3 thời điểm đàn ông dễ ngoại tình nhất, vợ phải quản chặt để không ‘mất trắng’

Ở những thời điểm này, mọi ông chồng thường có sự cả thèm chóng chán và muốn “tìm của lạ”. Nếu không tinh ý và sớm quán triệt ngay mọi ý đồ của đức lang quân thì nguy cơ bị con giáp thứ 13 nẫng mất chồng là chuyện sớm muộn.

Muốn biết một người đàn ông có tốt hay không thì cứ chờ đến những thời điểm dưới đây, bản chất của họ sẽ lộ ra rõ ràng nhất.

Những chuyến công tác xa

Đây là khoảng thời gian hoàn hảo đối với một anh chồng có máu trăng hoa. Khi không bị sự kìm kẹp của cô vợ làm cho vướng víu thì các anh cứ thoải mái tạm bỏ chiếc nhẫn cưới khỏi tay và tha hồ tán tỉnh mọi cô gái vừa mắt. Dù có thể đàn ông ngoại tình là do bản chất nhưng cũng không ít trường hợp đàn ông ngoan cũng ngoại tình vì bỗng dưng nổi hứng, hoặc như một câu nói vui đó là “ta thường làm chuyện xấu khi nghĩ rằng sẽ không có ai biết cả”.

Vì thế, là vợ, hãy biết cách hâm nóng tình cảm với chồng đúng lúc. Đặc biệt khi chồng có dịp đi công tác xa, hãy cẩn thận quan sát những dấu hiệu nhỏ từ tin nhắn, các cuộc trò chuyện qua màn hình điện thoại. Đừng quên thăm dò và nhắc nhở một cách tinh tế rằng anh còn có một mái ấm để chăm sóc và một người vợ luôn yêu thương chờ anh trở về.

Khi vợ mang thai

Thời điểm vợ mang thai, các anh chồng không được đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh lý sẽ bị bức bối và dễ phạm sai lầm.

Hầu hết đàn ông cực kỳ coi trọng chuyện giường chiếu. Vậy nên nếu không gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe sinh lý thì việc “nhịn yêu” đối với cánh đàn ông trong thời điểm vợ mang bầu chẳng khác nào cực hình cả. Phụ nữ khi bầu bì thường sẽ bi thay đổi tâm sinh lý, dễ cáu gắt càng khiến các anh chồng thêm mệt mỏi. Có thể cánh đàn ông sẽ không thể hiện ra nhưng một khi được bạn bè gợi ý muốn “đổi gió”, hoặc được bóng hồng nào đó “bật đèn xanh” thì khó mà từ chối cho được. Bởi có mèo nào lại chê mỡ đâu bao giờ.

Nếu cảm thấy người bạn đời của mình có các dấu hiệu đáng ngờ thì các nàng cũng đừng vội vàng định tội mà phải thật bình tĩnh và khôn khéo thì mới có thể kéo được trái tim của người đàn ông khỏi bị lung lay. Thường xuyên chia sẻ với chồng về những biểu hiện của đứa con bé bỏng chưa chào đời, hoặc trò chuyện về các vấn đề xung quanh việc chăm sóc và nuôi dạy con thế nào. Khéo léo lồng ghép vào những lời nói yêu thương để chồng biết anh ấy quan trọng thế nào với gia đình. Có như vậy các anh mới sớm đả thông tư tưởng mà tập trung cùng bạn vượt qua giai đoạn nhạy cảm này.

Khi vợ xuống sắc

Đàn ông khó lòng cưỡng lại sức hút từ một cơ thể nuột nà và dễ sa vào các mối quan hệ ngoài luồng hơn phụ nữ.

Mang thai, sinh con rồi lao vào các cuộc chiến bỉm sữa, cơ thể người phụ nữ không thể nào tươi trẻ và ngọt ngào như thời son rỗi, thay vào đó là vẻ bận rộn với hàng tá việc không tên càng khiến vẻ ngoài xuống cấp thảm hại. Không ít phụ nữ ngậm ngùi rằng sau khi có con, chồng không còn ân cần và nồng nhiệt trong các “cuộc yêu” như trước nữa.

Đàn ông vốn yêu bằng mắt nhiều hơn, nên khi người bạn đời trở nên tăng cân và xấu đi thì không khỏi thất vọng cùng chán nản. Nhất là khi ngắm nhìn những thân hình thon thả, nuột nà của những cô gái khác, có thể là đồng nghiệp hoặc một cô gái xa lạ nào đó thì các anh cũng sẽ dễ “ngoại tình trong tư tưởng”. Ranh giới giữa suy nghĩ và hành động trong lúc này là khá mong manh.

Vì vậy những người vợ hiện đại hãy thật bản lĩnh trong trường hợp này, đừng để các anh rảnh chân rảnh tay với những tư tưởng ngoài luồng nữa, thay vào đó hãy phân chia công việc nhà để chồng cùng tham gia. Như chơi với con hoặc cho con ăn chẳng hạn. Đồng thời các nàng cũng đừng bỏ bê bản thân đến mức chính mình nhìn mình trong gương cũng không chấp nhận nổi. Một khi thấy sự thay đổi tích cực từ vợ thì không sớm thì muộn, chồng sẽ nhanh chóng quên những ham muốn ích kỷ để toàn tâm toàn ý lo cho vợ con được chu đáo.

Hãy tinh ý nhận ra xem chồng mình có những dấu hiệu ngoại tình và các giai đoạn trên không nhé. Nếu có, bạn hãy dùng mọi cách tinh tế, “lạt mềm buộc chặt” để giải quyết vấn đề này nhé.

Ảnh: Internet

Theo bestie

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *