Trước mặt con giáp này đừng dở trò dối trá vì họ ‘đọc vị’ được hết mà không nói ra

Ai cũng muốn biết được tính cách và suy nghĩ thực sự của người kia trong lần gặp đầu tiên để quyết định xem có nên tiếp tục gặp gỡ tạo một mối quan hệ không. Thế nhưng việc này thì đúng là khó hơn lên trời vì suy nghĩ trong đầu mỗi người làm sao mà có thể hiểu được. Ngay cả một người bạn gặp hàng ngày cũng rất khó để có thể đoán chuẩn tính cách của người ta ra sao nữa là.

Thế nhưng vẫn có những người có lẽ không đoán chuẩn xác hoàn toàn nhưng chỉ gặp lần đầu tiên, họ hoàn toàn có thể phần nào “đọc” được người đó thuộc tuýp nào đấy nhé. Họ có thể thông qua ánh mắt, hành động của người ta để hiểu hơn về tính cách và đưa ra quyết định tiếp theo. Thế nên những người này cực kì có lợi thế trong giao tiếp, bạn bè của họ đa phần là những người tốt bụng, hiểu chuyện chứ không bao giờ kết bạn kiểu vô tội vạ. Thế nên nếu một ngày gặp một người ban đầu còn đang vui vẻ, lịch sự nhưng chỉ ít phút sau đó có vẻ xa lánh bạn thì đừng ngạc nhiên, vì họ phần nào có thể xem thấu tính cách của bạn rồi, họ nhận thấy hai người có vẻ không hợp nhau nên mới thế thôi mà.

1. Tuổi Mùi – Khả năng quan sát số 1

Xưa giờ người tuổi Mùi thường được xem là những người hiền lành, chẳng hại ai bao giờ. Như những chú dê con vô cùng đáng yêu, thích ăn cỏ và vui đùa chứ không có chuyện hại người. Những nguồi tuổi Mùi cũng vậy, họ hiền lành, thật thà và luôn tỉ mỉ quan tâm tới người khác.

Có lẽ bạn sẽ nghĩ cái này thì liên quan gì đến việc họ có thể “xem thấu” tính cách một người đúng không? Nhưng thật ra nó có liên quan thật đấy. Cũng vì bản tính lương thiện hay để tâm tới người khác nên họ có sự quan sát thấu đáo. Khả năng quan sát của họ phải nói la vô cùng cao luôn nên là khi tiếp xúc, đôi khi có những cử chỉ cực nhỏ chẳng ai chú ý tới đến ngay cả bản thân bạn cũng không phát hiện ra nhưng họ để tâm cả đấy.

Họ có thể từ đó mà đưa ra phán đoán chính xác về cảm xúc, tâm trạng và suy nghĩ của đối phương. Họ có thể đoán biết được bạn đang tức giận, ngoài cười trong không cười và mặc dù họ không có ý định trở thành bạn bè với bạn đâu nhưng họ cũng không vạch trần. Chỉ là xuất phát từ bản tính thiện lương nên Mùi chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở những cái mà bạn làm sai để sửa thôi chứ không có chuyện họ mang ra bêu rếu. Thế nên, nếu trở thành bạn bè với người tuổi Mùi là một điều may mắn đó nhé.

2. Tuổi Tỵ – Nhạy bén với mọi thứ

Khác với những người tuổi Mùi lúc nào cũng nhẹ nhàng, thiện lương và suy nghĩ cho người khác thì Tỵ lại khác. Họ cũng giống như những con rắn lạnh lung, không quan tâm tới người khác nhưng bù lại sự nhạy bén của họ tuyệt đối không ai vượt qua được. Chỉ một hành động, một ánh mắt thoáng qua, bạn nghĩ mình đã che giấu tốt ư? Dưới ánh mắt của Tỵ thì không gì có thể che đậy được cả đâu.

Chỉ là cũng giống như loài rắn lạnh lùng, họ không có ý định sẽ xen vào việc của bất kì ai. Họ có thể tùy ý phát hiện ra vô vàn bí mật của bạn nhưng chẳng bao giờ muốn xen vào cho mệt người. Vì dù sao đó cũng đâu phải việc của họ đâu mà.

Thế nhưng nếu những mưu mô, ý nghĩ của bạn mà ảnh hưởng tới họ dù chỉ một chút thôi thì đừng mong họ sẽ bỏ qua. Cũng giống như những con rắn, bình thường bạn có đi qua cũng chẳng sao nhưng chỉ cần một ánh mắt hay hành động mang tính đe dọa tới chúng thì chắc chắn chúng sẽ phản công. Những người tuổi Tỵ cũng thế, nếu chuyện không liên quan họ sẵn sằng mặc kệ nhưng một khi dính líu tới mình thì đừng mơ, họ không bao giờ để yên đâu.

Nói những người tuổi Tỵ nguy hiểm cũng chẳng sai chút nào vì họ có thể phát hiện ra bí mật của bạn, hoàn toàn “bóc trần”’ một người. Thế nên họ sẽ tìm cách tương kế tựu kế trả đũa. Thế nên nếu bạn có ý nghĩ hãm hại hay làm gì đó ảnh hưởng tới Tỵ thì thôi dẹp đi vì thế nào bạn cũng chả làm được mà còn phải lãnh hậu quả. Dù sao bạn chưa làm thì nhìn ánh mắt bạn người ta cũng biết rồi kìa.

3. Tuổi Mão – Tinh tế, giỏi phán đoán

Bạn thấy những chú mèo không? Chúng cực kì linh hoạt ở mọi nơi, từ trên cáo tới dưới đất, từ ban ngày tới ban đêm, chúng đều có thể hoạt động được. Không chỉ sở hữu một đôi mắt tinh tường có thể xem thấu mọi thứ mà chúng còn có sự nhanh nhạy nữa. Những người tuổi Mão cũng thế, vừa có con mắt tinh đời lại có óc phán đoán tuyệt đỉnh.

Âm mưu, thủ đoạn gì cũng bị bại lộ dưới ánh mắt của họ hết. Nếu là bạn bè thì cực kì may mắn vì họ sẽ dùng đôi mắt ấy để giúp đỡ bạn trong mọi tình huống nhưng nếu là kẻ địch thì xin lỗi, bạn chỉ có thể nhận cái kết đắng mà thô

Dù chỉ là một chi tiết nhỏ họ cũng hiểu tiếp theo bạn nên làm gì. Mà kiểu bị “đọc” hết rồi bạn còn có thể làm gì. Với lại, bạn cũng không cần phải bí mật nọ bí mật kia với Mão đâu, họ nhìn cái cũng biết là bạn có bí mật liên quan tới gì rồi. Điều đáng quý là họ cũng khá hiền lành và tâm lý nên sự tinh tế này luôn được dành để xem cảm nhận của đối phương đặc biệt là người thân. Thế nên Mão có nhiều bạn bè, được mọi người yêu quý và đối xử bằng sự chân thành. Người đàn ông nào vớ được vợ tuổi Mão thì quá sướng luôn, vì vợ sẽ để tâm tới suy nghĩ, nhìn cái là biết chồng thấy vui hay không rồi nên sẽ lựa lời mà nói, gia đình ấm êm, cuộc sống nhẹ nhàng.

Theo WTT

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *