Tuần sau, con giáp này sẽ đại phát, ra đường 1 bước gặp Thần Tài, 2 bước gặp quý nhân

Những tháng cuối năm, ai cũng nỗ lực dành dụm nguồn tài sản kha khá để hoàn thành những dự đỉnh còn dang dở. Trong những tháng vừa qua, nhiều người đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách, thậm chí có người chấp nhận buông xuôi với hy vọng năm sau sẽ khác.

Tử vi học có nói, mỗi một số phận đều mang những vận may khác nhau, có người tưởng như bế tắc mãi mãi, ngờ đâu may mắn tài lộc đang bất ngờ ập đến với bạn trong tương lai gần. Cụ thể là tuần sau, bạn bước ra đường chân trái thì gặp quý nhân, bước chân phải thì gặp thần tài, dự định nào cũng hoàn thành, dự định năm nay bạn sẽ ăn một cái Tết no ấm, dư dả nhất.

Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

Mão

Mão là con giáp chăm chỉ, rất nỗ lực, nhưng năm nay lại không phải là năm tốt của họ.

Cũng may, họ là người linh hoạt, giỏi ứng phó, luôn có phương án 2 rất thấu đáo để giải quyết. Ưu điểm của họ là không dễ nản lòng, dù có gặp thất bại bao nhiêu lần thì họ vẫn muốn cố thêm.

Tử vi học có nói, trong tuần sau, khi bước sang những ngày đầu tháng 10, tài vận của tuổi Mão sẽ bất ngờ thay đổi. Cứ tưởng rằng sẽ chịu nghèo túng đến cuối năm nhưng ai ngờ Mão sắp có được cơ hội đổi đời mới. Nếu không thể làm nhà thì ít nhất họ cũng đủ tiền mua xe và có 1 sự nghiệp vững chắc. Vận may này sẽ được giữ gìn đến cuối năm, họ sẽ thoải mái sống qua Tết.

Tỵ

Rất nhiều nhà Tử vi tiên đoán Tỵ sẽ gặp nhiều may mắn trong năm Mậu Tuất nhưng có vẻ không có may mắn gì quá xuất sắc. Thậm chí họ phải trải qua nhiều khó khăn hơn năm ngoái, đôi khi bất lực muốn từ bỏ tất cả để chọn cuộc sống giản đơn và yên bình.

Sang tuần sau, có vẻ như thượng đế sẽ ban nhiều phước lành, cuộc sống của bạn có 1 bước ngoặt mới. Đây là lúc bạn nhận ra mình quá đỗi may mắn. Tuy nhiên Tỵ sắp phải cân nhắc thật kỹ về công việc, bạn có thể sẽ gặp được quý nhân giúp gây dựng sự nghiệp, đừng bỏ lỡ cơ hội có 1 không 2 này nhé!

Ngọ

Từ đầu năm đến giờ tuổi Ngọ đã phải trải qua nhiều khó khăn, nhưng vì họ luôn mạnh mẽ, lạc quan nên tất cả đều được giải quyết êm đẹp.

Tuổi Ngọ không tham vọng, họ biết chấp nhận thực tế và không ngừng nỗ lực, cố gắng. Tử vi học có nói, sang tuần sau khi tháng 10 vừa bắt đầu, cuộc sống tuổi Ngọ sẽ thay đổi bất ngờ.

Họ sẽ bất ngờ được các vị thần may mắn chiếu cố, muốn gì cũng có, dự định nào cũng thành công. Nếu là người kinh doanh chắc chắn sẽ đắt khách vô cùng.

Dậu

Dự kiến, tuần sau là khoảng thời gian đại phát lộc cới Dậu. Việc kinh doanh của bạn gần đây khá rối ren, nhưng không sao chỉ cần đợi qua tuần sau thì mọi thứ sẽ trở lại êm đẹp như cũ. Dự kiến bạn sẽ có vận đỏ như son, ra đường nhặt được tiền, trúng số độc đắc.

Bên cạnh đó, các mối quan hệ trong xã hội đều tốt nhưng bạn nên cẩn thận với những người đồng nghiệp xung quanh mình kẻo bị lừa tiền.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Oxii

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *