ, chẳng gã đàn ông nào không mê sắc, mê dục chẳng qua là họ có thể hiện ra hay không và thể hiện lúc nào mà thôi. Mấy thằng bên cạnh cũng sờ mó vuốt ve tội gì mình không sờ, vì dù có sờ hay không thì lát nữa vẫn phải trả tiền nên không sờ, không mó lại phí của. Với đàn ông chỉ cần cô gái ngồi đối diện ngực khủng mông to thì mọi tình nghĩa với vợ đều được gạt qua 1 bên hết

Về nhà có thể các ông ấy sẽ thấy có lỗi với vợ con nhưng nghĩ bụng vợ chẳng biết đâu nên cảm giác đó sẽ chỉ hiện lên trong đầu vài ba phút mà thôi. Khi chồng đang ăn chơi đàm đúm úp mặt vào ngực con đàn bà khác thì vợ đang hục mặt giặt giũ, tắm rửa cho con rồi dạy con học và vẫn 1 lòng tin tưởng chờ chồng về.

(Ảnh minh họa)

Nhiều anh còn bị gái chúc bia cho say mèm, về vợ lại lại người dọn bãi chiến trường và làm đủ cách để giải rượu cho chồng chưa kể lại còn mang bệnh vào người. Suy cho cùng vợ vẫn là người chịu nhiều thiệt thòi nhất.

Vậy nên các chị đừng có mà quá tin tưởng chồng và cũng đừng tiết kiệm chi ly quá. Cứ chăm chăm đắp vào chồng để cho anh ta đẹp đẽ phong độ rồi vác thân đi chơi gái còn mình thì như mẹ mướp, làm thế chỉ khổ mình chứ khổ ai. Có tiền hãy đầu tư son vón, váy vóc, đầu tóc vào, đời được mấy khi trẻ không chịu làm đẹp thì già làm đẹp cho ai xem. Nhớ phải lập cho mình 1 quỹ đen để nếu đời có lỡ đi vào ngõ cụt thì vẫn còn cái vốn mà làm lại cuộc đời

Theo Nhanduyen

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *