Tử vi tháng 11/2018: Dần hái ra tiền, Mão cẩn thận tai họa dồn dập không kịp trở tay

Năm cùng tháng tận” là khoảng thời gian vô cùng quan trọng để quyết định kết quả cho một năm lao động chăm chỉ. Dẫu biết, cuộc sống không ngừng chuyển động và chẳng biết chuyện gì sẽ đến với mình.Thế nhưng, bạn vẫn phải cẩn để tránh “sao quả tạ” rơi vào đầu bất chợt.

Hãy nắm bắt trước tình hình tháng 11 của mình ra sao để tìm cách phòng tránh tốt nhất nhé!

Tuổi Tý

Tháng 11 này, chính là cơ hội để Tý thể hiện tài năng và sự nhiệt huyết khiến đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng, công nhận. Đồng thời, Tý sẽ tạo dựng được thêm nhiều mối quan hệ xã hội khác giúp cho sự nghiệp “một bước lên tiên”, phát triển không ngừng.

Tuy nhiên, Tý phải cẩn thận, đừng vì đang dư giả mà ham vui, tham gia những trò may rủi kẻo mất hết tiền.

Tuổi Sửu

Trong tháng này, tài lộc của Sửu chuyển biến rõ rệt, tuy không quá nhiều những cũng đủ ăn tiêu. Những khó khăn, đen đùi của tháng trước biến mất hoàn toàn, công việc dần ổn định hơn.

Vì thế, Sửu hãy tranh thủ phấn đấu, nhiệt tình hơn trong công việc để nhanh chóng được thăng tiến. Ngoài ra, hãy nhớ tránh xa bạn bè rủ rê, tuyệt đối không cho vay tiền kẻo bị lợi dụng mà mất sạch.

Tuổi Dần

Tháng 11 của Dần là tháng tuyệt vời nhất trong năm. Do được quý nhân phù trợ cộng với tính cách nhanh nhạy, biết nắm bắt thời cơ nên mà đạt hiệu quả cao trong công việc, tài lộc “ùn ùn” kéo về. Không những thế, Dần còn được đề bạt lên chức, sớm muộn gì cũng thành “sếp” đấy!

Nếu Dần là người kinh doanh thì đảm bảo lợi nhuận tháng này tăng cao vút, buôn may bán đắt hơn hẳn những tháng trước.

Tuổi Mão

Tình hình tài chính của Mão tháng này cực xấu, rất nhiều chuyện không như ý “ào ạt” đổ về. Do đó, nếu không chuẩn bị sẵn tâm lý thì rất dễ bị sốc, “trở tay không kịp” mà hoảng loạn rồi sinh bệnh.

Lúc này, hãy dũng cảm đối mặt, bình tĩnh giải quyết vấn đề. Ngoài ra, chuyện tình cảm cũng không được ổn, những cuộc cãi vã liên tục xảy ra khiến cả 2 người mệt mỏi và chuyện chia tay là không thể tránh.

Tuổi Thìn

Giống như những tháng trước, Thìn vẫn khá trắc trở, gặp nhiều khó khăn. Nếu như không suy xét và tình toán cẩn thận rất dễ bị khiển trách. Tuy là người có năng lực nhưng luôn bị kẻ xấu ghen ghét đố kị mà hãm hại.

Do đó, nếu không muốn mất việc thì hãy cố gắng nhịn, tránh “đối đấu”, cãi vã. Áp lực công việc nặng nề nhưng tuyệt đối không được nản, chịu khó chờ đợi thời cơ tốt thì bản thân sẽ được đền bù thôi.

Tuổi Tỵ

Cả công việc, tình cảm và tài chính của Tý tháng 11 đều thuận lợi. Thu nhập tăng dẫn đến tinh thần vui vẻ, sảng khoái, có nhiều năng lượng hơn. Lúc này, nếu có cơ hội kiếm thêm thu nhập bên ngoài thì đừng do dự mà hãy nắm lấy thời cơ ngay nhé! Tuy nhiên, chỉ nên hợp tác làm ăn cùng người thân hay bạn thân để tránh bị lừa lọc.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ tháng này vận thế lên xuống thất thường, tài chính hay công việc đều không ổn định. Ngọ dễ bị điều đi công tác xa nên hãy cẩn trọng, suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định.

Đồng thời, chớ mờ mắt trước lợi nhuận mà liều lĩnh tham gia đầu tư. Đời không như là mơ và chẳng có gì dễ dàng cả nên hãy cẩn thận.

Tuổi Mùi

Chuyện tình cảm của Mùi đặt tới đỉnh điểm hạnh phúc, cả hai vô cùng hòa hợp. Không những thế, nếu kết hợp kinh doanh, làm ăn cùng “người thương” của mình thì chắc chắn sẽ phát lộc, khoản thu lợi nhuận tới tấp đổ về. Hãy nhanh chóng nắm bắt thời cơ nhé!

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có năng lực, được cấp trên tin dụng nên dễ trở thành mục tiêu bị ghen ghét, độ kị bởi đồng nghiệp. Họ sẽ bất chấp tất cả mà gây khó dễ cho bạn, đi đâu cũng bị kèn cựa, vô cùng khó chịu.

Thân hãy cố gắng bình tĩnh, đừng để bị chơi xấu mà tức giận. Hãy bỏ ngoài tai, việc mình mình làm, tự giải quyết khó khăn. Ngoài ra, tài chính tháng này không tốt lắm nên cần hạn chế mua sắm.

Tuổi Dậu

Tháng 11/2018 của Dậu khá yên bình, không có gì đặc biệt. Gần kết thúc một năm rồi, tốt hơn hết Dậu cần phải có kế hoạch mới, những bước tiến chuyển trong công việc nhằm nâng cao nguồn tài chính và kiến thức cho bản thân. Một lời khuyên cho Dậu là đừng dậm chân tại chỗ nữa, bạn sẽ bị tụt lùi so với người khác và bị loại khỏi công ty bất cứ lúc nào đấy!

Tuổi Tuất

Tài lộc tháng này của Tuất khá tươi sáng, mọi khó khăn trong công việc cũng được giải quyết nhanh gọn. Chỉ cần chuyên tâm, chăm chỉ chắc chắn sẽ phát huy được năng lực của bản thân, thậm chí còn nổi trội hơn người khác. Nhờ đó mà những tháng tận cùng của năm sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của Tuất.

Tuổi Hợi

Ước mơ đi du lịch của Hợi sẽ được giải quyết trong tháng này, chúc mừng nhé! Sau khoảng thời gian dài lao động, phấn đấu mệt nhoài thì Hợi đã tích lũy được một khoản kha khá để thực hiện dự định ngao du, nghỉ dưỡng của mình. Thế nhưng cũng đừng vui quá mà tiêu xài hoang phí, cẩn thận khi đi chơi về lại lâm vào khủng hoảng kinh tế.

Theo WTT

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *