Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 26/6/2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 26/6/2016 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

tử vi hằng ngày

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc bỗng dưng chẳng khiến bạn hứng thú nữa, một cảm giác nhàm chán bao lấy Bạch Dương , không có gì khiến bạn thực sự bận tâm. Tốt nhất là hãy dành cho mình một chút riêng tư, Bạch Dương cần lấy lại thăng bằng, tham gia một vài hoạt động thư giãn như hội họa hay tự tay thiết kế những đồ vật yêu thích… Bạn sẽ mau chóng lấy lại cân bằng mà thôi.

tu-vi-cung-bach-duong-2016

Có thể bạn chưa biết về Bạch Dương?

Bạch Dương năng động và nhiệt huyết. Luôn tiên phong trong công việc và chuyện bạn bè. Vì là cung đầu tiên trong 12 cung Hoàng đạo nên Bạch Dương luôn đi đầu trong tất cả các hoạt động.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu, người đồng hành với bạn trong công việc không buộc phải là ai đó quá xa xôi đâu. Đó có thể là bạn bè, người thân hay người yêu. Nhưng dù đối tượng là bất cứ ai đi chăng nữa thì bạn cũng nên tập trung nhiều đến chất lượng chứ không phải số lượng. Chúc bạn thành công!

Có thể bạn chưa biết về Kim Ngưu?

Tính cách ổn định, hơi bảo thủ, người thuộc cung này có thể nói là đáng tin cậy nhất trong 12 cung hoàng đạo. Đôi khi lại thật bướng bỉnh, chính điều này cản trở công việc của Kim Ngưu. Đặc điểm đáng quý của những người sinh từ 20/4 – 20/5 là sáng tạo và thích đi trên chính đôi chân của mình.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Cuộc sống luôn đầy thử thách, muốn thành công không còn cách nào khác là phải đối mặt với thách thức, sẽ là rất khó khăn cho Song Tử trong hôm nay, khi mà khó khăn đến quá nhiều. Bạn cần kiên trì và thật bình tĩnh, với bản lĩnh và trí tuệ sáng suốt, mọi việc sẽ sớm được giải quyết mà thôi. Song Tử nên cố gắng nỗ lực hết mình.

Có thể bạn chưa biết về Song Tử?

Những người được sinh trong cung này cũng rất dễ tính, thích giao tiếp và hài hước. Tuy vậy, khi gặp phải vấn đề nghiêm trọng, Song Tử lại chín chắn và ứng xử rất trưởng thành. Tính cách có phần tương phản đó đã xây dựng nên hình ảnh tuyệt vời của Song Tử. Bạn không bao giờ là người nhàm chán, luôn muốn làm mới mình.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bất cứ hành động nào của ngày hôm nay cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của Cự Giải. Do đó, lời khuyên là với mọi thứ bạn làm, hãy làm với sự nhiệt thành và nghiêm túc. Đừng đùa giỡn với người yêu vì họ có thể nghiêm trọng hoá vấn đề. Đừng bỏ qua sở thích của mình vì nó có thể sẽ biến mất.

Có thể bạn chưa biết về Cự Giải?

Cung Cự Giải đặc biệt là những người có suy nghĩ rất khó hiểu và thường gây mẫu thuẫn ngay cả với chính bản thân họ. Phần đông những người thuộc Cự Giải rất ít muốn tiếp xúc với thế giới bên ngoài.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay nhìn Sư Tử rất phấn khởi và đầy sức sống, đặc biệt là bạn rất muốn được đi du lịch hoặc được tham gia bất kì những hoạt động nào có thể giúp bạn chuyển hóa hết nguồn năng lượng vào trong đó. Tuyệt, vậy hãy cứ làm những gì bạn thích đi nhé.

Có thể bạn chưa biết về Sư Tử?

Sư Tử hào phóng nhất trong số 12 cung Hoàng Đạo. Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những điểm nổi bật của người sinh trong cung này. Dù trong mối quan hệ với gia đình, bạn bè hay trong công việc, Sư Tử luôn khẳng định vị trí của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày bội thu sẽ tới với Xử Nữ khi khoản thu nhập của tháng này cao hơn nhiều so với suy nghĩ của bạn. Ngay sau khi vừa nhận được lương, Xử Nữ sẽ ngay lập tức sắm những dụng cụ trong gia đình mà bạn luôn để mắt tới và thưởng thức một bữa tối thanh bình ở một nhà hàng sang trọng.

Có thể bạn chưa biết về Xử Nữ?

Xử Nữ có thể là rất thích phê phán. Về mặt thân thể, những người sinh trong cung này có trán cao, vẻ mặt duyên dáng với đôi mắt đẹp và giọng nói khiêm tốn, nhã nhặn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chuyện học cũng như công việc nghề nghiệp của bạn đang có những dấu hiệu tiến triển rất tốt đẹp. Bạn sẽ gặt hái được những kết quả nhất định như mong đợi, hơn nữa mọi người đều tỏ ra rất thích thú và ngưỡng mộ trước tài năng và kĩ năng của bạn. Wow, hôm nay bạn sẽ được đưa lên tầng mây cao luôn đó nhé.

Có thể bạn chưa biết về Thiên Bình?

Yêu hòa bình và có đầu óc phân tích tốt, Thiên Bình căm ghét sự cô đơn. Tình bằng hữu rất quan trọng với những người được sinh trong cung này. Với tính cách như vậy, Thiên Bình không chịu được cô đơn trong thời gian dài.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thần Nông nhất định không được chơi bài vào ngày hôm nay này nếu không muốn đẩy chính mình vào hoàn cảnh tan gia bại sản. Dĩ nhiên bạn có thể cho bản thân một cơ hội để thử nhưng là vào ngày mai.

550527180-full-hd-scorpio-horoscope-wallpapers

Có thể bạn chưa biết về Bọ Cạp?

Từ tốn và quyến rũ, họ có nét riêng rất hấp dẫn. Với nguồn năng lượng cơ tể dồi dào và trí tuệ vốn có, Bò Cạp có năng lực lãnh đạo tuyệt vời.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vốn là người rất yêu thích khám phá và mạo hiểm, vậy hôm nay chính là ngày để bạn tha hồ thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Bạn lựa chọn con đường mà ít người đi nhất, bạn đặt chân đến những nơi mà có rất ít người biết đến nhất và bạn say sưa tìm kiếm những tin tức nóng hổi và bí mật. Hôm nay sẽ là một ngày ghi lại nhiều dấu ấn trong bạn đây.

Có thể bạn chưa biết về Nhân Mã?

Mặc dù thông minh và có tinh thần cầu tiến, Nhân Mã có điểm yếu là cư xử thiếu tế nhị. Trong các mối quan hệ, nó yêu cầu sự độc lập. Trong tình yêu, Nhân Mã không thể phủ nhận rằng mình là sao rộng lượng và đa tình nhất trong Hoàng Đạo.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết, bạn nên tìm kiếm những cuốn sách dạy kĩ năng để thư giãn. Qua những lời chỉ dẫn của các tác giả nổi tiếng, bạn sẽ dần dần tự cải thiện bản thân cũng như nắm bắt chính xác xu hướng kinh doanh hiện tại. Chúc bạn thành công!

Ma Kết là con người của bạn bè, của những cuộc vui và tụ tập. Do đó, với một ngày lũ bạn bỗng “đi vắng hết” nhưng ngày hôm nay thì chắc chắn bạn sẽ rất buồn rồi. Tuy thế, ai cũng có cuộc sống riêng của mình, sao bạn không thử tìm niềm vui bên gia đình nhỉ?

Có thể bạn chưa biết về Ma Kết?

Nhiều người chê trách người cung này quá nghiêm chỉnh đến tẻ nhạt nhưng Ma Kết ít khi để ý. Họ thường nhẫn nhịn và tha thứ để hướng tới những mục đích cao đẹp hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay bạn rơi vào tình huống khá khó xử, chính xác hơn là khó đưa ra quyết định cho mình. Cùng lúc bạn phải đối diện với hai việc cùng mức độ khó khăn và thử thách như nhau, hoặc cả hai cơ hội đều “ngon ăn” như nhau, nhưng phải làm sao đây, bạn chỉ có được một quyền lựa chọn thôi mà. Vậy thì bạn nên tách mình ra khỏi đám đông, tìm một nơi yên tĩnh và tự hỏi: với những thứ có cùng mức độ thế kia, thì cái nào chạm đến con tim, tâm hồn và cả trí óc của mình đầu tiên.

Có thể bạn chưa biết về Bảo Bình?

Điểm lợi đó là họ có cái nhìn khá toàn diện khi giải quyết vấn đề. Điểm bất lợi là đôi khi người cung này thường làm phức tạp hóa vấn đề. Những người cùng làm việc với Bảo Bình có thể hoàn toàn yên tâm vì họ sống rất có trách nhiệm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên tự cảm thấy biết ơn với những gì bản thân đang may mắn sở hữu. Cứ mỗi lần bạn than thân trách phận là mỗi lần bạn lại tự hạ thấp chính mình và khiến bản thân khổ sở hơn. Hãy sống lạc quan hơn và bạn sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng từ cuộc sống.

Cứ vui vẻ mà sống, sự việc đến đâu sẽ có cách giải quyết đến đó. Bạn có lo nhiều cũng chẳng giải quyết được gì mà có khi tâm trạng tồi tệ thì làm gì cũng không may mắn.

Có thể bạn chưa biết về Song Ngư?

Song Ngư ghét nhất là mẫu người luôn tỏ ra biết mọi điều. Nếu muốn chỉ lỗi sai cho Song Ngư, người khác cũng cần nhẹ nhàng và biết cách. Nếu không sẽ làm họ tự ái.

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *