Tử vi mới nhất thứ Hai ngày 11/7/2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi mới nhất thứ Hai ngày 11/7/2016 dự đoán về tình cảm, sức khỏe, công việc,… của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất thứ Hai ngày 11/7/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất thứ Hai ngày 11/7/2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày 11/7/2016 sẽ mang tới cho bạn một động lực đủ mạnh để từ bỏ những gì bạn vẫn theo đuổi bấy lâu, nhất là khi việc chịu đựng nó khiến bạn tổn thương, đau khổ và thất vọng trong một thời gian dài. Kiên nhẫn chịu đựng sẽ chẳng giúp bạn điều gì cả, ngược lại, nó còn gây ra cảm nhận tiêu cực về đối phương, khiến mối quan hệ của hai bạn càng khó có cơ hội trở lại bình thường.

Màu may mắn của Bạch Dương

Màu đỏ, đặc biệt là màu đỏ tươi lấp lánh, chính là màu sắc biểu trưng của Dương Cưu. Ngoài ra, màu trắng – biểu tượng của sự tinh khiết và trong sáng cũng không thể thiếu được trong gam màu của Dương Cưu đâu nhé!

Xếp thứ 2 sau màu đỏ là gam màu xanh nước biển, xanh da trời.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 11/7/2016 là 35, 23.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy cố gắng kiềm chế cảm giác muốn đi shopping vào hôm nay bạn nhé. Bởi chắc chắn sẽ có những lúc bạn bốc đồng và muốn mua quá nhiều thứ thừa thãi không cần thiết. Và bạn cho rằng mọi hành động ấy đều xuất phát từ việc bù đắp sự trống vắng và cảm giác thiếu thốn cho chính mình bấy lâu nay. Tuy vậy, nếu có thêm thời gian cân nhắc, chắc chắn bạn sẽ có những cách khác với hiệu quả tương đương mà không hề tốn kém.

Màu may mắn của Kim Ngưu

Màu nâu hóa ra lại phù hợp với những cô nàng Kim Ngưu hơn cả. Xếp thứ 2 trong danh sách các màu mang lại may mắn cho Kim Ngưu là Màu xanh với những sắc thái khác nhau như màu xanh lá cây, màu xanh nhạt đều là màu sắc đặc trưng của Kim Ngưu. Một sự lựa chọn khác chính là sự pha trộn hài hoà giữa màu xanh và màu vàng vừa mang ý nghĩa chỉ sự sinh sôi, phát triển vừa thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế của cái nắng những ngày tháng năm.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 11/7/2016 là 25, 24.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Ngày 11/7/2016 sẽ là một ngày vô cùng nhạy cảm của bạn, khi trực giác của bạn cũng làm việc ở mức độ cao nhất. Thêm vào đó, đứng giữa những người xung quanh với tình trạng tương tự, rất có thể bạn sẽ gây ra những cuộc tranh cãi lớn nếu không biết cách kiềm chế và điều khiển cảm xúc của chính mình. Ngược lại, nếu bạn hòa nhập được với đối phương, chắc chắn bạn sẽ có một buổi tối tuyệt vời với nhiều kỉ niệm đấy.

Màu may mắn của Song Tử

Với tư duy sáng tạo và có tinh thần học hỏi cao, Song Sinh sẽ luôn được kích thích và khích lệ bởi những điều mới mẻ. Bởi thế, những người sinh ra trong cung này chính là biểu tượng hoàn hảo của màu vàng – màu sắc của trí tuệ.

Bên cạnh đó, màu cam nhạt cũng là đặc trưng của Song Sinh.

Con số may mắn của Song Tử ngày 11/7/2016 là 5, 25.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bạn cảm giác hết sức vui vẻ ngay từ khi ngày mới bắt đầu, và tâm trạng này sẽ còn kéo dài không có dấu hiệu ngừng lại. Và đây là một phần nguyên nhân bạn muốn lấp đầy ngôi nhà mình bằng sự xuất hiện của những vị khách, lắng nghe bạn thao thao bất tuyệt về đủ thứ chuyện trên trời dưới bể. Không chỉ vậy, buổi tối sẽ là thời gian bạn dành cho những bộ phim truyền hình dài tập và một chút mơ mộng giữ lại cho bản thân mình.

Màu may mắn của Cự Giải

Màu sắc của Cự Giải như sự phản chiếu hình ảnh ánh trăng và dòng nước. Do đó, Cự Giải chính là biểu tượng của màu bạc, ngọc trai và màu ngọc lục bảo:

Xếp thứ 2 trong danh sách các sắc màu may mắn cho Cự Giải là gam màu tím hoa sim ngọt ngào, sang trọng.

Màu tím thật sự rất khó mặc, nhưng nếu bạn sở hữu làn da trắng muốt, mịn màng thì đó chẳng phải là thử thách gì quá khó khăn. Nhưng nếu bạn có nước da tối màu thì màu tím pha chút hiệu ứng đá quý sẽ giúp tôn da bạn bất ngờ đấy.

Con số may mắn của Cự giải ngày 11/7/2016 là 19, 26.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy dành ngày hôm nay để tự điều chỉnh và cân bằng bản thân mình bạn nhé. Sự thật là bạn đã hết sức cố gắng kiềm chế bản thân trong những ngày vừa rồi, nhưng kết quả lại không được như bạn mong đợi. Và thay vì cứ thử hết cách này tới cách khác trong vô vọng, hãy dành thời gian suy nghĩ về nguyên nhân trực tiếp khiến bạn trở nên như vậy.

Tử vi mới nhất thứ Hai ngày 11/7/2016 của Sư tử
Tử vi mới nhất thứ Hai ngày 11/7/2016 của Sư tử

Màu may mắn của Sư Tử

Sư Tử với khả năng lãnh đạo, rất có duyên với màu vàng quý phái và những sắc thái đậm của màu cam. Ngoài ra, màu tím cũng sẽ là một lựa chọn không tồi bởi đây vốn là màu tượng trưng cho hoàng gia, vương tộc.

Đứng thứ 2 trong những sắc màu may mắn cho Sư Tử là màu trắng tinh khôi rất hợp để khoác lên mình những cô nàng Sư tử. Bạn chẳng cần phải nghĩ nhiều khi mặc đồ trắng nữa phải không?

Con số may mắn của Sư Tử ngày 11/7/2016 là 40, 27.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự sáng tạo của bạn sẽ đạt đến đỉnh cao vào hôm nay, tuy vậy, bạn dường như lại không chủ động ý thức được điều đó, khi quá bận rộn chìm nghỉm trong công việc. Nhưng chừng ấy là đủ để bạn có cảm hứng gạt bỏ hết những gì mình đang có, tập trung theo đuổi một mục tiêu mới mẻ và đầy sức hấp dẫn. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích với kết quả cuối cùng đạt được đấy.

Màu may mắn của Xử Nữ

Xử Nữ vốn là biểu tượng của đất. Bởi thế, thật sơ suất nếu không nói đến màu xám, màu nâu khi nhắc tới cung hoàng đạo này. Xử Nữ đại diện cho màu xám với tính cách điềm đạm, khả năng thích ứng, giống như việc màu xám rất dễ dàng để pha trộn với các màu sắc khác.

Ngoài ra, màu xanh hải quân đậm cũng có quan hệ mật thiết với cung này, Màu hợp với Xử Nữ tiếp theo là mày xanh lá.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 11/7/2016 là 17, 28.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cẩn thận đừng để bản thân mình lạc lối vào hôm nay bạn nhé. Nhiều khả năng là bạn sẽ quá tập trung vào một chi tiết nho nhỏ vô giá trị, trong khi bỏ qua toàn bộ bức tranh toàn cảnh quan trọng hơn gấp nhiều lần. Và cảm giác cũng như suy nghĩ ấy sẽ là yếu tố lớn nhất ngăn cản bạn tiến về phía trước. Đôi lúc, việc hi sinh một trận đấu để giành chiến thắng chung cuộc lại là việc đáng cân nhắc.

Màu may mắn của Thiên Bình

Họ không thích các màu rực rỡ mà ưa chuộng các gam màu nhạt. Thêm vào đó, Thiên Bình lại là những người có tính nghệ sĩ. Do đó, Thiên Bình chính là “sứ giả” của màu hồng, màu vàng chanh. Màu xanh mang ý nghĩa hoà bình, sự khoan dung cũng gắn với những người thuộc cung này.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 11/7/2016 là 23, 29.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn có cảm giác đầu óc mình như đang ở trên mây vào hôm nay. Và sau một chuỗi công việc khổng lồ đã được hoàn thành xuất sắc, giờ là lúc bạn nên cho đầu óc mình được nghỉ ngơi thư giãn. Những người xung quanh có thể phải lặp lại câu hỏi rất nhiều lần mới mong nhận được phản hồi từ phía bạn. Tốt hơn hết, hãy tạm ngắt mọi liên hệ với những người xung quanh cho tới khi bạn quay về trạng thái bình thường.

Màu may mắn của Bọ Cạp

Màu sắc của Bò Cạp cũng là sự kết hợp của những màu nóng và màu lạnh. Màu đỏ như màu của rượu vang và màu nâu đậm, màu đen chính là gam màu của những người sinh vào cung Bò Cạp.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 11/7/2016 là 32, 30.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận tin tức từ người đã lâu bạn không có cơ hội gặp gỡ nhé. Cùng với một tách trà, hãy từ từ tận hưởng cuộc trò chuyện với một tâm trạng sảng khoái. Bạn sẽ cảm thấy hết sức nhớ nhung những tháng ngày đã qua, khi cuộc sống hết sức giản đơn và những mối quan hệ bạn bè cũng vậy. Một cuộc gọi bất ngờ cũng có thể mang lại niềm vui nho nhỏ cho những người bạn yêu quý đấy.

Màu may mắn của Nhân Mã

Nhân Mã chịu sự quản chiếu của sao Mộc, hành tinh của niềm vui và may mắn. Ở đó có sự pha trộn của các màu sắc như màu tím, màu vàng và màu đỏ tươi. Nhân Mã là người biết nhìn xa trông rộng và rất nhiệt tình. Màu xanh gắn với ý nghĩa thúc đẩy, nuôi dưỡng ước mơ, sự đam mê và nhận thức, chính là sắc màu mà Nhân Mã là đại diện, đặc biệt là màu xanh biếc, màu xanh nhạt và màu cây ô liu.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 11/7/2016 là 23, 31.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy cố gắng kiên nhẫn và dành nhiều tình cảm yêu thương hơn nữa cho nửa kia của bạn vào hôm nay nhé. Thật sự có những thứ quan tâm chăm sóc hay cảm giác an toàn mà chỉ bạn mới có thể mang lại được mà thôi. Và bởi người đó đã chiếm vị trí vô cùng quan trọng trong trái tim bạn rồi, chẳng có lí do nào bạn lại không hành động như vậy.

Màu may mắn của Ma Kết

Ma Kết cần sự ổn định, chắc chắn và đáng tin cậy. Những người sinh ra trong cung này thường có nhiều tham vọng, cương quyết. Họ chăm chỉ, kiên nhẫn để đạt được thành tựu cao hơn nữa. Nhưng đôi khi họ khá lạnh lùng và u sầu. Họ có thể là tín đồ của màu đen hay những sắc thái khác nhau của màu nâu và màu xám đậm.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 11/7/2016 là 6, 32.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trực giác của bạn đang vô cùng nhạy bén vào lúc này, và đó là nguyên nhân khiến bạn có thể hiểu rõ mong muốn cũng như những suy tư, trăn trở của từng người bạn gặp vào hôm nay. Trong một vài tình huống mà bạn gặp phải, bạn sẽ rất dễ bị đánh lừa bởi những mánh khóe cỏn con. Tuy nhiên, sự sáng suốt vào phút cuối cùng giúp bạn nhận ra bạn thật sự nên nói điều gì.

Màu may mắn của Bảo Bình

Bảo Bình có lòng yêu tự do vô hạn. Họ vô cùng hoạt bát, cá tính và độc lập. Bảo Bình chính là biểu tượng của màu xanh da trời hay sự pha trộn giữa màu bạc và màu ngọc lam. Xếp thứ 2 trong danh sách màu may mắn của Bảo Bình chính là màu nude: Nhẹ nhàng, thanh lịch, duyên dáng và cực kỳ nữ tính, các nàng Bảo Bình có thể thở phào vì gam màu cơ bản với công sở này lại dành cho mình

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 11/7/2016 là 21, 33.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn cảm thấy mình cần khơi nguồn trí tưởng tượng của bản thân. Và dù bạn tự tin về chính mình tới mức nào đi chăng nữa, vẫn có lúc bạn cần nhìn nhận lại những điểm bạn cần sửa đổi, cũng như suy nghĩ về cách thông minh nhất để thể hiện bản thân mình. Bạn có thể nhận được một vài lời khích lệ từ những người ghé thăm nhà vào hôm nay.

Màu may mắn của Song Ngư

Màu tím là gam màu rất hợp với những người hay mơ mộng như Song Ngư. Bên cạnh đó, màu xanh biển, màu trắng sáng, màu hoa oải hương cũng là những màu sắc nói lên khá nhiều điều về Song Ngư đấy.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 11/7/2016 là 9, 34.

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *