Lấy vợ có đặc điểm này, chồng cả đời ‘ăn sung mặc sướng’

Hôn nhân là chuyện trọng đại trong đời mỗi người, vì thế, chọn được một người vợ tốt rất quan trọng. Vậy chọn vợ tuổi nào và có đặc điểm gì sẽ mang đến điều tốt đẹp cho chồng?

Những đặc điểm của người vợ hiền, mẹ đảm
Những đặc điểm của người vợ hiền, mẹ đảm

Trong 12 con giáp, có nhiều con giáp nếu người đàn ông nào lấy vợ có số vượng phu, giúp chồng phát tài, trong đó không thể không kể đến những tuổi tiêu biểu dưới đây:

Tuổi Hợi

Những người phụ nữ tuổi Hợi có thể cho chồng mình những lời khuyên hay những lời nhắc nhở, như việc đề phòng đối phương “vong ân bội nghĩa”. Họ là người có tài vận tốt, hơn nữa, họ đều rất giỏi việc giải quyết các mối quan hệ gia đình, đặc biệt là quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Họ cũng có thể giúp chồng giải quyết nỗi ưu lo. Vì vậy, những người phụ nữ tuổi Hợi có thể giúp được chồng giàu sang phát đạt.

Tuổi Thân

Những người phụ nữ tuổi Thân vô cùng thông minh tháo vát, bất luận lúc nào cũng đều đem đến cho chồng mình sự giúp đỡ vô điều kiện. Sự nhiệt tình, tự tin, tinh thần trách nhiệm cao của họ khiến người khác ngưỡng mộ. Những người phụ nữ tuổi Thân thông minh, sống hòa nhã với mọi người, làm việc với bất cứ ai cũng đều hòa hợp, đối xử với mọi người rất rộng rãi, hào phóng. Nói chung, trong sự nghiệp hay trong những lĩnh vực khác họ đều khiến chồng mình cảm thấy vô cùng tự hào.

Tuổi Sửu

Những người phụ nữ tuổi Sửu rất năng động, chăm chỉ, tháo vát. Ngoài ra, họ còn rất đảm đang và chịu khó. Có những lúc sự nghiệp của chồng không được thuận lợi thì họ vẫn tin tưởng chồng mình có thể làm được, tin rằng tiền đồ của chồng sẽ có ngày khởi sắc và không bao giờ oán trách điều gì. Hơn nữa, bất luận là về vật chất hay tinh thần thì những người phụ nữ tuổi Sửu đều giúp đỡ chồng mình, vì vậy, họ cũng được coi là những người giúp chồng phát đạt, thành công.

Tuổi Ngọ

Nhưng bất luận trong sự nghiệp hay trong những chuyện nhỏ nhặt của gia đình họ đều có thể xử lý một cách ổn thỏa.

Không chỉ đơn giản thông qua việc “giúp chồng thành công” để hình dung những người phụ nữ tuổi Ngọ mà trên thực tế, họ đều rất có tài, họ giúp đỡ chồng mình rất nhiều trong sự nghiệp. Vì vậy, những người tuổi Ngọ đặc biệt là những cô gái tuổi Ngọ thuộc thế hệ 9X thì các bạn nam càng không nên bỏ lỡ.

Đặc điểm của một người vợ có thể là quý nhân của người chồng

Phụ nữ có đầu tròn, trán bằng phẳng

Trong nhân tướng học, “đầu tròn, trán bằng phẳng” là tiêu chuẩn đầu tiên để xem một người phụ nữ có “quý khí” hay không. Bởi vì phụ nữ có tướng mạo này không chỉ thông minh tháo vát, sự nghiệp, tiền đồ khả quan mà còn biết cách đối nhân xử thế, không chỉ nghĩ đến lợi ích cá nhân.

Phụ nữ có xương nhỏ, làn da nhẵn mịn

Xương nhỏ ý là chỉ phụ nữ có khung xương hơi gầy, không lồi ra ngoài, hình dáng tổng thể vừa phải, cân đối. Những phụ nữ có đặc điểm này thường có vận khí không tồi, là người may mắn trong mắt mọi người. Đồng thời, những phụ nữ có đặc điểm này thường sẽ có thái độ khiêm tốn, hòa nhã, sẵn sàng trợ giúp mọi người.

Phụ nữ có tóc đen, môi đỏ

Những phụ nữ có đặc điểm này, ở độ tuổi trung niên có vận thế ổn định và thăng hoa. Đồng thời họ cũng dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ người khác mà khiến sự nghiệp thành công. Bởi vì, phụ nữ có đặc điểm này đa phần đều lương thiện và luôn biết cảm ơn. Vì nhờ sự giúp đỡ của người khác mà đạt được thành công cho nên nếu có cơ hội họ cũng sẽ giúp đỡ người khác.

Phụ nữ mắt to, lông mày thanh tú

Lông mày thanh tú là chỉ lông mày có đường nét rõ ràng, đồng đều. “Mắt to” là chỉ con mắt sáng ngời và có thần, phần trắng phần đen phân biệt rõ ràng, không có nghĩa là càng to càng tốt, chỉ cần có thần là được. Xét về nhân tướng học, những người phụ nữ có đặc điểm này thường thông minh, có lối tư duy mạch lạc, lập trường rõ ràng, kiến thức phong phú, tài vận của họ rất tốt, có thể giúp đỡ người khác.

Phụ nữ có ngón tay thon dài, bàn tay mềm

Bàn tay mềm mại là chỉ bàn tay hồng nhuận, mềm và dày, nắm tay có cảm giác mềm mại như nắm túi gấm. Phụ nữ có đặc điểm này xét về nhân tướng học thường là những người có tâm tư tinh tế, tính tình dịu dàng, khiêm nhường, lượng thiện cho nên họ là những người quý nhân mà ai cũng mong muốn gặp. Những người này ngoài việc có thể trợ giúp người khác cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ.

Phụ nữ có giọng nói nhẹ, tròn và trong

Phụ nữ khi nói chuyện, ngữ khí dịu dàng, đều đều, tốc độ nói vừa phải, liên tục không bị đứt gãy, âm sắc biểu cảm thường là những người có uy tín, dễ dàng hòa đồng với những người ở cùng. Cũng chính vì tính cách này mà họ sẵn sàng giúp đỡ người khác khi có khả năng.

Phụ nữ đi đứng không vội vã, ngồi đoan trang

Phụ nữ có đặc điểm này thường là những người khéo léo, lịch sự và tao nhã. Khi đi không vội vã, không uốn lượn, lúc ngồi ngay ngắn vững vàng, không nghiêng, không vẹo, những phụ nữ này thông thường đều có hoàn cảnh gia đình không phải “tầm thường”. Mặt khác họ cũng là người có giáo dục, địa vị và thân phận cao, tài phú vững vàng, thuộc dạng người “khí định, thần hòa” (khí ổn định, tinh thần hài hòa). Vì vậy, họ vốn đã có đủ khí chất của một quý nhân rồi!

Thần khí xinh đẹp, gương mặt tươi sáng

Những phụ nữ này có thần thái tươi sáng, quyến rũ nhưng không phải mê hoặc, đem lại cho người khác một cảm giác thanh khiết, dễ chịu. Xét về nhân tướng học, những phụ nữ may mắn có đặc điểm này thường có tâm địa lương thiện, phẩm hạnh cao thượng, lịch sự tao nhã, tự nhiên, thuộc dạng người cao quý. Bởi vì họ lương thiện nên cũng từ bi, giúp đỡ, quan tâm người khác một cách tự nhiên, không so đo tính toán. Vì vậy, họ tự nhiên sẽ trở thành quý nhân của người khác.

Ngoài việc chọn vợ dựa vào tuổi hay những đặc điểm nhân tướng học như đã đề cập ở trên, dưới đây là những tính cách, phẩm chất của người phụ nữ thông minh, yêu thương gia đình. Các bạn nữ có thể tham khảo để trở thành một người vợ lý tưởng.

Hay mỉm cười

Nụ cười kỳ diệu của bạn không chỉ thay đổi thái độ của chính bạn mà còn làm thay đổi tâm trạng của những người ở xung quanh. Chỉ riêng nụ cười đã có sức mạnh giải quyết nhiều vấn đề và khiến chồng bạn cảm thấy một ngày nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Biết bỏ qua

Anh xã có thể gây phiền phức, thậm chí có lúc khiến bạn đau lòng bằng những câu nói vô tâm hay thói quen mất vệ sinh nhưng bạn không giữ trong lòng với sự hậm hực, tức tối. Bạn biết điều gì nên bỏ qua, và nếu không thể, bạn cũng sẽ biết cần phải tìm ra cách giải quyết thế nào chứ không ấm ức trong lòng hay gây gổ vô cớ.

Không đánh mất mình

Hôn nhân thực sự không phải là sự đồng nhất. Một người vợ hạnh phúc yêu chồng mình và hài lòng khi là một phần của gia đình mới nhưng cũng luôn giữ bản sắc riêng. Dù bận rộn hay phải gánh các vai trò mới của việc làm vợ, làm mẹ, làm dâu, họ vẫn luôn giữ được hình ảnh, cá tính riêng của mình.

Trò chuyện với chồng

Chẳng có cách gì giúp bạn hiểu và gần gũi với một người hơn là hỏi han, quan tâm tới họ. Hãy duy trì việc trò chuyện với chồng, chia sẻ cảm xúc của bạn với anh xã và sẵn sàng lắng nghe những cảm giác, tâm tư, hy vọng và giấc mơ của anh ấy.

Không phàn nàn

Người phụ nữ thông minh sẽ không kêu ca chồng về những thứ vặt vãnh. Một thói quen mà họ luôn có là biết kiểm soát giọng nói và cách nói của mình. Họ cũng biết lựa chọn thời điểm đưa các vấn đề làm mình không hài lòng ra nói, sao cho dễ nhận được sự đón nhận thiện chí nhất từ “nửa kia”.

Thể hiện tình yêu bằng sự đụng chạm

Hầu hết nam giới đều thích được vuốt ve dịu dàng. Một cái nắm tay hay nụ hôn ngọt có thể là cách bày tỏ “em yêu anh” tinh tế mà mạnh mẽ hơn nhiều lời nói.

Nói những điều tích cực với chồng

Một lời khen chân thành hay những điều tốt đẹp về công việc, đóng góp của chồng trong gia đình… sẽ thể hiện được sự tôn trọng của bạn và khiến anh xã cảm thấy mình được yêu. Cách này sẽ khiến người đàn ông muốn cố gắng hơn nữa để giữ được hình ảnh đẹp trong mắt vợ.

Trân trọng chồng

Người vợ hạnh phúc không cần phải có lý do to tát gì mới quý trọng bạn đời. Và bất cứ khi nào có cơ hội, họ sẽ thể hiện điều đó cho người đàn ông của mình biết chứ không chỉ giữ trong lòng.

Biết rằng khoảng cách cũng rất quan trọng

Những phụ nữ thông minh không chỉ biết cách tạo cảm giác gần gũi, thân mật với bạn đời, họ còn hiểu rằng khoảng cách đôi khi cũng tạo sự hấp dẫn và mới mẻ cho mối quan hệ.

Luôn tự tin

Những người vợ hạnh phúc luôn tự tin, độc lập. Họ có thể tự chăm lo cho bản thân và không bao giờ có cảm giác bất an.

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *