SOI TAY CHÀNG BIẾT NGAY KHẢ NĂNG PHÒNG THE MẠNH HAY YẾU

Có nhiều cách xem tướng để nhận biết khả năng phòng the của chúng ta được “đúc kết” từ kinh nghiệm sống qua nhiều thế hệ. Một trong số đó, việc “đọc vị” bàn tay vẫn được ưa dùng hơn cả, nhất là khi áp dụng với nam giới.

1. Xem ngón tay

bestie-ban-tay-01-20160609131629
Xem ngón tay

Tay là nơi tập trung tất cả các huyệt chỉ huy các bộ phận khác trên cơ thể giống như là “kim chỉ đường”. Thông qua bàn tay, chúng ta có thể nhìn thấy những điều dị thường xảy ra bên trong cơ thể.

Ở khớp tay ngón giữa nối với lòng bàn tay phía trong, nếu xung quanh có nhiều nếp nhăn, lõm vào quá sâu (giống như ngón tay quá gầy gò nhăn nheo) cho thấy bạn dễ bị cương cứng nhanh, “xuất quân” sớm.

Ngón tay út bé nhỏ và ngắn hơn bình thường, bạn dễ bị thận khí suy nhược, thiếu sức sống. Biểu hiện lâm sàng nhất của người sở hữu ngón tay này là thân thể yếu ớt, khả năng “yêu” không đủ mạnh.

Người xưa cho rằng, ngón út có quan hệ mật thiết với khả năng phòng the của phái mạnh. Nhất là khi nam giới sở hữu ngón út dài hơn ngón đeo nhẫn.

Do đó, nếu muốn bảo vệ sức khỏe cơ thể, việc đầu tiên là quan tâm đến những ngón tay, khi rảnh rỗi thì nên xoa bóp tập thể dục cho ngón tay được linh hoạt, mềm dẻo, đặc biệt là ngón tay út.

2. Xem đường chỉ tay

bestie-ban-tay-02-20160609132913
Xem đường chỉ tay

Khi nắm tay lại, nhìn vào điểm giữa chân ngón út với điểm cuối đường tình cảm (tính từ giữa ngón trỏ và ngón giữa chạy hình cung ra phía cuối ngón tay út) sẽ có 2-3 vạch nếp nhăn. Đây được xem là đường tình d. ục, tiêu điểm thể hiện khả năng “giường chiếu” của con người.

Người sở hữu nếp nhăn này dài, thô và rõ thì khả năng “yêu đương” mạnh. Ngược lại, nếu nếp nhăn nhỏ bé, mảnh dẻ, nông mờ thì khả năng này được xem là yếu.

Người mà không có nếp nhăn ở vùng này, thậm chí còn có nguy cơ yếu sinh lý, nghèo tinh binh, không có khả năng “xuất quân”. Những người có lòng bàn tay mềm nhũn, mỏng manh yếu nhược, màu da hơi trắng bệch, cho thấy bạn bị thiếu máu, yếu đuối, khả năng “yêu” cũng kém.

3. Xem chiều dài ngón tay

Xem chiều dài ngón tay
Xem chiều dài ngón tay

Một nghiên cứu tại Đại học Vienna (Ý) và Đại học Northumberland (Anh) đã phát hiện ra rằng chiều dài ngón tay tỉ lệ thuận với khả năng phòng the và mức độ hấp dẫn giới tính.

Tay dài và khỏe là người có sinh lý mạnh. Tay ngắn và mềm thì sinh lý kém hơn.

Ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thì khả năng “giường chiếu” cũng mạnh hơn. Ngón út càng dài, “phong độ” càng cao.

Tỉ lệ đối xứng giữa các ngón tay của hai bàn tay liên quan đến số lượng tinh binh mỗi lần “xuất quân”.

Người có các ngón tay đối xứng nhau sẽ “xuất quân” nhiều hơn, người có tỉ lệ đối xứng lệch (ví dụ ngón tay bên phải không có độ dài bằng ngón tay bên trái) sẽ có khả năng “xuất quân” với số lượng ít hơn.

4. Nhiệt độ ở tay (chân)

Người có bàn tay (hoặc chân) ấm nóng thường có khả năng tình d. ục mạnh mẽ. Người sở hữu bàn tay lạnh thường không quá cuồng nhiệt trong đời sống “gối chăn”.

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *