Những chòm sao dễ rước họa vào thân chỉ vì cái miệng

Có câu “bệnh từ miệng mà vào, họa từ miệng mà ra”, câu này để khuyên mọi người khi nói chuyện phải cẩn thận, biết lựa lời tránh cho chỉ vì lời nói mà làm mất lòng nhiều người. Như vậy, trong 12 chòm sao, ai là người dễ rước họa vào thân nhất?

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hạng 3: Chòm sao Song Tử

Sở dĩ Song Tử dễ rước họa vào thân là bởi họ nói quá nhiều. Song Tử rất thích nói chuyện, cho nên họ sẽ chia sẻ toàn bộ những chuyện họ hiểu biết với người khác.

Khi họ nói đến mức gần như quên đi tất cả, họ sẽ dễ dàng bới móc lại những chuyện mà đối phương không muốn nhắc đến. Dù họ cố ý hay vô tình nhưng hành vi này quả thật đã làm tổn thương người kia, và khiến bản thân mình làm mất lòng không ít người.

Hạng 2: Chòm sao Thiên Yết

Người nổi tiếng bí ẩn, kín kẽ như Thiên Yết không nói nhiều, nhưng họ cũng là người dễ rước họa do cái miệng. Cũng không phải kiểu người hay nói lảm nhảm mới làm mích lòng người khác mà người nói ít nhưng nói độc cũng rất dễ tự rước họa.

Thiên Yết chính là kiểu người thứ hai, do tính cách nói sao làm vậy khiến cho cách biểu đạt của họ quá trực tiếp, có gì nói đó, trong từ điển của họ không hề có hai chữ “uyển chuyển”. Dù không có ác ý nhưng họ cũng đã khiến đối phương cảm thấy bị xúc phạm rồi.

Hạng 1: Chòm sao Sư Tử

Sư Tử chính là quán quân rước họa vào thân bởi cái mồm, bởi họ rất thích đùa giỡn. Dù họ không có dụng ý xấu nhưng khi cảm xúc dâng cao thất thường họ không biết chọn đối tượng để trêu đùa.

Không phải ai cũng cảm thấy vui vẻ với trò đùa của Sư Tử, cho nên Sư Tử đã làm mất lòng những người ấy. Hơn nữa, khi họ quá hưng phấn thì trò đùa của họ cũng thái quá hơn, cho dù vốn họ không hề muốn khiến đối phương khó chịu, nhưng họ cũng không biết điều chỉnh mức độ đùa giỡn cho thích hợp.

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *