Sinh ngày nào tình yêu kiểu ấy cực chuẩn

Bạn là kiểu người sống hết mình vì tình yêu hay chỉ xem nó là phần nhỏ trong cuộc sống của chính mình? Điều thú vị là bạn sẽ biết được câu trả lời qua chính ngày sinh của mình đấy!

Đầu tiên hãy xem thử ngày sinh của bạn thuộc nhóm nào đã nhé!

  • 01, 06, 11, 16, 21, 26, 31, bạn thuộc nhóm A1
  • 02, 07, 12, 17, 22, 27, bạn thuộc nhóm B2
  • 03, 08, 13, 18, 23, 28, bạn thuộc nhóm C3
  • 04, 09, 14, 19, 24, 29, bạn thuộc nhóm D4
  • 05, 10, 15, 20, 25, 30, bạn thuộc nhóm E5

A1:

Bạn là người lãng mạn và cũng thích được đối xử lãng mạn, bởi bạn xem tình yêu là điều đẹp nhất trên đời. Bạn cảm thấy tình yêu thật dễ chịu, nhưng cũng chính vì quá xem trọng nó mà bạn đâm ra đa nghi và hơi ghen. Bạn luôn sợ người yêu không chân thành, dù đối phương hoàn toàn “vô tội”.

Bạn là người lãng mạn
Bạn là người lãng mạn

Bạn thích đi chơi với nhiều bạn bè và luôn được xem là người có trách nhiệm. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của bạn xuất phát từ bản chất tò mò và hiếu kỳ (rất tốt cho công việc nhưng không tốt lắm cho tình yêu), lại thêm tính thiếu kiên nhẫn. Bạn thường muốn “đánh nhanh thắng nhanh” và đôi khi nó là trở ngại vật lớn nhất trong tính cách của bạn.

Khi bạn yêu một người, đối phương có thể chế ngự không chỉ trái tim mà còn cả tâm trí của bạn. Vì thế, chuyện tình cảm ảnh hưởng rất nhiều đến các mối quan hệ xã hội khác của bạn. Cẩn thận và bình tĩnh bạn nhé.

B2:

Bạn là mẫu người của sự nghiệp và những cuộc phiêu lưu hơn là sống vì tình yêu. Bạn có rất nhiều hoài bão và chúng quan trọng đến mức bạn có thể làm bất kỳ điều gì. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn xem nhẹ tình yêu. Đối với bạn, tình yêu rất quý giá, nhưng hơi khó để bạn tìm thấy “một nửa hoàn hảo”.

Bạn là mẫu người của sự nghiệp
Bạn là mẫu người của sự nghiệp

Đó là vì với những mối quan hệ và công việc rộng rãi, bạn ít khi hoàn toàn tin tưởng người khác và đây có thể coi là một nhược điểm nhỏ của bạn. Trong tình bạn cũng vậy, hiếm thấy khi nào bạn tâm sự tất tần tật với hội “cạ cứng” của mình.

Điểm mà mọi người khâm phục nhất ở bạn là lối suy nghĩ sâu sắc, nhìn được cả ưu điểm và khuyết điểm của vấn đề. Mối quan tâm lớn của bạn đối với tình yêu là cả hai phải tin tưởng và chân thành với nhau.

C3:

Những người có ngày sinh thuộc nhóm C3 rất giỏi trong việc đưa ra những quyết định nhanh chóng. Bạn khá là quyết đoán, nhanh nhạy và ít khi để tình cảm chi phối đến những quyết định của mình. Chính vì vậy, đồng nghiệp và bạn bè rất xem trọng và nể phục bạn.

tinh-yeu-3-20160623155402
Bạn khá là quyết đoán, nhanh nhạy

Bạn coi cuộc sống là món quà giá trị và mỗi người nên biết tận hưởng màu sắc của nó. Trong tình yêu, bạn cho rằng tình cảm là không có giới hạn và dành kha khá thời gian cho chúng. Bạn chân thành và biết kiểm soát cảm xúc của bản thân, tuy nhiên đôi khi những quyết định lý trí của bạn lại ảnh hưởng đến những người yêu thương.
Sự cứng rắn là điểm mạnh trong sự nghiệp nhưng lại là điểm yếu trong tình yêu, khiến bạn thiếu đi sự lãng mạn. Một người đầu óc nhanh nhạy như bạn, hẳn khi đọc đến đây là trong đầu đã xuất hiện ngay hình ảnh của “người đặc biệt nhất” rồi, phải không ?

D4

Bạn là mẫu người bận rộn điển hình và thích sống tự lập. Bạn luôn có những danh sách những việc cần làm và mục tiêu cần đạt. Với tư duy tốt và tính khoa học cao, bạn đã có sẵn “phác họa” về hình mẫu nửa kia cho riêng mình và luôn hướng về nó. Bạn cũng là mẫu người hướng tới sự hoàn thiện nhất trong số 5 nhóm này.

Bạn là mẫu người bận rộn điển hình và thích sống tự lập
Bạn là mẫu người bận rộn điển hình và thích sống tự lập

Bạn thuộc tuýp người sống vì bạn bè, chính vì thế có khá nhiều bạn thân. Trong tình yêu, bạn thường được xem là mẫu người đa cảm và dễ xúc động. Đôi khi bạn khó kiểm soát cảm xúc cũng như sự kiên nhẫn của mình và phản ứng quá mức. Bạn có thể khóc ấm ức chỉ vì người yêu bạn đến trễ 5 phút và bạn có thể đập vỡ cái cốc khi nghe kể rằng đối phương đang đi mua sắm với người lạ mặt nào đó. Hãy kiềm chế cảm xúc của mình hơn bạn nhé.

E5

Nhóm E5 được văn hóa Ý coi là “những người của tình yêu”. Nếu bạn thuộc nhóm này, dường như bạn thích những quyết định mang tính tình cảm hơn là lý trí. Cũng may là lý trí của bạn khá nhạy bén nên khi cảm xúc xen vào, bạn vẫn “linh tính” được để quyết định đúng.

Nhóm E5 được văn hóa Ý coi là “những người của tình yêu”
Nhóm E5 được văn hóa Ý coi là “những người của tình yêu”

Bạn là mẫu người Ý điển hình: “Lãng mạn, vui tươi, hòa đồng” và biết cách tận hưởng cuộc sống từng ngày. Bạn có nhiều bạn bè và vẫn luôn cố gắng kéo dài cái danh sách đó trong điện thoại hay email. Bạn mơ mộng và cũng có nhiều ước vọng. Tuy nhiên, bạn sở hữu nhược điểm là hay “nghiêm trọng hóa vấn đề” cùng với sự thiếu kiên định nên nhiều khi không thực hiện được những việc quan trọng đến nơi, đến chốn. Bạn nên cố gắng khắc phục điều này để dễ dàng thành công hơn trong cuộc sống.

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *