Tử vi hằng ngày: Thứ Bảy ngày 25/6/2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 25/6 – dự báo về tình cảm, công việc,… cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.Tử vi mới nhất thứ Bảy ngày 25/6/2016 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

tử vi hằng ngày

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đã tới lúc bạn cần phải đối mặt với sự thực, nhưng thật may mắn thay bạn không phải người duy nhất trải qua những chuyện này, và điều đó phần nào an ủi bạn, khiến bạn an lòng và yên tâm hơn. Việc bạn cần làm lúc này là ngồi thật yên, giữ cho đầu óc mình tĩnh tại, dành tất cả sự chú ý cho những thức trước mắt và thực tế hết sức có thể, dù bạn có thực sự mong muốn hay không.

Có thể bạn chưa biết về Bạch Dương?

Bạch Dương năng động và nhiệt huyết. Luôn tiên phong trong công việc và chuyện bạn bè. Vì là cung đầu tiên trong 12 cung Hoàng đạo nên Bạch Dương luôn đi đầu trong tất cả các hoạt động.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 25/6/2016 là 4, 15.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cấp trên của bạn đang lạnh lùng nhúng tay vào công việc ngày thường vẫn do bạn chịu trách nhiệm, và điều đó mang đến cho bạn một chút cảm giác khó chịu vô cùng khó lí giải. Không chỉ vậy, mọi yêu cầu của bạn còn bị phũ phàng từ chối, và điều đó càng khiến tâm trạng bạn muốn nổi sóng. Tuy vậy, những chuyện này rồi sẽ nhanh chóng qua đi thôi, và bạn nên suy nghĩ về việc thông cảm và bỏ qua.

Có thể bạn chưa biết về Kim Ngưu?

Ổn định là tiêu chí hàng đầu của Kim Ngưu. Người cung này rất thích sự giàu có và không quản vất vả để đạt được mục tiêu đề ra. Khỏe mạnh và chăm chỉ giúp Kim Ngưu gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Đa số Kim Ngưu là những người giàu có. Tính cách ổn định, hơi bảo thủ, người thuộc cung này có thể nói là đáng tin cậy nhất trong 12 cung hoàng đạo. Đôi khi lại thật bướng bỉnh, chính điều này cản trở công việc của Kim Ngưu. Đặc điểm đáng quý của những người sinh từ 20/4 – 20/5 là sáng tạo và thích đi trên chính đôi chân của mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 25/6/2016 là 1, 16.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Dường như bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc thay vì vui chơi giải trí, và điều này hoàn toàn không giống bạn của ngày thường một chút nào. Đối phương sẽ có chút ngạc nhiên trước cách bạn thể hiện ra hiện giờ, và bạn chẳng có lí gì nếu cứ muốn trách móc họ. Thay vì thế, hãy cố gắng giải thích về tình trạng của bản thân hiện tại, cũng như những trăn trở suy nghĩ bấy lâu để có được sự thông cảm nhé.

Có thể bạn chưa biết về Song Tử?

Linh hoạt là đặc điểm nổi bật nhất. Người được sinh vào cung này thích giao tiếp và dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Những người được sinh trong cung này cũng rất dễ tính, thích giao tiếp và hài hước. Tuy vậy, khi gặp phải vấn đề nghiêm trọng, Song Tử lại chín chắn và ứng xử rất trưởng thành. Tính cách có phần tương phản đó đã xây dựng nên hình ảnh tuyệt vời của Song Tử.

Con số may mắn của Song Tử ngày 25/6/2016 là 11, 23.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bạn hoàn toàn không thích việc phải lộ diện trước đám đông quá nhiều, đặc biệt là khi những người ấy không có vẻ gì là có tình cảm dành cho bạn, mà tất cả chỉ đều nhắm đến một mục đích khác mà thôi. Bởi thế, khi một người tỏ ý muốn tiếp cận bạn, bạn không hề tỏ thái độ chào đón mà chỉ muốn lẩn tránh càng xa càng tốt.

Có thể bạn chưa biết về Cự Giải?

Trực giác và đa cảm, nếu chòm Song Tử là những người khó đoán thì tính cách những người cung này thuộc dạng khó hiểu nhất trong vòng Hoàng đạo. Sống tình cảm, và có trí nhớ tốt là đặc điểm nổi bật của Cự Giải. Hãy chú ý … Nói Cự Giải khó hiểu bởi họ có thể nhút nhát thu mình với xã hội, cũng có những Cự Giải rất xã thân vì cộng đồng, gia đình và bạn bè nhưng lại theo xu hướng làm mà không nghĩ đến hậu quả, ngay cả khi điều đó gây thiệt hại cho bản thân như chính truyền thuyết về chòm sao này vậy.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 25/6/2016 là 3, 18.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một người lớn tuổi mà bạn vẫn thầm ngưỡng mộ bấy lâu lại có vấn đề với bạn vào lúc này, và sự thật là dù đã rất cố gắng, bạn vẫn không thể cắt nghĩa được toàn bộ những điều ấy là gì. Bạn cần nghiêm túc trò chuyện với họ, nhưng ngay bây giờ đây, bạn quá lo lắng để có thể làm chuyện đó một cách bình tĩnh, và cứ thế, bạn thấy mình bị mắc kẹt giữa vòng xoáy của giao tiếp và những mối quan hệ.

Có thể bạn chưa biết về Sư Tử?

Sư Tử hào phóng nhất trong số 12 cung Hoàng Đạo. Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những điểm nổi bật của người sinh trong cung này. Dù trong mối quan hệ với gia đình, bạn bè hay trong công việc, Sư Tử luôn khẳng định vị trí của mình.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 25/6/2016 là 32, 19.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Phải cần tới khá nhiều sự trêu chọc phá phách mới khiến thái độ bạn ỉu xìu đi một chút được, tuy nhiên, ngay lúc này, bạn đã nhận ra rằng mình không hoàn toàn thoải mái. Nguyên nhân chính nằm ở người bạn vẫn luôn âm thầm quan tâm bấy lâu đang tỏ ra không vui, thậm chí là phiền phức. Trong khi bạn rất muốn làm gì đó giúp người ấy vui lên, bạn lại không biết phải bắt đầu từ đâu, và điều đó làm bạn có chút bất lực.

Có thể bạn chưa biết về Xử Nữ?

Người sinh ở cung Xử Nữ là tận tâm nhất số 12 Hoàng Đạo. Đây là mẫu người biết quan tâm tới người khác, sống thanh lịch và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm. Tuy nhiên, điểm mạnh cũng là điểm yếu – quá đòi hỏi ở bản thân và mọi người, mọi thứ xung quanh sự toàn mỹ. Và là một trong các cung biến đổi (cùng với Song Tử, Nhân Mã và Song Ngư). Mỗi một cung chiêm tinh được gắn với một phần của cơ thể, được coi như là nơi thể hiện sức mạnh của mình. Xử Nữ cai quản ruột. Ký hiệu của Xử Nữ là một trinh nữ hay thiếu nữ. Các phẩm chất của Xử Nữ bao gồm khả năng tổ chức, ưa sạch sẽ, cực kỳ hiếu động, lòng vị tha và khả năng hoàn thành tốt công việc.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 25/6/2016 là 26, 20.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn đang cảm thấy vô cùng quyết tâm hoàn thành công việc, và bạn đang đi đúng hướng ngày hôm nay rồi đấy. Hãy luôn mở to mắt và cảnh giác với mọi thứ xung quanh nhé, bởi bạn sẽ không muốn thấy mình bị lợi dụng đâu. Nếu bạn vô tình bắt gặp ai đó đang giở trò và muốn biến bạn thành kẻ ngốc, hãy nhanh chóng hành động và phản bác lại để kẻ ấy không còn cơ hội cho lần kế tiếp nữa.

Có thể bạn chưa biết về Thiên Bình?

Về tình yêu, tìm “nửa kia” thích hợp là ưu tiên hàng đầu của người trong cung này. “Tôi cân bằng giữa…” đó là câu cửa miệng của người cung Thiên Bình. Yêu hòa bình và có đầu óc phân tích tốt, Thiên Bình căm ghét sự cô đơn. Tình bằng hữu rất quan trọng với những người được sinh trong cung này. Với tính cách như vậy, Thiên Bình không chịu được cô đơn trong thời gian dài.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 25/6/2016 là 7, 21.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn không thực sự vui với cách mọi thứ đang tiến triển vào hôm nay, và bạn cũng chẳng thể nào giả vờ như mình đang vui vẻ được. Tuy vậy, may mắn thay là bạn sẽ không phải chịu đựng chuyện này quá lâu đâu. Dường như tất cả mọi người đều nhận ra rằng bạn đang vô cùng bực bội, và họ sẽ không dám làm phiền hay có thái độ gì khiếm nhã với bạn đâu.
Có thể bạn chưa biết về Bọ Cạp?

Theo nhà chiêm tinh Linda Goodman, họ chia thành ba loại. Loại thứ nhất – Bò Cạp “Thuần tuý” – tàn nhẫn, thù dai, nọc độc của nó nguy hiểm đối với người xung quanh, nhất là kẻ thù. Loại thứ hai – Bò Cạp “Đại bàng” – mạnh mẽ, tự lập, sáng suốt và công bằng. Loại thứ ba có tên gọi “Thằn lằn xám” – yếu đuối, than thân trách phận mà không cố gắng tác động tích cực vào hoàn cảnh, căm thù tất cả. Như vậy, loại “Thuần tuý” hướng sức mạnh vào sự phá huỷ, loại “Đại bàng” hướng sinh lực cho sự sáng tạo, loại “Thằn lằn xám” kìm hãm nọc độc trong nội tạng, tự làm hại mình. Từ tốn và quyến rũ, họ có nét riêng rất hấp dẫn. Với nguồn năng lượng cơ tể dồi dào và trí tuệ vốn có, Bò Cạp có năng lực lãnh đạo tuyệt vời.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 25/6/2016 là 29, 22.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ai đó đang cố gắng khiến bạn cảm giác tội lỗi, và dù bạn có tin hay không, việc đó vẫn khá dễ dàng vào lúc này. Thay vì đầu hàng và để mọi chuyện diễn biến quá dễ dàng, sao bạn không thử mạnh dạn đứng dậy và chủ động bảo vệ bản thân mình. Bạn sẽ thấy bản thân tự tin hơn rất nhiều so với những gì bạn vẫn luôn suy nghĩ trước đó.

Có thể bạn chưa biết về Nhân Mã?

Năng lượng dồi dào cộng với niềm đam mê khám phá, Nhân Mã là cung thích đi du lịch và được du lịch nhiều nhất trong 12 cung hoàng đạo. Mặc dù thông minh và có tinh thần cầu tiến, Nhân Mã có điểm yếu là cư xử thiếu tế nhị. Trong các mối quan hệ, nó yêu cầu sự độc lập. Trong tình yêu, Nhân Mã không thể phủ nhận rằng mình là sao rộng lượng và đa tình nhất trong Hoàng Đạo.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 25/6/2016 là 45, 23.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bầu không khí xung quanh bạn có phần kì quái, và ngay lúc này, bạn cảm nhận tâm trạng mình cũng vậy, chủ yếu là bởi bạn không biết phải điều khiển cuộc sống của mình theo hướng nào. Đơn giản là khi bạn từ chối thẳng thắn, nhưng người khác cố tình không hiểu hành động của bạn, mọi chuyện sẽ bị đẩy đi một hướng hoàn toàn sai lệch, và bạn vẫn là người cuối cùng phải đối phó với hậu quả.

Có thể bạn chưa biết về Ma Kết?

Nói đến Ma Kết là người ta nhắc tới sự chuyên nghiệp và nét truyền thống. Đây là cung được coi là nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Với đặc tính này, Ma Kết vừa có thể phát triển sự nghiệp, vừa được sống trong tình yêu bền vững. Nhiều người chê trách người cung này quá nghiêm chỉnh đến tẻ nhạt nhưng Ma Kết ít khi để ý. Họ thường nhẫn nhịn và tha thứ để hướng tới những mục đích cao đẹp hơn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 25/6/2016 là 28, 24.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi chuyện đã thay đổi một cách toàn diện, tới mức bạn chẳng còn thể nhận ra ngày hôm qua đã như thế nào nữa. Điều đó không có nghĩa là bạn bối rối hay không hài lòng với lựa chọn của bản thân, chỉ đơn giản là bạn thấy có chút quá sức khi phải đối mặt với tất cả những chuyện này. Đừng quá lo lắng, mọi thứ sẽ nhanh chóng qua đi mà thôi.

Có thể bạn chưa biết về Bảo Bình?

Những người có ngày sinh từ 20/1 đến 18/2 có trí tưởng tượng rất phong phú. Đây vừa là điểm mạnh, vừa là điểm yếu của Bảo Bình. Điểm lợi đó là họ có cái nhìn khá toàn diện khi giải quyết vấn đề. Điểm bất lợi là đôi khi người cung này thường làm phức tạp hóa vấn đề. Những người cùng làm việc với Bảo Bình có thể hoàn toàn yên tâm vì họ sống rất có trách nhiệm.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 25/6/2016 là 17, 25.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn đã dành cả một ngày dài lắng nghe người khác, và đó là chuyện rất tốt tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, một khi cuộc nói chuyện kết thúc, hãy đảm bảo là bạn hoàn toàn có thể tự thoải mái đầu óc mình, gạt bỏ hết toan tính sang một bên và bình thường trở lại. Bạn hết sức mong muốn được dành thời gian ở cùng với người đặc biệt trong tâm trí mình, và may mắn cho bạn là người ấy cũng có cùng suy nghĩ.

Có thể bạn chưa biết về Song Ngư?

Người cung này thường mang lại không khí dễ chịu cho những người xung quanh. Nhưng người thuộc cung cuối cùng của vòng hoàng đạo không có khả năng lãnh đạo. Song Ngư thích có nhiều thời gian để ngủ, thích sự lãng mạn và nghe nhạc một mình. Người cung này cũng thích sự tế nhị, nhẹ nhàng, không thích nói to. Song Ngư ghét nhất là mẫu người luôn tỏ ra biết mọi điều. Nếu muốn chỉ lỗi sai cho Song Ngư, người khác cũng cần nhẹ nhàng và biết cách. Nếu không sẽ làm họ tự ái.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 25/6/2016 là 39, 26.

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *