Không thể tin được những con giáp “xuất khẩu hành nhân”

Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau. Các cụ ta đã dạy thế, ấy vậy mà những con giáp dưới đây lại “xuất khẩu hành nhân” (Hành ở đây chính là hành hạ, làm tổn thương người khác).

Không thể tin được những con giáp “xuất khẩu hành nhân” ( Ảnh minh họa )
Không thể tin được những con giáp “xuất khẩu hành nhân” ( Ảnh minh họa )

Sử dụng ngôn ngữ khéo léo chính là nghệ thuật sống của những người thành đạt. Song song với họ vẫn còn những người không biết là vô tình hay cố ý, nhưng hễ nói ra lời nào là như mũi dao sắc nhọn, có thể làm tổn thương tinh thần, cảm xúc của mọi người xung quanh. Dưới đây là những con giáp dễ làm tổn thương người khác bằng lời nói khi họ nổi giận.

1. Người tuổi Sửu

Chẳng ai còn lạ gì tính cách của người tuổi Sửu nữa. Họ điềm tĩnh, chân thành và khá thẳng thắn nên đi đâu cũng được mọi người tôn trọng và dành tình cảm yêu mến.

Nhưng có tật xấu mà con giáp này nhất định phải sửa, đó chính là cách nói chuyện vô tư tới mức thành ra vô duyên, dễ làm người khác tổn thương.

Nhất là khi cơn giận lấn át lý trí, họ sẵn sàng san bằng tất cả, bất chấp người khác khuyên bảo, liên tục nói ra những lời lẽ khó nghe, như hàng ngàn mũi dao chĩa vào thủ phạm đã gây ra sự bực bội cho họ.

Khi ấy chính là lúc họ “xuất khẩu hành nhân”, nói lời nào là nặng nề lời đó. Họ đáng sợ tới mức chẳng ai dám cãi lời, thậm chí không dám lại gần.

Thực ra người tuổi Sửu không có ý xấu nào cả, chẳng qua chỉ vì không kiểm soát được cơn nóng giận khiến mọi chuyện đi quá tầm kiểm soát mà thôi. Xong việc rồi, mọi thứ lại đâu vào đó, họ trở về với con người hiền hòa, tốt tính thực thụ của mình.

2. Người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn tính tình ôn hòa, cư xử với mọi người khéo léo, thân thiện, nhất là hành sự luôn đề cao sự công bằng, quang minh chính đại.

Nhưng con giáp này lại mắc phải cái tật cao ngạo, thích làm việc theo cách nhìn chủ quan của bản thân chứ không nhìn theo cục diện, không quan tâm tới suy nghĩ của người khác.

Hơn thế, tuổi Thìn lại cầu toàn, làm gì cũng chỉn chu, nỗ lực hết mình để hoàn thiện. Vì thế, nếu ai lỡ làm sai, họ sẽ nổi cơn thịnh nộ, sẵn sàng trút những lời nói khó nghe lên người phạm sai lầm.

Lúc này, tốt nhất nên im lặng và lắng nghe họ. Nếu bạn “đấu khẩu” với con giáp này, chắc chắn bạn sẽ chịu phần thua thiệt. Vì lời nói của họ sắc nhọn như dao, khiến người khác tổn thương dễ dàng.

3. Người tuổi Tỵ

Sở hữu trí tuệ thông minh, người tuổi Tỵ hành sự quyết đoán, năng lực phán đoán và phân tích vấn đề nhạy bén. Vì thế, sự nghiệp đạt được những thành công nhất định.

Nhìn bề ngoài vậy thôi nhưng thực chất bên trong con người tuổi Tỵ là cả một thế giới đa sầu đa cảm, nhạy cảm vô cùng. Họ để ý từng li từng tý những người xung quanh, chẳng qua họ không bao giờ nói ra nên không ai biết đấy thôi.

Khi ai đó làm họ tức giận, chẳng khác nào “dây vào tổ kiến lửa”, chắc chắn người ấy sẽ nhận phải “đòn phản pháo” kịch liệt từ phía người tuổi Tỵ. Thậm chí, lý lẽ của con giáp này còn sắc bén tới mức, nói một câu hàm ý nhiều tầng nghĩa, khiến tinh thần đối phương bị đả kích nghiêm trọng.

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *