Giỗ tổ Hùng Vương: 8 con giáp có số mệnh rất may mắn, cầu gì được nấy

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ tư ngày 25/4/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Mão, Ngọ, Dậu để nắm bắt được tình hình vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin chi tiết về ngày 25/4/2018 thứ tư dương lịch:

Âm lịch: mùng 10, tháng Ba, năm 2018 Tức ngày Đinh Hợi, tháng Bính Thìn, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Cốc Vũ, Trực: Nguy, Ngày Hoàng Đạo (tốt)

Giờ Hoàng đạo: Tân Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Giáp Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Bính Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Đinh Mùi (13h-15h): Minh Đường, Canh Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Tân Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Canh Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Nhâm Dần (3h-5h): Thiên Lao, Quý Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Ất Tị (9h-11h): Câu Trận, Mậu Thân (15h-17h): Thiên Hình, Kỷ Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Ốc Thượng Thổ

Ngày: Đinh Hợi; tức Chi khắc Can (Thủy, Hỏa), là ngày hung (phạt nhật).

Nạp âm: Ốc Thượng Thổ kị tuổi: Tân Tỵ, Quý Tỵ.

Ngày thuộc hành Thổ khắc hành Thủy, đặc biệt tuổi: Đinh Mùi, Quý Hợi thuộc hành Thủy không sợ Thổ.

Ngày Hợi lục hợp Dần, tam hợp Mão và Mùi thành Mộc cục. Xung Tỵ, hình Hợi, hại Thân, phá Dần, tuyệt Ngọ.

Trực: Nguy (Xấu mọi việc)

Tuổi xung ngày: Kỷ Tị, Quý Tị, Quý Mùi, Quý Sửu, Quý Hợi

SAO TỐT

Thiên đức hợp : Tốt mọi việc

Nguyệt đức hợp : Tốt mọi việc, kỵ tố tụng

Thiên thành : Tốt mọi việc

Cát Khánh : Tốt mọi việc

Tuế hợp : Tốt mọi việc

Mẫu Thương : Tốt về cầu tài lộc; khai trương, mở kho

Ngọc đường : Hoàng Đạo – Tốt mọi việc

Nhân Chuyên : Đại cát: tốt mọi việc, có thể giải được sao xấu (trừ Kim thần thất sát)

SAO XẤU

Thụ tử : Xấu mọi việc (trừ săn bắn tốt

Địa Tặc : Xấu đối với khởi tạo; an táng; khởi công động thổ; xuất hành

Thổ cẩm : Kỵ xây dựng nhà cửa; an táng

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Đông, Hắc thần: Hướng Tây Bắc

Điểm danh 4 con giáp cần hết sức đề phòng tiểu nhân quấy phá, hãm hại trong công việc, tình cảm lứa đôi gặp trở ngại:

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp cho thấy sức khỏe của tuổi Mão đang có dấu hiệu suy yếu, bạn nên tập thể dục thể thao nhiều hơn. Vận động vừa giúp thân thể khỏe mạnh, vừa khiến tinh thần sảng khoái, tái tạo năng lượng tích cực.

Tiền bạc trong ngày không thiếu nhưng nếu lười biếng, ỉ lại thì không tụ tài. Bạn kiếm tiền dễ nhưng khó giữ tiền, ngược lại nếu tận tâm làm việc, chi tiêu chừng mực thì sẽ có lợi hơn. Lời khuyên cho tuổi Mão là hãy mở một tài khoản tiết kiệm, cố định để có chút tích lũy cho riêng mình.

Hôm nay tuổi Mão điềm báo có khả năng va chạm, tai nạn hoặc bị đụng trúng rất cao. Vì thế nên cẩn thận khi di chuyển, tránh xa những nơi nguy hiểm và làm gì cũng cần để tâm kỹ càng.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Tỵ

Vận trình công việc trong ngày thứ 4 của tuổi Tị không được tốt cho lắm, điềm báo có thị phi, đồng nghiệp nghi ngờ, cấp trên mất niềm tin với bạn. Bạn cần phải cố gắng nhiều hơn nếu muốn khẳng định lại mình, chứng minh năng lực bản thân.

Bù lại, mối quan hệ xã giao của tuổi Tị rất tốt, nhất là với những bạn bè thân thiết và người nhà. Ở nơi làm việc không được hòa thuận cho lắm nhưng ra ngoài thì vô cùng thoải mái, được trân trọng và ủng hộ nên tinh thần phấn chấn hơn hẳn.

Sức khỏe của bạn yếu đi do ngũ hành tương khắc, âm dương thiếu cân bằng. Bản mệnh dễ bị nhiễm lạnh nên cần mặc đủ ấm, chen chắn kỹ càng khi ra ngoài, tánh ăn đồ ăn nóng quá hay nguội quá.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày mới của tuổi Ngọ có điềm tranh cãi rõ ràng, nói nhiều cũng không giải quyết được gì nên thay vì đấu khẩu, bản mệnh cần bình tĩnh, không chấp vặt và giải quyết trong êm thấm. Chuyện nhỏ thì bỏ qua, chuyện lớn xử lý chuyên nghiệp để tránh gây ấn tượng xấu.

Về phần công việc khó đoán định, lúc lên lúc xuống, có điểm tốt và không tốt. Nếu bản mệnh biết cách tận dụng thì sẽ thẳng tiến xông lên, nhưng vì quá vội vàng lại thành xôi hỏng bỏng không. Đây là con dao hai lưỡi, lằn ranh mong manh giữa thành công và thất bại.

Với một ngày nhiều biến động như thế này, tuổi Ngọ hãy đến những nơi yên tĩnh, ít người để nghỉ ngơi, thư giãn. Lúc đó bạn sẽ có thời gian để suy nghĩ, tự kiểm điểm bản thân và định hướng tốt hơn, chuẩn bị chiến đấu tiếp vào ngày mai.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Tuổi Mùi

Bói tử vi ngày mới của tuổi Mùi điềm báo tiểu nhân gây hại không chỉ trong công việc mà cả cuộc sống hàng ngày. Nhất là về phần tình cảm, cần đề phòng có kẻ thứ ba xen ngang hoặc người nào đó gièm pha gây chia rẽ tình cảm, ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại.

Tình yêu cần dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau, tuổi Mùi không nên nghe những lời xúi giục từ người khác. Thay vì nghi ngờ, chất vấn đối phương vì những tin đồn thất thiệt thì hãy tập trung vào vun đắp tình cảm, chia sẻ và thấu hiểu nhau, mọi sóng gió sẽ qua đi nếu bạn đủ vững vàng.

Trong công việc, con giáp này nên lưu tâm tới những người cạnh tranh trực tiếp với mình, thận trọng trong từng chi tiết, chớ để lộ thôn gtin quan trọng. Tuổi Mùi cứ làm tốt trách nhiệm, tránh xa những cuộc bàn tán, nói xấu người khác thì sẽ không bị ảnh hưởng gì.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuy nhiên, 8 con giáp còn lại trải qua 1 ngày thứ tư tương đối thuận lợi và nhiều may mắn. Cùng xem tử vi ngày 21/3 của 8 con giáp còn lại nhé:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý có một ngày tài lộc dồi dào, người buôn bán, kinh doanh làm ăn tấn tới. Bản mệnh cần tận dụng cơ hội hiếm có này làm việc chăm chỉ hơn, mở rộng quy mô làm ăn, tích lũy một khoản cho tương lai.

Tuy nhiên tuổi Tý vẫn cần chú ý tới sức khỏe của mình, ngoài việc chăm chỉ luyện tập thì bạn cần tăng cường bồi bổ, cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể để tăng đề kháng, cải thiện thể lực, hạn chế đau ốm.

Chuyện tình cảm khá hài hòa, không khí gia đình đầm ấm. Tuy nhiên vì bạn quá bận rộn với công việc bên ngoài nên ít dành thời gian quan tâm tới gia đình, nhân cơ hội này, hãy mua vài món quà nhỏ bày tỏ tấm lòng với người thân đi nhé, chắc hẳn là mọi người sẽ vui lắm đấy.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay dự báo đường công danh, tài lộc của tuổi Sửu rất tốt, bản mệnh có thể mạnh dạn đảm nhận những dự án mới, nhiệm vụ quan trọng, có độ khó cao. Mặc dù bạn có thể mệt mỏi và bận rộn hơn nhưng nếu làm tốt thì cơ hội thăng tiến không ít.

Tài chính không khởi sắc lắm vì vậy khi tiến hành đầu tư, làm ăn thì cần cân nhắc kỹ lưỡng. Chọn hướng kiếm tiền an toàn, suy nghĩ tính toán cụ thể, hạn chế mạo hiểm thì có thể bị thua thiệt, mất nhiều công sức mà không được lợi nhiều.

Chuyện tình cảm đã bước vào giai đoạn ổn định, nhưng có chút nhàm chán, cảm giác mọi thứ diễn ra cứ đều đều. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến những cơn sóng ngầm, đối phương vì không chịu nổi tự tù túng mà muốn phá bỏ sự yên tĩnh này.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới của người tuổi Dần hôm nay được nâng đỡ nhiều trong công việc, cấp trên dìu dắt không chỉ tạo điều kiện cho bạn phát huy khả năng mà còn cất nhắc ưu ái cho những cơ hội học tập, rèn luyện kỹ năng. Tuổi Dần nên tận dụng cơ hội tốt này, đừng phụ sự yêu mến và tin tưởng đó.

Mặc dù vậy, con giáp này cũng không nên tỏ ra lười biếng hay kiêu căng, có thể gây ra thị phi không đáng có. Xung quanh bạn có rất nhiều người muốn nhòm ngó và chiếm lấy vị trí cảu bạn, vì vậy nếu không cố gắng làm việc, trau dồi bản thân thì chẳng ai cứu giúp bạn được đâu.

Chuyện tình cảm đôi lứa khá hài hòa, người ấy không chỉ là chỗ dựa tinh thần mà còn chia sẻ với bạn những nỗi lo trong cuộc sống. Vì vậy mà tuổi Dần cảm thấy yên tâm, hạnh phúc hơn, dù bận tới đâu cũng muốn trở về tổ ấm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Tuổi Thìn

Xem tử vi ngày mới cho thấy tình cảm của tuổi Thìn hôm nay thuận buồm xuôi gió, dù đào hoa không vượng nhưng lại có tình cảm gần gũi, chân thành, ít người để ý nhưng lại chắc chắn, không lan man với các mối quan hệ vô bổ. Nếu còn độc thân thì đây là cơ hội để bản mệnh tính chuyện lâu dài.

Cuộc sống riêng của bạn rất tốt đẹp, công việc làm đâu ra đó, tuy nhiên vẫn có đôi lúc tuổi Thìn lơ là, đầu óc lơ đãng nên có thể mắc sai lầm với những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, chỉn chu. Bản mệnh cần sửa chữa kịp thời nếu không muốn bị khiển trách nhé.

Ngũ hành tương xung khiến dạ dày và hệ thống tiêu hóa không được tốt. Tránh ăn đồ cay nóng, quá cứng hay quá khó tiêu sẽ là gánh nặng cho dạ dày. Ưu tiên những thực phẩm thanh đạm, kết hợp nghỉ ngơi nhiều, kiểm tra sức khỏe định kỳ để theo sát tình trạng bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Thân

Xem tử vi thứ tư của tuổi Thân vận trình hưng vượng lên trông thấy, mặc dù không quá nổi trội nhưng nhìn chung mọi thứ hài hòa, hanh thông. Công việc suôn sẻ, gặp người tốt giúp đỡ, tài lộc vượng, tình cảm cũng hài hòa có cơ hội gặp nhân duyên.

Bản mệnh có thể sống ung dung tự tại, không phải đề phòng gì. Có điều chớ lười biếng bởi mục tiêu của bạn còn ở rất xa, vì vậy hãy tranh thủ thời gian để học tập, trau dồi kiến thức, nâng cao nghiệp vụ trong công việc, mở rộng đường thăng tiến trong tương lai.

Song tâm lý tuổi Thân có chút bất an, bạn có thể uống một cốc nước ấm vào sáng sớm và tối để thư giãn cơ thể. Ngoài ra, cần hạn chế đi xa để tránh gặp phải những tai nạn không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tị.

Tuổi Dậu

Xem tử vi hôm nay tài vận của tuổi Dậu khá dồi dào, bản mệnh không những có năng lực kiếm tiền giỏi mà còn nhận được ưu đãi như quà tặng, được biếu tiền từ người khác. Nhờ vậy không còn phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc, có thể mua sắm thoải mái mà không phải lo lắng gì.

Về chuyện tình cảm có phần giảm sút, nguyên nhân chủ yếu là do cảm xúc đột nhiên lạnh nhạt, không mặn mà gì. Theo https://skvty.com tuổi Dậu không nên gượng ép mình, hãy để cả hai có không gian riêng, chờ tới khi tâm trạng khởi sắc hơn thì cùng ngồi lại nói chuyện thẳng thắn, bồi dưỡng tình cảm trở lại.

Hôm nay bản mệnh cũng cần lưu ý tới vấn đề sức khỏe, đừng mải mê công việc quá nhiều mà xao nhãng việc chăm sóc bản thân. Bên cạnh việc ăn uống đủ chất, ngủ đủ giờ thì cần luyện tập thể thao, tăng cường sức đề kháng cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h – 3h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tuổi Tuất

Vận đào hoa của tuổi Tuất hôm nay khá tốt, thu nhút nhiều người khác phái. Nhờ sức hấp dẫn này mà bạn dễ gặp được người vừa ý, tạo cơ hội thuận lợi cho người độc thân. Những ai đã có một nửa của mình thì tận dụng lợi thế này để phát triển công việc, nhờ người khác giúp đỡ.

Tài lộc trong ngày của bạn khởi sắc nên có thể kiếm thêm được khoản không nhỏ. Từ hoạt động đầu tư đến phát triển dự án, triển khai kế hoạch đều thuận lợi. Nếu tuổi Tuất hướng theo con đường mạo hiểm cũng không đáng lo, có thể thu được kết quả bất ngờ.

Sức khỏe của con giáp này hôm nay không thuận nhưng không đáng lo ngại, bản mệnh chỉ cần sinh hoạt điều độ, nghỉ ngơi đầy đủ và đừng quên bồi bổ cho mình. Ngoài ra, bạn nên chăm chỉ đi bộ chứ không nên ở trong phòng kín cả ngày.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Hợi

Xem bói tử vi hôm nay vận trình của người tuổi Hợi hanh thông, bản mệnh có thêm những mối quan hệ tốt lành, vừa giúp công việc thuận lợi mà đời sống tinh thần còn tốt đẹp hơn, tài lộc phát triển. Ngoài ra, tuổi Hợi còn nương nhờ được vận quý nhân, dựa vào sự quen biết để tập hợp thông tin và chọn hướng đi đúng đắn.

Tình hình tài chính được củng cố nhưng tuổi Hợi không nên tiêu xài hoang phí. Điềm báo trong ngày hao tốn tiền của, mất mát ít hay nhiều phần lớn phụ thuộc vào sự thận trọng của chính bạn, nếu chú tâm thì sẽ hạn chế được tối đa còn lơ là sẽ dễ hao tổn.

Vì bận rộn cả ngày nên tuổi Hợi sẽ thấy đuối sức vào buổi chiều, bạn nên ra ngoài tản bộ, vận động nhẹ nhàng để thư giãn. Có thêm một người đi cùng trò chuyện và chia sẻ những điều băn khoăn sẽ khá là thú vị đấy.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo Lịch ngày tốt

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *