Những hình ảnh quá khứ của người đẹp Vbiz, ai cũng có một thời đen nhẻm với khuôn mặt siêu ngố

Chắc hẳn “khổ chủ” cũng phải giật mình trước hình ảnh đen nhẻm của mình thời quá khứ, nhất là khi được so sánh với hiện tại long lanh.

Trước khi trở thành những người đẹp với nhan sắc rạng ngời, luôn được ca ngợi không ngớt tại showbiz Việt, rất nhiều người từng có một thời da đen nhẻm, nhìn vừa quê vừa xấu. Trắng không tỳ vết như Ngọc Trinh, hay đẹp thuần khiết ngọt ngào như Nhã Phương, Midu… cũng từng đen như “cột nhà cháy”. Chưa nói đến những đường nét hay nhan sắc thay đổi thế nào sau nhiều năm hoạt động showbiz, chỉ riêng việc làn da được “thay mới” từ đen nhẻm nhợt nhạt thành trắng sáng mịn màng đã góp phần giúp nhan sắc của các người đẹp thăng hoa gấp bội.

Nhã Phương

Ảnh Internet

Thuở mới nổi từ “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò” Nhã Phương đã có nhan sắc khá hút mắt, nhưng ngày ấy Nhã Phương da đen nhẻm, mặt bầu to tròn, mũi tẹt chứ không hề trắng trẻo xinh xắn như bây giờ. Chưa nói đến các đường nét trên khuôn mặt, chỉ riêng việc Nhã Phương trắng trẻo hơn xưa đã là một sự lột xác về nhan sắc rồi.

Hồ Ngọc Hà

Ảnh Internet

Nếu khi mới bước chân vào làng giải trí, Hồ Ngọc Hà từ một cô nàng đen nhẻm khuôn mặt có nét rất Tây nhưng lại nhạt nhòa, thì nay Hà Hồ đã trở thành nữ hoàng giải trí Việt. Và không thể phủ nhận rằng, làn da trắng cùng vóc dáng chuẩn của một siêu mẫu đã giúp cô của hiện tại trở thành một trong những sao đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Mai Phương Thúy

Ảnh Internet

Mai Phương Thúy thời còn thi Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn sở hữu làn da nâu. Thậm chí, chúng còn khá “xỉn” màu so với sắc tố da của người Việt. Điều này khiến cô trở nên kém lộng lẫy hơn những mỹ nhân khác. Có thể thấy, việc “làm mới” làn da chính là thay đổi bước ngoặt đối với Mai Phương Thúy. Màu da trắng mịn màng giúp người đẹp trông sang trọng, đẳng cấp và trẻ trung hơn ngay cả với street style thường ngày.

Bích Phương

Ảnh Internet

Bích Phương trước khi trở thành một nữ ca sĩ với vẻ ngoài mong manh, thuần khiết như hiện tại thì từng là một cô nàng da ngăm đen, vóc dáng tròn đầy bầu bĩnh. Làn da của cô đen đặc trưng của vùng biển, sau dần khi bắt đầu hoạt động showbiz tên tuổi được nhắc đến nhiều hơn, Bích Phương cũng chăm chút hơn cho làn da của mình để giờ đây lột xác với làn da mịn màng trắng sáng.

Hà Tăng

Ảnh Internet

Trường hợp của Hà Tăng cũng không ngoại lệ. Ngọc nữ của điện ảnh Việt thời mới vào nghề lập tức thu hút sự quan tâm của truyền thông nhờ nhan sắc tươi tắn rạng ngời nhưng khi ấy làn da của cô ngăm đen nhìn sạm hơn hẳn so với nước da châu Á. Nhiều năm qua đi hiện tại Hà Tăng đã là mẹ 2 con, nhan sắc vẫn vẹn nguyên sự tươi trẻ mặn mà nhưng nước da trắng sáng hơn hẳn.

Ngọc Trinh

Ảnh Internet

Ngày trước, Ngọc Trinh sở hữu làn da “bánh mật” cùng những đường nét mộc mạc. Ngọc Trinh cũng không hề giấu việc mình tìm đến các dịch vụ làm trắng da để cải thiện sắc độ cho da của mình. Quả thật, so sánh hình ảnh của Ngọc Trinh ngày mới chập chững vào nghề mẫu với vẻ đẹp không tì vết như hiện tại, chúng ta có thể thấy người đẹp đã trải qua một quá trình để có được diện mạo “vạn người mê”.

Thanh Hằng

Ảnh Internet

Nhìn lại quá khứ một thời đen như “cột nhà cháy” của Thanh Hằng mới giật mình làm sao. Ngày ấy Thanh Hằng vươn mình thành siêu mẫu đắt show nhất làng mẫu Việt, nổi bật với đôi chân dài 1m12 cùng nước da đen giòn rám nắng. Giờ đây làn da đen nhẻm ấy không còn nữa, Thanh Hằng với nước da trắng sáng, nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Minh Hằng

Ảnh Internet

Minh Hằng trước kia sở hữu thân hình mũm mĩm và nước da tối màu. Nhưng sau một thời gian, Minh Hằng cũng “lột xác” hoàn toàn với vẻ đẹp trưởng thành, quyến rũ hơn. Và một trong những thay đổi dễ nhận thấy nhất chính là làn da trắng mịn màng của cô. Làn da trắng mịn màng đã giúp cô có được vẻ ngoài sang chảnh, trẻ trung và bắt mắt hơn.

Ngọc Hân

Ảnh Internet

Tại thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân đã nhận nhiều luồng dư luận trái chiều do cô chưa để ý chăm chút nhiều đến ngoại hình. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi 180 độ từ khi cô “lột xác” với làn da trắng không tì vết. Làn da trắng cũng giúp cho Ngọc Hân ghi điểm hơn khi diện những bộ đầm sang trọng, gợi cảm.

Midu

Ảnh Internet

Là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt, Midu luôn giữ vững phong độ nhan sắc dù đã nhiều năm qua đi. Thế nhưng so với hiện tại một Midu ngọc nữ trắng trẻo, thuần khiết thì ngày trước cô nàng lại sở hữu nước da đen nhẻm, nhan sắc vẫn xinh đẹp nhưng vì da đen nên không thể mong manh thoát tục như hiện tại.

Thủy Tiên

Ảnh Internet

Thủy Tiên cũng là mỹ nhân trở nên xinh đẹp nhờ làn da trắng hồng và loạt nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Nước da ngày xưa của Thủy Tiên có màu ngăm, còn màu da bây giờ thì không hề thua kém Ngọc Trinh là bao. Không ít ý kiến cho rằng, Thủy Tiên cũng đã sử dụng phương pháp tắm trắng để có được làn da như ý của hiện tại.

Mỹ Tâm

Ảnh Internet

Thời “tóc nâu môi trầm” của Mỹ Tâm là làn da bánh mật, trầm hẳn vài tông với nước da châu Á cộng thêm vóc dáng tròn đấy thiếu thon gọn. Sau rất nhiều năm hoạt động showbiz, vóc dáng của cô cũng thay đổi ít nhiều, thon thả thanh thoát hơn trước rất nhiều. Nước da thì trắng sáng mịn màng, chính nhờ nước da sáng mà nhìn Mỹ Tâm lúc nào cũng trẻ hơn hẳn so với tuổi U40 của mình. Đến giờ nhìn lại chắc chính Mỹ Tâm cũng không thể ngờ mình có thời đen như vậy.

Theo lantoa

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *