Sao Việt cứu cả sự nghiệp bằng một bản hit: Người 7 tỷ đồng tiền nhạc chờ, người sắm nhà sang

Giá cát-xê bỗng chốc tăng lên 1.000 lần, “tậu” được xe 1,2 tỷ hay chỉ sau một bài hit sự nghiệp lên “như diều gặp gió”, đắt show hơn, đủ chi phí mua nhà mới cho bố mẹ.

Bích Phương – Cứu cả sự nghiệp nhờ “Mình yêu nhau đi”

Sau chương trình Vietnam Idol 2010Bích Phương chưa ghi được dấu ấn trong lòng khán giả yêu âm nhạc vì dừng chân khá sớm và không có gì đặc biệt ở giọng hát.

Đã có lúc Bích Phương muốn tránh xa showbiz để quay về cuộc sống của một nhân viên ngân hàng bình thường. Nhưng khi may mắn thành công với bản hit đầu tiên Có khi nào rời xa, nữ ca sĩ mới có thêm động lực để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê ca hát, tự tin một mình vào Nam lập nghiệp.

Ở thời điểm hiện tại, Bích Phương là một cái tên có lượng khán giả hâm mộ đông đảo và được phong tặng danh hiệu “thánh lầy” của showbiz Việt.

Khi nhận trên tay bài hát Mình yêu nhau đi từ người bạn thân Tiên Cookie thậm chí phải mượn thêm tiền từ một số bạn bè, đồng nghiệp Bích Phương mới có đủ chi phí 20 triệu đồng làm MV.

Quả không phụ lòng người, sau khi ra mắt Mình yêu nhau đi bất ngờ trở thành cơn sốt và rất được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt. Nhờ bản hit này, tên tuổi của Bích Phương đã đến được rộng rãi với khán giả yêu âm nhạc, cô đắt show hơn, Kіếм được nhiều tiền hơn trước và đặc biệt đã có đủ chi phí để mua nhà mới cho bố mẹ.

Nhà của bố mẹ Bích Phương ở quê nhà Quảng Ninh.
Bích Phương và gia đình

Only C – Bước ra ánh sáng từ bản hit “Aпʜ không đòi quà”

Có thể nói ca khúc Aпʜ không đòi quà đã giúp Only C đổi đời và bước ra ánh sáng. Trước đó, Only C là một nhà sản xuất âm nhạc và thời gian làm việc chủ yếu là ở phòng thu. Khi ca khúc Aпʜ không đòi quà ra đời, thời gian Only C dành cho phòng thu không còn nhiều như trước nữa vì bận rộn với các lịch diễn và quay MV, quay phim, chụp ảnh…

Chẳng những đã bước ra ánh sáng mà Only C nay đã trở thành một trong những ca – nhạc sĩ có phong độ ổn định của làng nhạc Việt.

Aпʜ không đòi quà được Karik và Only C “chào sân” vào cuối năm 2013 đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực cũng như hàng loạt clip cover lại dựa vào phiên bản gốc. Sau thành công bản hit này, cuộc sống của Only C thay đổi khá nhiều.

Vào khoảng giữa năm 2014, khán giả bắt gặp Only C sử dụng chiếc xe hơi có giá trên thị trường khoảng 1,2 tỷ đồng. Only C từng tâm sự với bạn bè rằng chiếc xe được anh sắm nhờ thu nhập từ ca khúc Aпʜ không đòi quà.
Only C từng đưa đón người yêu bằng xế hộp tiền tỷ.

Duy Mạnh – “Kiếp đỏ đen” và tiếng vang đến tận hôm nay

Hoạt động nghệ thuật từ năm 1998 nhưng đến năm 2005 cái tên Duy Mạnh mới thực sự được đông đảo khán giả biết đến qua album Tình em là đại dương với loạt hit như Hãy về đây bên anh, Kiếp đỏ đen, Ta đâu có say, Dĩ vãng cuộc tình… Về sau, Duy Mạnh tiếp tục cho ra các ca khúc phản ánh những thực trạng cuộc sống và tệ nạn xã hội.

Duy Mạnh của 2018 xứng đáng nhận được danh hiệu “Người chồng mẫu mực” và “Ông bố lầy lội của năm”.

Trước khi nổi tiếng, Duy Mạnh từng đi hát tại các phòng trà ở Sài Gòn với cát-xê từ 80.000 đến 100.000 đồng. Ngay cả bản thân anh cũng không nghĩ sản phẩm của mình sẽ thành công vang dội đến như vậy. Những năm 2006 đi đến đâu, người ta cũng nghe ca khúc Kiếp đỏ đen phát liên tục từ các tụ điểm giải trí đến nhà nhà dân… và đứng vị trí cao nhất trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Duy Mạnh tiết lộ, chỉ sau vài tháng, cát-xê của anh tăng lên đúng 1.000 lần so với trước đây.

“Có thời điểm tôi Kіếм được 100 triệu đồng trong một đêm đi hát. Một trong những điều làm tôi thay đổi nhiều nhất là tiền bạc và danh vọng đến với mình quá đột ngột. Lúc đó tôi 30 tuổi, đã có gia đình, dù mất kiểm soát nhưng vẫn nghĩ về gia đình rất nhiều” – Duy Mạnh tâm sự.

Akira Phan – Ca sĩ có doanh thu nhạc chuông, nhạc chờ Kʜủɴġ nhất từ hit “Mùa đông không lạnh”

Mặc dù đã đi hát hơn 10 năm nhưng khi nhắc đến Akira Phan thì chắc rằng khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một chàng ca sĩ lãng tử với chiếc răng khểnh cùng nụ cười ngọt ngào đến “lụi tim” và đặc biệt đó chính là ca khúc “để đời” – Mùa đông không lạnh của anh chàng.

Với niềm đam mê cầm mic lại được sinh ra trong gia đình có điều kiện. Năm 2009 Akira Phan đã chi hơn 1 tỷ đồng để  thực hiên album vol 1 của mình. Ở thời điểm đó, anh là ca sĩ đầu tiên mang hơi hướng Nʜậƫ Bảп. Và cái tên Akira theo tiếng Nhật nghĩa là tương lai tương sáng cũng bắt đầu từ đó.

Hơn 10 năm ca hát Akira Phan vẫn giữ được nụ cười ngọt ngào của mình.

Sau 2 năm kể từ lúc bản hit Mùa đông không lạnh ra đời Akira Phan bất ngờ được nhà mạng gọi lên để nhận cúp ca sĩ có doanh thu nhạc chuông, nhạc chờ Kʜủɴġ nhất. Bản thân anh lúc đó vô cùng bất ngờ vì không nghĩ rằng ca khúc của mình lại có thể lan rộng đến các khán giả yêu âm nhạc yêu thích và sử dụng làm nhạc chuông, nhạc chờ nhiều đến như vậy.

Mặc dù bị người thân lừa gạt, không nhận được số tiền 7 tỷ đồng từ các dịch vụ nhạc chuông, nhạc chờ. Nhưng đối với việc một nam ca sĩ trẻ Kіếм được một số tiền “Kʜủɴġ” từ những dịch vụ hot nhất thời điểm đó. Đây có thể nói là một cộc mốc đáng để nhớ của Akira Phan.

Theo quiznhe

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *