Bắt nhóm đối tượng cho vay nặng lãi: ai cũng phải cảnh giác trước bẫy “tín dụng đen” này!

Một nhóm đối tượng từ TP.Hải Phòng vào Đắk Lắk thuê trọ để hoạt động tín dụng đen, chuyên cho vay nặng lãi để s.iết n.ợ đang bị Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an TP.Buôn Ma Thuột điều tra làm rõ để xử lý.

Nhóm đối tượng gồm 9 đối tượng, trong đó Bùi Văn Thịnh là đối tượng cầm đầu, đã cấu kết với Nguyễn Thị Ngọc Tiền ở Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk để hoạt động tín dụng đen, chuyên cho vay nặng lãi, s.iết n.ợ.

Ảnh Internet

Bước đầu các đối tượng khai nhận: Hàng ngày, nhóm này in hàng trăm tờ quảng cáo rồi chia nhau đi phát cho người trên đường và dán khắp nơi với nội dung “chỉ cần chứng minh thư hoặc sổ hộ khẩu có thể vay được tiền”. Nhóm này đã hút được nhiều người dân ở Đắk Lắk vay tiền và phải trả lãi suất c.ắt c.ổ. Đến khi không trả được thì bị khống chế, s.iết tài sản.

Khám xét nơi ở của nhóm người này, bước đầu, cơ quan Công an đã thu giữ hàng trăm bộ hồ sơ cho vay, nhiều thiết bị máy móc và các giấy tờ liên quan. Vụ việc đang tiếp tục được mở rộng điều tra làm rõ để xử lý./.

Với hành vi c.ướp g.iật tài sản, đối tượng Nguyễn Hữu Tuấn, trú tỉnh Thanh Hóa, tạm trú Vĩnh Phúc và Nguyễn Văn Đức, trú Vĩnh Phúc vừa bị Công an thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc phối hợp với quần chúng nhân dân bắt giữ.

Trước đó, tại phường Đồng Tâm, phát hiện chị Nguyễn Hương Giang, trú tại huyện Mê Linh (Hà Nội) điều khiển xe máy chạy hướng Vĩnh Yên đi Quán để chiếc điện thoại di động ở giá để đồ trước tay lái xe, hai đối tượng đã c.ướp g.iật chiếc điện thoại. Khi đi đến khu vực đài phun nước thành phố Vĩnh Yên, hai đối tượng bị lực lượng Công an phối hợp với quần chúng nhân dân bắt giữ.

Video:

Theo chuhalnews

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *