Phụ nữ gặp khó khăn trên sự nghiệp nếu có các nét tướng sau

Tướng mệnh, cho ta biết được hạnh phúc và mức độ thành công của một người. Nếu người phụ nữ mà có một trong những nét tướng sau thì khó mà đạt được kết quả tốt trong công việc và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc:

Sống mũi không được thẳng, gãy hoặc lồi lõm

Theo như quan niệm trong nhân tướng học, thì mũi chình là nơi thể hiện mức độ thành công của sự nghiệp. Nếu sống mũi cao thì người đó rất tự tin và dễ dàng thành công. Còn ngược lại, những người mà sống mũi bị lõm, hay gẫy thường hay gặp phải sự hãm hại của kẻ xấu làm ảnh hưởng đến thành quả của công việc.

Phụ nữ sống mũi không được thẳng, gãy hoặc lồi lõm thường dế bỏ cuộc khi gặp khó khăn
Phụ nữ sống mũi không được thẳng, gãy hoặc lồi lõm thường dế bỏ cuộc khi gặp khó khăn

Người phụ nữ có tướng mũi kể trên thường hay chùn bước và nhanh nản chí khi đối mặt với khó khăn. Không biết cách giữ vũng quan điểm và lập trường của mình, nên làm việc luôn ở trong tình trạng hoang mang, lo sợ nên thu về thất bại nhiều hơn thành công.

Có nốt ruồi trên trán

Trán biểu hiện của sự nghiệp, trán càng rộng và trơn bóng thì sự nghiệp càng vượng phát, được quý nhân phù trợ ở mọi phương diện của cuộc sống.

Nhưng trên trán mà có xuất hiện nốt ruồi thì đó là điềm không may mắn, có thể gặp phải một số sự như: sự nghiệp luôn bị kẻ khác hãm hãi, hoặc tìm cách kìm hãm sự phát triển nên dù có đổ bao nhiêu công sức và tâm huyết thì cũng khó mà có được thành công. Thêm nữa, người có nốt ruồi trên trán cũng thường xuyên vướng phải thị phi, dễ làm tâm điểm cho người khác soi mói nên sự nghiệp đã khó lại còn khó hơn.

Tướng lông mày thô, mọc không đều, lộn xộn

Phụ nữ mà mặt và lông mày thô và đậm, mọc lộn xộn thì là người nóng vội, cư xử và giao tiếp kém nên trong công việc thường gặp nhiều trở ngại và khó khăn dẫn tới thất bại. Tính khí nóng nảy, nên thường làm mất lòng người khác, nhìn nhận mọi việc không được chu đáo. Giao tiếp kém, nên khó dành được tình cảm và sự ủng hộ của những người xung quanh.

Có nhiều nếp nhăn ở phần đuôi mắt

Đuôi mắt mà có nhiều nếp nhăn ngang tự nhiên có không phải do ảnh hưởng của tuổi tác thì sẽ gặp nhiều trắc trở trong tình cảm và sự nghiệp.

Đuôi mắt mà có nhiều nếp nhăn ngang tự nhiên có không phải do ảnh hưởng của tuổi tác thì sẽ gặp nhiều trắc trở trong tình cảm và sự nghiệp.
Đuôi mắt mà có nhiều nếp nhăn ngang tự nhiên có không phải do ảnh hưởng của tuổi tác thì sẽ gặp nhiều trắc trở trong tình cảm và sự nghiệp.

Người này thường có tranh cãi, gay bất hòa và làm mất lòng những người xung quanh chính vì thế thường xuyên bị điều tiếng dèm pha gây ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp.

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *