Top những cô nàng hoàng đạo im lặng quá mức quy định

“Im lặng là vàng” thế nhưng các cô nàng hoàng đạo này thì lại im lặng quá mức quy định. Cùng điểm mặt những cô nàng này nhé!

Người ta thường nói: “Im lặng là vàng“. Nhưng liệu im lặng có là vàng khi im lặng chính là một thứ vũ khí có thể hủy hoại nhiều mối quan hệ. Im lặng có thể là một sự đáng sợ. Im lặng là một ngôn ngữ. Im lặng có thể trả lời một vài câu hỏi tế nhị. Tuy nhiên đối phương vẫn sẽ cảm thấy hài lòng vì ngôn ngữ hình thể sẽ thể hiện câu trả lời đối phương cần. Vậy những cô nàng hoàng đạo nào lại im lặng quá mức quy định đây? Cùng điểm mặt những cô nàng này nhé!

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 1: Kim Ngưu

Một câu châm ngôn mà chòm Kim Ngưu thích vận dụng trên các phương diện của cuộc sống thường ngày, là “Dục tốc bất đạt”. Dùng thuật ngữ của nhà tâm lý học để nói, chòm Kim Ngưu là những người mắc chứng bệnh thích dùng ngôn ngữ, trước khi họ thực hiện các kiến nghị và kế hoạch, họ luôn suy nghĩ kỹ càng đến từng ngóc ngách nhỏ của vấn đề.

Những người được truyền đạt khi thể hiện ra thái độ nóng vội bất an, đang nghe nói thì chen vào, hoặc muốn đối phương giảm bớt đi những từ ngữ rườm rà sẽ khiến chòm Kim Ngưu nổi cáu. Họ đúng là mắc bệnh thích vận dụng ngôn ngữ, khi nói về bất cứ chuyện gì họ cũng đều thêm vào câu “Lưới trời lồng lộng, thưa mà khó lọt”, không có yếu tố nào quan trọng bị họ bỏ qua, họ không có vấn đề nào là chưa được giải đáp, họ không để lọt bất cứ một chi tiết nào.

Vậy tại sao lại nói Kim Ngưu là im lặng quá mức quy định? Vì cô nàng này tính cách ổn định không ưa thích tranh cãi hay ồn ào. Nếu như người khác đang nói chẳng bao giờ họ giành lượt để được nói cả. Chính vì vậy mà suốt cả buổi nói chuyện cô nàng sẽ ngồi im không nói năng gì.

Top 2 : Cự Giải

Người này thích được âu yếm, quan tâm chăm sóc cẩn thận và thích bạn không được phật lòng khi tâm trạng của người đó “chẳng may” hơi hơi thất thường. Họ là những người dễ giận hờn, nhiều đến nỗi nhiều lúc bạn không rõ là lỗi của bạn ở đâu nữa. Tuy hay “lên cơn”, nhưng không có nghĩa là với người này, bạn không thể có những giây phút vui cười.

Họ là những người vui vẻ, thích hòa đồng, thông minh và rất nhẹ nhàng, âu yếm nếu bạn không đụng phải lòng tự ái của họ. Nếu bạn chọc ngòi của họ thì đó đúng là sai lầm rồi. Cự Giải hiền lành sẽ không làm gì bạn đâu. Bản chất nhạy cảm của Cự giải được che đậy dưới vỏ cứng và nó đủ khôn ngoan để tránh xảy ra xung đột. Họ sẽ lặng lẽ rời xa bạn mãi mãi đấy. Sự im lặng bất cần của họ sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại đấy.

Top 3: Xử Nữ

Xử Nữ đối xử với bạn đúng cách mà bạn đã đối xử với Xử Nữ. Họ khá thờ ơ và tách biệt với sự náo nhiệt của phố xá ngày cuối tuần. Họ chỉ muốn được ở một mình, thưởng thức một tách trà và những cuốn sách hay. Thậm chí còn chọn cách vùi đầu vào công việc để cảm thấy thời gian trôi nhanh hơn. Sự im lặng chìm đắm trong thế giới riêng của mình khiến họ như tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4: Thiên Yết

Vẻ bề ngoài Yết Yết hồn nhiên, vô tư nhưng đó chỉ là cái vỏ bọc bên ngoài thôi.Sự già dặn và chín chắn trong suy nghĩ lại là những thứ mà đám Yết muốn giấu nhẹm đi. Yết giỏi ẩn mình mà.

Càng trưởng thành Yết càng biết cách chọn cho mình cách sống khác, một cuộc sống giống như một bản nhạc không lời với nhiều nốt trầm. Thiên Yết trưởng thành, tức là Thiên Yết biết sống lặng lẽ hơn, trầm hơn, biết đi qua thương tổn, đi qua nỗi buồn, nỗi cô quạnh một cách lặng lẽ hơn.

Có lẽ, sự trưởng thành không đi đôi với sự ồn ào từ trong sâu thẳm. Sự trưởng thành đối với Thiên Yết cũng đi đôi với khả năng ẩn mình, giấu đi tất cả, sau lớp mặt nạ hồn nhiên.

Khi cảm thấy mệt mỏi họ sẽ không nói bất cứ điều gì. Bất kỳ lời giải thích nào cũng là vô nghĩa, thích im lặng và chấp nhận đó như là một lời cáo buộc.

Top 5: Ma Kết

Kết có xu hướng luôn nghĩ tốt về người khác vì Kết nghĩ rằng họ không đáng bị nghĩ xấu. Nếu bất đắc dĩ phải nói chuyện hay làm việc chung với họ thì Kết, một là xa lạ ra mặt, một cái cười khẩy hoặc ánh mắt lạnh lùng sẽ nói lên tất cả; hai là đeo mặt nạ thân thiện khiến những kẻ ấy không biết là Kết đang thầm khinh bỉ họ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lòng tốt với Kết là cho đi mà không cần nhận lại. Ai lại đi cân đo đong đếm lòng tốt cơ chứ? Kết tốt không cần lí do và cũng không cần đáp lại, thậm chí Kết cũng không có chủ tâm trả thù, nhưng Kết luôn có động cơ (điên rồ – nếu có) để trở nên xấu xa. Kết nói chuyện nhiều hay ít còn phụ thuộc vào việc bạn là ai và trong hoàn cảnh nào. Vậy nên đừng trách Kết im lặng khi mà chưa đủ thân và đủ cần.

Top 6: Song Ngư

”Không là cá sao biết cá vui?” Ngư ngố là một tuýp người khá nhạy cảm, đôi khi có một số thứ nó chỉ cần liếc nhẹ một cái, nghe thoáng qua một chút rồi sau đó từ từ im lặng để ý tìm hiểu và suy nghĩ là biết ngay sự việc đó sẽ như thế nào và kết quả ra sao liền.

Nó cũng là người thích cuộc sống bình yên tránh gặp những rắc rối khó chịu nên nhìn Ngư ngố ngố vậy thôi chứ chuyện gì cũng biết hết đó, chẳng qua là giả bộ “Tôi không nghe, Tôi không thấy, Tôi không quan tâm” thôi, Ngư là Ngư giả điên ghê lắm.

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *