Top 3 con giáp dự báo gặp nhiều vận xui trong tháng 10/2018, cần biết để đề phòng

Nếu lọt vào top 3 con giáp dưới đây, bạn hãy cẩn trọng đề phòng trong mọi việc kẻo hao tài tốn của lại dễ rước họa vào thân. Cùng xem bạn có lọt top con giáp đó không để còn biết cách ứng biến.

Tuổi Tuất

Mặc dù ấn tượng bên ngoài về tuổi Tuất là người khá thân thiện, cởi mở, nhưng thực chất họ sống nội tâm. Họ biết quan tâm, chăm sóc, yêu thương gia đình từ những cử chỉ, hành động chứ không phải lời nói, bởi họ không phải người giỏi giao tiếp. 2018 có thể nói là năm có khá nhiều chuyện phiền nhiễu, người tuổi Tuất nên hạn chế đầu cơ, mọi việc phải cẩn trọng mới hạn chế được rủi ro. Theo tử vi 12 con giáp, đặc biệt trong tháng 10, những người tuổi Tuất dễ gặp nhiều xui xẻo trong đường công danh sự nghiệp, rắc rối cứ thi nhau tìm đến. Làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau mà chưa chắc đã được an lành.

Ảnh minh họa

Ngoài ra, trong tháng 10 tuổi Tuất dễ gặp phải hung vận lớn, điềm báo tiểu nhân vượng, thị phi giăng lối, dễ đánh mất những gì mình đang có. Thế nên những người tuổi Tuất cần phải cân nhắc nhiều trong các quyết định của mình, đồng thời xem xét về các mối quan hệ đang có, tránh bắt tay với kẻ thù mà không hề hay biết.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tính tình hiền lành, ngoài nhu trong cương, đa sầu đa cảm, nhu mì, hay suy nghĩ. Họ thẳng thắn, biêt cảm thông, hoà đồng, chăm lao động, họ làm gì cũng đều khiến người khác thấy tin tưởng. Tuy nhiên theo tử vi, người tuổi Mùi năm nay gặp Thái Tuế, có nhiều biến động. Nhất là khoảng thời gian tháng 10/2018 này bản mệnh của những người tuổi Mùi dễ bị tiểu nhân hãm hại, nhất là trong đường công danh sự nghiệp khó được an yên. Nếu như trong tháng 10 này mà tuổi Mùi vẫn giữ nguyên sự ngây thơ của mình thì công việc sẽ khó bề suôn sẻ được.

Ảnh minh họa

Tuy cần phải hợp tác để làm việc nhưng tuổi Mùi cũng phải biết nhìn trước ngó sau, cần phải biết tin ai, nhờ cậy ai, đừng nhắm mắt đưa chân bởi như thế sẽ khó mà thành công được. Trong tháng 10 này, tuổi Mùi cũng dễ gặp nhiều chuyện không như ý, cố gắng vượt qua thì khó khăn nào rồi cũng sẽ phải lùi bước thôi.

Tuổi Tý

Tử vi cho rằng người cầm tinh con chuột về tính cách thường đa sầu, đa cảm, mềm mỏng, dịu dàng song đa phần là người tốt, tính tình lại hơi ương ngạnh và có người tính nóng như lửa. Về mặt trí tuệ là người thông minh lanh lợi tháo vát làm việc có năng lực, vượt mọi trở ngại trong hoàn cảnh khó khăn để thành công. Tuy nhiên, những người tuổi Tý sẽ có một tháng 10 phía trước rất vất vả, công việc bận rộn chẳng lúc nào thảnh thơi. Tuổi Tý làm không hết việc, chẳng lúc nào ngơi tay nhưng lại chẳng được cấp trên công nhận, thế nên chẳng được hưởng thành quả của mình.

Ảnh minh họa

Ngoài ra, tuổi Tý trong tháng 10 này còn phải đề phòng họa thị phi ập xuống bất cứ lúc nào. Bản thân chỉ muốn chăm chỉ làm việc mà cũng chẳng được yên, kẻ xấu gieo tiếng ác, ngăn cản cơ hội thăng tiến của tuổi Tý. Ấy thế cho nên muốn đạt được mục tiêu của mình thì tuổi Tý phải cần đến rất nhiều nỗ lực của bản thân mình.

Nếu thuộc một trong ba con giáp như trên thì hãy nhớ cẩn trọng hơn trong tháng 10 này bạn nhé. Tuy vậy, cuộc sống vẫn luôn có lúc may lúc rủi, đừng lo lắng quá vì mọi khó khăn, chướng ngại đều sẽ có cách vượt qua. Những thông tin về vận mệnh 12 con giáp như trên tuy chỉ mang tính chất tham khảo nhưng cũng hy vọng sẽ giúp bạn chủ động hơn trong mọi việc để đón một tháng mới bình an nhất.

Theo bestie

Du

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *