Phụ nữ có 4 đặc điểm này đảm bảo cả đời vô cùng giàu có

Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ có những đặc điểm này cuộc đời vô cùng giàu sang phú quý.

Tướng mắt phú quý của người phụ nữ
Tướng mắt phú quý của người phụ nữ

Người có cổ tay, bàn tay xinh đẹp, mũm mĩm

Người xưa cho rằng việc một người bẩm sinh có cổ tay, bàn tay đẹp báo hiệu số phận của họ rất khá giả, luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc đời.

Ông bà xưa cũng quan niệm, bàn tay đẹp đại diện cho những người sinh ra làm nghề cao quý như làm quan, học cao, đỗ đạt tiến sĩ, vinh hoa phú quý.

Cổ tương xứng với đầu và mặt

Cổ là bộ phận để nâng đỡ đầu, nối liền với cột sống có tác dụng như trụ cột của cơ thể người. Cổ là một tiêu chí để đánh giá vẻ đẹp của hình thể và cũng là một tấm gương phản chiếu sức khỏe của con người.

Nếu tướng cổ vừa vặn, tương xứng với mặt và đầu là tướng người cao quý, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Theo quan điểm của Á đông cổ được coi là rường cột của con người nên xét một cách tổng quát thì cổ nảy nở, tròn đầy, cứng mạnh là tướng tốt, chủ về phú quý.

Phụ nữ có tướng mắt phú quý

Mắt dài, sâu vừa phải (tròng mắt không quá sâu), sáng sủa, sắc tươi nhuận theo xem tử vi là người cao quý, thành đạt. Mắt thanh tú mà dài là tướng quý, trong đó ranh giới giữa lòng đen và lòng trắng được phân định rõ ràng, đồng tử phải ở ngay chính giữa nhãn cầu. Người có tướng mắt này phối hợp với tai và lông mày đẹp là đại quý nhân. Đồng tử ngay ngắn, sáng, lông mày dài và thanh tú là người vừa phú quý, vừa có phúc, cuộc đời giàu có, an nhàn. Ánh mắt cương liệt, có thần uy khiến người khác không dám nhìn thẳng vào mắt, phối hợp với tướng miệng đẹp là người có tài lãnh đạo. Họ có tư tưởng cao xa, lời nói thuyết phục, là tướng người được mọi người mến phục, những người phụ nữ này dễ có phúc lấy được người chồng giàu sang, phú quý.

Người có khuỷu tay đầy đặn

Để nhận biết đặc điểm này, bạn cần duỗi tay thẳng ra phía trước. Nếu phần khuỷa tay dường như không có chỗ lõm thì chúc mừng, bạn là một người khá thông minh, linh hoạt và có đầu óc sáng tạo vô biên.

Tuy nhiên, hãy nhớ cẩn thận trước mọi hành động trong cuộc sống, bởi lẽ bạn thường rất nóng vội dễ hỏng việc lớn. Hãy học cách nhẫn nại nhiều hơn nữa. thành công không đến dễ dàng chỉ vì bạn quá thông minh đâu.

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *