Muốn nhận biết phụ nữ có tướng số ra sao chỉ cần nhìn qua các bộ phận này trên gương mặt

Theo nhân tướng học, nhìn qua các bộ phận cơ thể ta có thể đoán được tính cách, vận mệnh của một người. Có thể là một người đào hoa, người tài giỏi hoặc có số mệnh giàu sang, sung sướng. Vậy hãy xem mình có đặc điểm này không nào!

Người có gò má cao và đầy

Từ xưa, cổ nhân đã không thích những người có gò má cao vì những người này được cho là rất tham vọng. Nhất là với phụ nữ, người xưa cho rằng họ có một sức mạnh vô hình nào đó có thể khắc chồng khiến chồng có mạnh khỏe mấy cũng thành ốm yếu. Nói chung, phụ nữ gò má cao đã định trước là nhân duyên không mấy tốt đẹp.

Thế nhưng trong sự nghiệp, phụ nữ có gò má cao thường rất được ngưỡng mộ, nhất là ở thời đại như bây giờ. Vì dù trong hoàn cảnh khó khăn trùng trùng, họ vẫn có thể gây dựng sự nghiệp bằng tài năng và sự quyết đoán ở bản thân. Chính cái sự mạnh mẽ này mà khiến nhiều người đàn ông cũng phải e ngại, nể nang.

Phụ nữ có gò má cao thường thành công trên thương trường. Nếu bạn để ý sẽ thấy, không ít người phụ nữ thành đạt thường sở hữu đặc điểm này. Chỉ là họ không chỉ là lãnh đạo của cả công ty, doanh nghiệp mà cũng trở thành người quyền hành trong nhà. Chính tính cách mạnh mẽ cùng thói quen muốn nắm trong tay mọi thứ biến họ trở thành trụ cột tinh thần trong gia đình. Họ quá điềm tĩnh tới mức nhiều khi bị người ta hiểu lầm là vô tình vô nghĩa nhưng thực chất đó chỉ là vì họ đã quen với việc giấu giếm cảm xúc.

Phụ nữ có tướng mũi tròn và đầy đặn

Phụ nữ có điểm này thường hiền lành, tử tế nên được nhiều người yêu mến. Nhờ đó mà các mối quan hệ cũng được thiết lập, cơ hội cũng vì thế mà ùn ùn kéo tới.

Theo nhân tướng học thì đầu mũi chính là nơi thu hút tài vận. Nên những người có đầu mũi to và đầy đặn thường có phúc trời ban. Tất nhiên không phải những người cố chỉnh sửa cho ra hình dáng mũi này đều có được điều này vì dù sao đó cũng là nhờ bàn tay con người can thiệp.

Nói chung, những người này có thể không quá giàu có, nổi bật nhưng chắc chắn cuộc sống của họ sung túc, đủ đầy. Không thiếu thốn vì họ biết hài lòng với hiện tại, cơm áo gạo tiền cũng chẳng phải là gánh nặng hay nỗi lo. Cuộc sống của phụ nữ có mũi tròn lại càng viên mãn. Chồng đi làm về có bao nhiêu đưa hết cho vợ, lúc nào cũng nghĩ cho vợ, yêu thương và chiều chuộng hết mực, đến một lời nói nặng cũng không nỡ. Trong đầu chồng lúc nào cũng chỉ có vợ là số 1 khiến người người ghen tị.

Phụ nữ có vầng trán cao

Từ xưa người ta đã cho rằng, những người có vầng trán cao đã được định sẵn là sẽ làm nên nghiệp lớn. Bởi đây là tuýp người thông minh, làm gì cũng nhanh đến thành công, sự nghiệp rộng mở. Nói chung, theo người xưa thì đây là đặc điểm của những “mệnh quan triều đình” có số phú quý. Nếu phụ nữ có vầng trán cao thì thế nào cũng được định trước là người phụ nữ quyền lực, có địa vị, lời nói có trọng lượng trong xã hội. Những người vầng trán đã cao lại còn mịn, không có nếp nhăn thì con đường còn thuận lợi hơn nữa.

Vì họ thông minh lại có ý chí nên mọi thứ khá dễ dàng thêm chuyện sinh ra đã được hưởng phú quý từ bố mẹ. Vậy nên, chuyện thành công, có sự nghiệp là điều tất yếu. Tuổi trung niên chính là thời điểm sự nghiệp nở rộ, càng về già lại càng giàu, hậu vận không ai sánh bằng. Hơn nữa, gặp nguy không loạn lúc nào cũng bình tĩnh, giữ cái đầu lạnh để phán đoán. Thế nên, họ được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Những người có tướng mạo này không giàu sang phú quý một đời cũng được nhiều phúc đức, có hậu vận tốt đẹp. Có thể con đường họ đi không quá bằng phẳng nhưng rồi chắc chắn cũng có ngày “khổ tận cam lai” đạt được thành quả như ý nguyện. Tuy nhiên, đây là những dự đoán mang tính chất tham khảo, bạn cũng đừng quá tin tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của bản thân nhé!

Theo lantoa

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *